Trước khi, phân tích vấn đề này, bạn cùng tôi tìm hiểu khái niệm và lợi ích khi dùng 2 hình thức này nhé.
SEO là gì?
Khi bạn học nghề Seo, bạn đã từng tìm hiểu khái niệm về Seo rồi nhỉ. Vì thế, tôi sẽ nêu khái niệm về Seo một cách dễ hiểu hơn.
SEO là tập hợp những phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trên thanh công cụ tìm kiếm Google, nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy website của bạn một cách nhanh nhất.
Lợi ích khi dùng SEO
· Chi phí cho một chiến dịch marketing Online rẻ.
· Quảng bá web đến đúng đối tượng quan tâm.
· Tiếp cận số lượng lớn khách hàng.
· Khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào Google, qua đó sẽ tin tưởng những website mà Google xếp thứ hạng cao.
· Từ khóa xuất hiện trên google chậm sau 1-3 tháng hoặc 6 tháng nên không phù hợp cho quảng cáo theo mùa vụ.
Google Adwords là gì?
Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC).
Lợi ích khi dùng quảng cáo Google Adwords
- · Nhanh chóng triển khai hoặc dừng chiến dịch quảng cáo bất kỳ lúc nào.
- · Có thể giới hạn sự xuất hiện của quảng cáo theo phạm vi địa lý.
- · Chỉ trả tiền khi có khách hàng click quảng cáo ghé thăm website của quý khách.
- · Xác định được mức ngân sách quảng cáo theo ngày, tháng một cách linh hoạt.
- · Thông điệp quảng cáo xuất hiện tương ứng với các từ khóa.
- · Nhanh chóng thay đổi, tùy biến các thông điệp quảng cáo.
Nên lựa chọn dịch vụ SEO hay quảng cáo Adwords cho doanh nghiệp
SEO và Google Adwords là hai hình thức sử dụng nhằm mục đích cuối cùng xép hạng website lên Top 1 Google. Tuy nhiên, bạn phải dựa vào vào nhiều yếu tố để chọn hình thức nào phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Hôm nay, tôi phân tích khi nào nên chọn SEO, khi nào nên chọn quảng cáo Google Adwords thông qua 3 yếu tố chính sau:
- · Lĩnh vực hoạt động website
- · Độ khó của từ khóa
- · Tuổi thọ website
Những chia sẻ của tôi ở trên, chắc hẳn bạn đã chọn được hình thức quảng bá thương hiệu của mình. Hi vọng những kiến thức này sẽ giúp ích nhiều cho bạn.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: St
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.