Chào bạn tôi là Mọt Sách. Sở thích: Món ngon - Du lịch - Kinh doanh - Âm nhạc - Chơi xe. Đây là blog về chia sẻ của tôi !

Danh sách 50+ website dùng để chia sẽ video tốt cho SEO

Sử dụng các trang web phổ biến nhất chia sẻ video hoặc dịch vụ lưu trữ bất cứ ai có thể chia sẻ video của mình với phần còn lại của thế giới.

Nhiều dịch vụ chia sẻ video nổi tiếng hiện nay trên toàn cầu

Share:

Danh sách 50+ site cho tạo blog để làm site vệ tinh

Trong quá trình làm SEO, thì việc tạo cho mình một hệ thống blog vệ tinh là rất cần thiết để hỗ trợ SEO.

Có rất nhiều site để làm blog vệ tinh khá hiệu quả

Share:

Danh sách 45 website chia sẽ hình ảnh tốt nhất 2017


Danh sách đó ở đây:

Share:

List site social trust cao bạn có thể tạo link từ profile

List site social trust cao bạn có thể tạo link từ profile. Danh sách này cực kì chất lượng và hiệu quả khá cao. Hy vọng bạn sẽ thích chúng

Hãy tăng trust site từ ban đầu khi SEO

Share:

Giới thiệu các công cụ SEO Audit website tốt nhất


Audit website

Tại sao bạn cần một công cụ Audit SEO tốt?

Lý do đầu tiên-bạn không biết liệu công việc của bạn đang đi đúng hay sai. Các phần mềm Audit SEO cho thấy bạn cả đúng và sai SEO của trang web của bạn. Vì vậy, bạn có thể thực hiện các biện pháp để cải thiện trang web của bạn nếu có bất kỳ vấn đề SEO xấu.Và bạn có thể định hình lại công việc của bạn nếu có bất kỳ triển vọng SEO.

Share:

List site link dofollow mà bạn có thể tạo backlink profile



Với một website mới thì việc tăng trust domain là bước khởi đầu rất quan trọng và mất khá nhiều thời gian để bạn có thể SEO dễ dàng hơn cho việc điều hường và ranking từ khóa. Vậy làm thế nào để tăng trust domain của bạn thật hiểu quả đây nè


Link do-follow có vai trò khá quan trọng khi SEO



Share:

Google có thể bỏ qua nhồi nhét từ khóa nếu nội dung có giá trị

John Mueller của Google tiết lộ rằng thuật toán của công cụ tìm kiếm không trừng phạt việc sử dụng quá nhiều hay nhồi nhét từ khóa trong nội dung.



Share:

5 câu hỏi thường gặp về nội dung SEO và câu trả lời

SEO hiện nay là một phạm trù rất rộng lớn. Nó có tác động rất lớn đến hiệu quả việc một chiến dịch Digital Marketing. Hôm nay, tôi sẽ bàn đến về vấn đề SEO Contents – Nội dung SEO và những vấn đề thường được nhiều người thắc mắc đặt câu hỏi.



Share:

Google triển khai URL liên kết giới thiệu mới cụ thể cho Google Images

Google đã công bố kế hoạch triển khai một URL liên kết giới thiệu mới cụ thể cho Google Images trong những tháng tới.


Share:

4 chỉ số mà Google sử dụng để đánh giá nội dung của bạn

Các chuyên gia Moz giả định rằng các chỉ số xếp hạng từ SEO có phần tương tự với điểm chất lượng của AdWords, thuật toán mà Google sử dụng để xếp hạng quảng cáo và xác định chi phí. Tất nhiên, thuật toán xếp hạng hữu cơ tự nó phải khá phức tạp, nhưng tôi nghĩ rằng những điều đơn giản dưới đây có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp và người làm SEO. Nhất là các chuyên viết nội dung cho SEO.




Share:

Các cách xây dựng Backlink mà SEOer thường làm?

Backlink là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong SEO từ trước đến nay. Một backlink là một liên kết bên ngoài mà hướng sự chú ý của người dùng từ một trang web và trang web khác.

Xây dựng baclink là việc cực kì quan trọng khi làm SEO


Share:

Quy trình SEO cho năm 2018 – Hướng dẫn SEO dành cho người mới


Nếu bạn là người mới tìm hiểu SEO và đang tìm kiếm Quy trình Từng Bước để cải thiện xếp hạng của bạn trong Google, đây là quy trình SEO chi tiết cho người mới bắt đầu.



Share:

Cách Google xếp hạng website của bạn như thế nào?


Thuật toán của Google được xây dựng xung quanh việc giải quyết các vấn đề cụ thể cho người dùng. Đó là lý do tại sao có sự xuất hiện ngày càng nhiều các đoạn trích nổi bật, Carousels và kết quả tìm kiếm địa phương cụ thể. Các tác động của cách Google hiểu ý định của người dùng và cách nó sử dụng thông tin đó để xếp hạng các trang web là rất hữu ích cho việc định hướng phát triển chiến lược nội dung.


Share:

Google Search Console sẽ hiển thị lịch sử tác vụ người dùng



Google đã thông báo rằng phiên bản mới của Search Console sẽ sớm cung cấp theo dõi lịch sử các hành động của người dùng.

Share:

20 công cụ kỹ thuật thiết yếu mọi chuyên gia SEO nên biết

SEO đang ngày càng phát triển và mở rộng như một ngành nghề không thể thiếu trong ngành Digital Marketing. Vì thế các công cụ SEO được phát triển nhiều hơn để đáp ứng các nhu cầu phân tích website của các công ty dịch vụ SEO và các chuyên gia SEO chuyên nghiệp giúp họ giải quyết một số công việc phân tích và báo cáo dễ dang hơn.




Share:

Các thuật toán xếp hạng của YouTube và Google khác nhau rất nhiều

Một báo cáo mới cho thấy có ít sự tương quan giữa việc xếp hạng tốt trong tìm kiếm trên YouTube và kết quả tốt tương tự trong băng chuyền video hiển thị khi tìm kiếm trên Google.



Share:

Cách viết content chuẩn SEO hay nội dung chuẩn SEO là như thế nào?

Tăng thử hàng bền vững với content chất
Content chuẩn SEO hay nội dung chuẩn SEO như thế nào là câu hỏi thường gặp đối với các người mới làm SEO, mới tìm hiểu SEO, đôi khi ngay cả các bạn làm SEO lâu năm, hay chuyên viết content cho SEO cũng thường thắc mắc như vậy.

Share:

Nội dung chuẩn SEO là gì?

Content chuẩn SEO hay nội dung chuẩn SEO như thế nào là câu hỏi thường gặp đối với các người mới làm SEO, mới tìm hiểu SEO, đôi khi ngay cả các bạn làm SEO lâu năm, hay chuyên viết content cho SEO cũng thường thắc mắc như vậy. 


Muốn viết bài chuẩn SEO, bạn phải hiểu chuẩn SEO là gì ?

Share:

Học Marketing- Trào Lưu Hay Con Đường Thật Sự Đến Thành Công

Là sinh viên năm cuối ngành Marketing, tôi đang tìm kiếm một công việc phù hợp cho bản thân. Học ra trường, có một công việc ổn định lun là mong ước của nhiều người.




Share:

Nên chọn hình thức SEO hay quảng cáo Google Adwords?

Nên chọn hình thức Seo hay quảng cáo Google Adwords? Câu là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt là chủ các doanh nghiệp. Biết được điều này, hôm nay tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này. Bạn theo dõi bài viết này nhé!


Share:

Những cách bạn có thể tạo Landing Page thân thiện trong SEO?

Landing page hay gọi là trang đích đang khiến cho các webmaster lo lắng về cách nhìn nhận của Google. Điều này không phải là một nghi ngờ vì bản chất của trang đích, một sắp xếp hợp lý, các trang nhấn mạnh các từ khóa và bán sản phẩm. Bất kỳ trang nào khác trên Internet cũng đều được tối ưu cho các từ khóa và pha trộn với những ngôn ngữ bán hàng sẽ bị công cụ tìm kiếm hạ cấp.


Share:

Những lưu ý trong quá trình tối ưu tỷ lệ chuyển đổi khi SEO website

Việc kiểm tra trang đích với thử nghiệm A/B mang lại rất nhiều lợi ích - chỉ cần chắc chắc rằng bạn không vô tình làm hỏng các nỗ lực SEO của bạn.



Share:

12 điều cần lưu ý trong Homepage khi tối ưu hóa Local SEO

Homepage vẫn được coi là trang quan trọng nhất trong một website. Hãy cùng tìm hiểu các kỹ thuật và xem xét các khía cạnh cần thiết nhất trong việc tối ưu hóa local homepage ngay trong bài viết này để đảm bảo nó sẽ được duy trì ở trạng thái tốt nhất!


Share:

16 vị trí đặt từ khóa tạo sức mạnh tuyệt đối trong seo



1. Đặt từ khóa trong thẻ Title, cho từ khóa xuất hiện ngay đầu Title
2. Đặt từ khóa domain
3. Đặt từ khóa trong H1 ở tiêu đề chính
4. Đặt từ khóa trong các đường liên kết nội bộ
5. Đặt từ khóa backlink
6. Đặt từ khóa trong subdomain
7. Đặt từ khóa trong URL của bài viết
8. Đặt từ khóa trong các thẻ Heading (H2, H3, H4)
9. Đặt từ khóa xuất hiện trong 150 từ đầu tiên của bài viết
10. Đặt từ khóa trong thẻ image ALT
11. Đặt từ khóa lặp đi lặp lại một cách hợp lý trong nội dung
12. Đặt từ khóa trong tên ảnh
13. Đặt từ khóa trong thẻ <b><strong> (in đậm), thẻ <li> (thẻ danh sách), thẻ <i> hoặc <em> (in nghiêng)
14. Đặt từ khóa trong thẻ Meta Description
15. Đặt từ khóa trong comment của bài viết
16. Đặt từ khóa trong Tags
Share:

Hướng dẫn kiếm tiền với quảng cáo MGID

Share:

[Chia sẻ]Hướng dẫn tùy chỉnh thanh menu và tạo nhãn trong Blogpot

Share:

[Tài liệu] SEO VU - LÊ THANH SANG

Tải về: Tại đây hoặc Tại đây

SEO KIỂU VINALINK CỦA LÊ THANH SANG
Tài liệu sưu tầm

Share:

[Tài liệu] SEO MAGAZINE 2011




Tài liệu sưu tầm
Share:

[Tài liệu] 10 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE KINH DOANH - INET

10 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE KINH DOANH - INET

TẢI VỀ: TẠI ĐÂY (LINK GOOGLE DRIVE) hoặc TẠI ĐÂY

Tài liệu sưu tầm
Share:

[Chia sẻ] Nghề SEO - là phải chém gió không biết ngượng?

Khi bạn bè hỏi mình làm gì, "à thì làm SEO" thế mà họ lại phản ứng kiểu "nghề SEO là nghề quái gì? trong hệ thống ngành của Việt Nam mình hoàn toàn không có nghề nào tên là SEO". Đắng!

Share:

[Chia sẻ] CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI SEO ĐƠN GIẢN


Như hứa với anh em, sau khi đạt 100 like trong topic kia, em sẽ share cho mọi người checklist các bước triển khai SEO đơn giản, tất nhiên nếu để viết hết mớ này rất mất thời gian vì vậy nào em rảnh hoàn thành Ebook em sẽ share sau. Giờ tạm thời dùng cái này để anh em đào tạo nhân viên SEO mới của mình cũng ổn đấy ạ



Share:

[Chia sẻ] Các Bước Xây Dựng Cấu Trúc Website



1 - Lên kế hoạch phân cấp website trước khi dựng web

+ Hệ thống phân cấp đơn giản

+ Danh mục chính phải duy nhất và khác biệt

+ Danh mục phụ phải liên quan danh mục chính

+ Danh mục chính chỉ 2->7 là đủ

+ Cân bằng số danh mục phụ giữa các danh mục chính

+ Sử dụng writemaps.com or gloomaps.com để lên kế hoạch

2 - Tạo cấu trúc URL theo phân cấp

+ domain.com/danh-muc-chinh/danh-muc-phu

+ domain.com/bai-viet

3 - Tạo menu

+ Main menu: điều hướng về link SEO chính ( hoặc danh mục chính )

+ Top menu: điều hướng về các trang ( giới thiệu, riêng tư, chính sách...)

+ Footer menu: bao gồm cả 2 menu kia

+ Sidebar link: link tới trang cần SEO

4 - Tạo breadcrumb phân cấp

5 - Điều chỉnh độ nông sâu click depth không quá 3 ( Sử dụng tool WebAuditor để xem )

6 - Điều hướng link nội bộ: http://meolamseo.com/lien-ket-noi-bo/

7 - Xem hành vi người dùng để tái cấu trúc website

+ Video ng dùng: Yandex metrica

+ Bản đồ nhiệt click: Yandex metrica

+ Luồng hành vi: trong Google analytics

P/s: trc khi theo bất kì mô hình nào về cấu trúc website, hãy cùng tôi đặt ra câu hỏi :” bạn làm điều đó với mục đích gì & nó có phù hợp với lĩnh vực của bạn không “ - đừng thụ động theo một mô hình hay chuyên gia nào cả, hãy luôn đặt câu hỏi và tìm cách giải quyết nó.
Share:

[Chia sẻ]Danh Sách Diễn Đàn Dofollow có PR Cao Ở Nước Ngoài

Bản tóm tắt này không có sẵn. Vui lòng nhấp vào đây để xem bài đăng.
Share:

[Chia sẻ]Hướng Dẫn Kiểm Tra Website Đã Tối Ưu SEO Chưa?


Làm sao để bạn biết được website mình đã tối ưu chưa? Dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra website đã tối ưu SEO chưa. Các bạn có thể dựa vào đó để tối ưu website của bạn để phù hợp với các bộ máy tìm kiếm.



Share:

[Học tập] Phương pháp “quả cà chua” Pomodoro để làm việc hiệu quả


Bí quyết làm việc liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ mà không biết mệt.

Trong thời đại mỗi người có quá nhiều thứ để làm, hàng trăm áp lực đè nặng lên vai và vẫn với quỹ thời gian 24 tiếng/ngày thì làm thế nào để có thể tập trung với công suất tối đa, hiệu quả cao và hạn chế stress ở mức tối thiểu là điều mà đa phần ai cũng mong tìm được giải pháp.


Share:

[Chia sẻ] Kinh nghiệm SEO hữu dụng nhất cho bạn

Hãy tạm gác hết lại công việc, đang nghe nhạc thì vặn nhỏ volume lại. Đang ngồi lệch hoặc đang nằm thì hãy ngồi ngay ngắn. Hãy tập trung.......Vì đây là kiến thức giúp thay đổi cuộc đời bạn đấy




Share:

[Chia sẻ]Toàn bộ cơ nghiệp KD online trên 1 tờ giấy A4 ?


Một cách nhìn khác để lên ý tưởng, triển khai và quản lý công việc kinh doanh online và offline nhanh gọn lẹ trong 1 bài post 5000 chữ nhé !


Share:

[Chia sẻ] Nghiên cứu từ khóa trong SEO


Nhân ngày mạng lag chợt nhớ đến website phân tích từ khoá của anh Phúc Trần đăng lên mà k vào được trong lần đầu tiên, hôm nay mình xin chia sẻ các bước nghiên cứu từ khoá các chuyên gia SEO hay dùng nhất.




Share:

[Chia sẻ] Cách chạy adswords giá rẻ



1. Nghiên cứu từ khoá, lựa chọn từ khoá mang tính chuyển đổi và phân chia thành các nhóm từ khoá lqan đến nhau để tạo thành 1 nhóm, tối ưu điểm chất lượng.

2. Giá bid ảnh hưởng đến adrank - xếp hạng quảng cáo -> ảnh hưởng tới vị trí hiển thị quảng cáo -> ảnh hưởng tới CTR -> ảnh hưởng tới điểm chất lượng. Để giá cao khi muốn tối ưu CTR (hiển thị đầu trang có khả năng dễ được click hơn).

3. Nên chọn chỉ xuất hiện mạng tìm kiếm, k nên chọn có cả đối tác vì (1) thói quen người dùng Việt Nam hay search google (2) tiết kiệm ngân sách

Tóm lại, tối ưu adwords thì cần tối ưu điểm chất lượng, điểm chất lượng càng cao thì CPC càng thấp, càng tiết kiệm ngân sách thì càng có nhiều click -> tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Đấy là những gì thực tế mình đã trải qua.
Share:

[Chia sẻ] Chia sẻ list audit SEO đã thử nghiệm và thành công

Nguồn: Sưu tầm
Share:

[Chia sẻ] Tổng hợp tài liệu hay

1. Link sách Audio hay
https://drive.google.com/drive/folders/0B8p0Q9OKMhEyQ3FOU04zcTMzSzg
2. Tài liệu SEO:
https://drive.google.com/drive/folders/1LwlKo265N7NXL043PvzPKr9tFHbzd2-F?ogsrc=32
3. Tài liệu google Adwords:
https://drive.google.com/drive/folders/1ZIC7uz1TscC13IckhVby-Vum-1HV2EVE?ogsrc=32


Share:

[Chia sẻ] TÍNH ĐỢI ĐẾN KHI NÀO MỚI CỐ GẮNG??



1. Bố mẹ đã đầu tư nhiều tiền như thế cho cái cổ phiếu là bạn đấy, phải cố gắng hết sức mà tăng giá chứ.

2. Đơn giản thôi, không muốn mỗi lần đi mua quần áo, lại phải lén kiểm tra mác giá trước.

3. Hãy khiến người thân của bạn lúc mua đồ không cần phải lo lắng xem tiền có đủ hay không, khi chân đau có thể không cần chen chúc trên xe bus, khi mua đồ cho bản thân không cần lo tiết kiệm cho bạn. Dùng cố gắng của bạn để đổi lấy nửa đời thoải mái của họ.

4. Để có thể tự hào mà nói với người yêu rằng “không cần phải tiếp tục băn khoăn bánh mì và tình yêu, cái nào quan trọng hơn. Em chỉ cần yêu anh thôi, còn bánh mì anh sẽ lo”

5. Phải để bố mẹ có thứ để tự hào mỗi lần trò chuyện với các cô bác khác trong lúc đi bộ tập thể dục.

6. Chúng ta không muốn sống khổ, không muốn con cái chúng ta cũng phải trải qua những thứ như vậy. Nên không còn lựa chọn nào khác là phải cố gắng.

7. Kinh tế độc lập thì tinh thần mới có thể tự do.

8. Cố gắng làm việc, để có thể đứng bên người mình yêu, dù người đó giàu hay nghèo, tôi vẫn có thể mở rộng hai tay ôm lấy anh ấy. Anh ấy giàu, tôi không cảm thấy là mình trèo cao, anh ấy nghèo, chúng tôi cũng không quá mức chán nản. Đây là ý nghĩa cho việc cố gắng của mỗi cô gái.

9. Thật ra thì Kì Tích chính là tên gọi khác của Cố Gắng.

10. Thế giới này còn rất nhiều nơi bạn chưa tới, còn rất nhiều món ngon bạn chưa thử, còn rất nhiều kiểu người bạn chưa gặp, nghĩ đến đây, cả người liền sục sôi, không thể ngừng bước, nên phải cố gắng hơn gấp bội, không phải vì để đổi lấy thành công, cũng không phải vì muốn vượt qua ai đó, mà chỉ là vì mong muốn được trải nghiệm một thế giới rộng lớn hơn.
Share:

[Chia sẻ] Phân tích đối thủ trong SEO


Share:

[Chia sẻ] Cách phân biệt motor DC và motor AC

Động cơ đin có thể được chia thành hai loi: dòng đin xoay chiu (AC) động cơ đin và hin ti (DC) trc tiếp động cơ đin. Mđộng cơ đin DC skhông chy khi được cung cp vi AC hin ti, cũng không mt động cơ AC chy vi DC hin ti.




Share:

[Chia sẻ] Tổng hợp list social siêu đỉnh

Share:

[Chia sẻ] 31 NGÀY XÂY DỰNG MỘT BLOG TỐT HƠN -1 TUẦN PHỤ THÊM


31 NGÀY XÂY DỰNG MỘT BLOG TỐT HƠN -1 TUẦN PHỤ THÊM

NỘI DUNG
TASK 1: Định nghĩa điều mà bạn muốn người ta nói về blog của bạn
TASK 2: Tìm ra người nói về blog của bạn
TASK 3: Interlink các blog post cũ
TASK 4: Đảm bảo rằng các post của bạn dễ tìm
TASK 5: Biết về content SEO
TASK 6: Review lời kêu gọi hành động
TASK 7: Mang hơi thở cuộc sống vào một post cũ.


Share:

[Chia sẻ] Chiến lượng SEO đỉnh cao



Chiến Lược SEO



Hôm nay mình có nói chuyện tâm sự về SEO, với một anh quản lý SEO của một cty SEO tại sài gòn. Và được anh chia sẻ khá nhiều thứ về chiến thuật SEO của cty anh đang áp dụng, cũng có nhiều cái mình đang theo nên mình quyết định public lên cho anh em cùng nghiên cứu xem sao. 
Share:

[Chia sẻ] Vài dòng chia sẻ cách SEO + Kinh doanh với Youtube !!!


Vài dòng chia sẻ cách SEO + Kinh doanh với Youtube !!!



Một chút thành quả của mình: Nhiều kênh, Video đã lên TOP và ổn định vài năm, nhiều Video vừa công khai đã đứng TOP luôn.

Cập nhật: 2016-06-01 22:40 - phần 12
Cập nhật: 2016-05-31 22:30 - phần 11
Cập nhật: 2016-05-30 23:10 - phần 10
Cập nhật: 2016-05-29 23:20 - phần 9
Cập nhật: 2016-05-28 22:30 - phần 8
Cập nhật: 2016-05-27 23:40 - phần 7
Cập nhật: 2016-05-26 23:30 - phần 6
Cập nhật: 2016-05-25 22:50 - phần 5
Cập nhật: 2016-05-24 21:20 - phần 4
Cập nhật: 2016-05-23 22:20 - phần 3
Cập nhật: 2016-05-22 22:20 - phần 2
Cập nhật: 2016-05-21 21:20 - phần 1

Cách làm của mình >> BÊN DƯỚI ( Mình không thích kiểu ÚP ÚP - MỞ MỞ nên gây tò mò là Nói thẳng luôn)
Nếu bạn chưa có tg đọc hết thì cứ Like, Comment "." để sau này quay lại đọc cũng được. Hoặc góc trên bên phải có nút mũi tên xuống >> bạn bấm chọn "Lưu liên kết" để sau này xem cũng được.

Nội dung mình chia sẻ dạng CHO ĐI 100% nên bạn Share thoải mái, khỏi cần hỏi. ( Khối anh dạy Youtube sẽ khóc đây ^^ )

Share:

[Chia sẻ] Chia sẻ tư duy sản xuất cũng như sử dụng hình ảnh quảng cáo

Chào anh/chị. Bên mình là agency khá nhiều mảng, hôm nay mình muốn chia sẻ với anh chị về phần sản xuất cũng như sử dụng hình ảnh trong quảng cáo, cụ thể ở đây là khi anh chị quảng cáo trên facebook. 
Share:

[Chia sẻ] Kinh nghiệm thực tế để SEO lên top Google

Hôm nay tôi xin chia sẻ tới các bạn những công việc thự tế tôi đã làm cho 1 dự án SEO lên top google với những từ khoá về dịch vụ khoan cắt bê tông SEO bài viết lên top.




Share:

[Chia sẻ]Làm thế nào để kiếm được nhiều Sale hơn với chi phí thấp nhất cùng Google khi tham gia bán 1 sản phẩm?

Làm thế nào để kiếm được nhiều Sale hơn với chi phí thấp nhất cùng Google khi tham gia bán 1 sản phẩm?

Chả có bí ẩn gì, đây chỉ là kiến thức nhỏ mình hay áp dụng để bán 1 số sản phẩm lặt vặt nho nhỏ kiếm thêm thu nhập.

- Đầu tiên mình làm 1 landing page bằng WP thông qua Betheme dễ và nhanh (bạn nào cần inbox mình gửi tặng) Ví dụ như kem trị giãn tĩnh mạch. Chốt sale tốt tại landing page,có mục cho khách đặt hàng luôn.
- Chuẩn bị 50-60 bài viết về chủ đề giãn tĩnh mạch, bài viết phải tốt, có onpage seo, lồng ghép cách xử lý thắc mắc khách hàng, nhẹ nhàng hướng KH về cách sử dụng kem, nhớ đặt link về landing page. Mỗi ngày post 1 bài vào đúng 1 khung giờ cố định ( có thể dùng tính năng Schedule của wp), sau khi post thì dùng plugin NextScript Auto Poster để post lên các site social cho từng bài viết. Rãnh thì làm thêm 1 số vệ tinh.
- Khi người ta muốn mua sản phẩm, họ đặt ra rất nhiều câu hỏi, rất nhiều vấn đề, ví dụ giãn tĩnh mạch thì chủ đề nhỏ nhiều vô số, nếu bạn có bài viết giải đáp được các thắc mắc của họ, bạn đã tiếp cận được rất nhiều KH tiềm năng rồi đấy.
- Seo nhẹ lên top các chủ đề con của các bài viết, các chủ đề con rất dễ đạt vị trí cao để kiếm thêm visit, có visit là có khách hàng.
- Chạy adwords tìm kiếm động, đặt giá thầu khoảng 100-200 đồng thôi, Google sẽ tự động tạo ra các mẫu quảng cáo cho mấy chục bài viết của bạn nhằm tiếp cận KH tốt hơn khi các bài viết con chưa có top.
- Nếu có thể chạy thêm remarketing bằng Google hay Facebook nữa để tăng tỷ lệ chuyển đổi lên.

Sau này khi có top seo thì ko cần adwords nữa. Các Visit sẽ tự động mang lại thu nhập cho các bạn mỗi ngày. Lưu ý là mỗi ngày nhé.

Đây là cách mình chạy để giảm thiểu chi phí, chứ cứ cắm mặt chạy quảng cáo vào các từ khóa chính với giá thầu cao, hoặc cắm mặt seo các key khó thì hiệu quả chưa hẳn đã bằng, mà chi phí lại cao.
Đây chỉ là kinh nghiệm của mình, mọi người thấy nội dung tạm nhưng muốn khích lệ mình thì like, thấy chưa chuẩn thì comment góp ý, có có ích thì thả tim nhé.

Share:

[Chia sẻ]Một số biện pháp để tăng doanh thu

Một số biện pháp để tăng doanh thu



1: Tăng số lượng khách hàng tiềm năng (khách hàng tiềm năng là người có tiền, có nhu cầu, có quyền ra quyết định)

- Sử dụng tờ rơi để quảng cáo

- Tăng số lượng bài viết quảng cáo trên internet, email marketing

- Quảng cáo qua ti vi, đài hoặc báo chí

- Quảng cáo qua các tạp chí, ấn phẩm, bản tin trong ngành

- Làm pano, Poster quảng cáo ngoài trời - Khuyến mại hoặc giảm giá

- Chiết khấu hoa hồng cho các đại lý, đơn vị bán hàng…

- Đề nghị khách hàng cũ giới thiệu cho các khách hàng mới qua mối quan hệ của họ

- Tặng quà

- Tham gia các cộng đồng ngành, bán chéo sản phẩm

- Bán hàng qua điện thoại

- Mua hoặc trao đổi dữ liệu khách hàng để liên hệ

- Tổ chức sự kiện, hội thảo, triển lãm

- Làm video clip trình chiếu, biển hiệu quảng cáo thu hút hơn

- Làm áp phíc quảng cáo với nội dung rõ ràng, hấp dẫn và truyền tải đúng thông điệp

- Làm các video giới thiệu, hướng dẫn và so sánh về các đặc điểm của sản phẩm đăng lên youtube và nhớ kèm link trang web địa chỉ bán hàng.

- Chèn quảng cáo trong các đoạn video, phim

- Quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm

- Quảng cáo trên Google Adsword

- Quảng cáo trên các trang vàng

- Đạt Top trong việc SEO website

- Quảng cáo trên xe bus, taxi

- Chiết khấu hoa hồng giới thiệu

- Tạo quan hệ với các đối tác có khách hàng đầu ra là khách hàng đầu vào của mình (ví dụ khách hàng đầu ra của Bất động sản là khách hàng đầu vào của thiết kế và thi công nội thất)

- Sử dụng Voucher

- Mở nhạc để gây ấn tượng trước cửa hàng

2: Tăng tỷ lệ chuyển đổi

– hay còn gọi là tỷ lệ mua hàng (phần trầm người bỏ tiền ra mua hàng trên tổng số khách hàng tiềm năng)

- Xác định lợi thế cạnh tranh thật độc đáo và quảng bá điều đó với khách hàng

- Đề ra chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt hơn

- Giới thiệu bản thân với khách hàng thuyết phục hơn để họ tin tưởng mình là chuyên gia trong lĩnh vực đó

- Khảo sát ý kiến của khách hàng cũ để điều chỉnh và tối ưu quy trình bán hàng

- Chuẩn bị kỹ càng các loại giấy tờ, hồ sơ, số liệu và đặc biệt là nên có hợp đồng để ký luôn nếu khách hàng ra quyết định (để lâu họ sẽ thay đổi quyết định)

- Đóng gói các sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với nhiều khả năng thanh toán của khách hàng

- Đưa ra hình thức thanh toán tốt như trả góp.

- Hình thức thanh toán tiền phải tiện lợi và nhanh chóng như máy quẹt thẻ, internetbanking, mobile banking, ATM, Cho nhân viên đến tận nơi để nhận tiền thanh toán…

- Cung cấp các chính sách bảo hành bảo dưỡng tốt nhất

- Miễn phí khâu vận chuyển và lắp đặt

- Huấn luyện nhân viên bán hàng chuyên nghiệp hơn về sản phẩm và chăm sóc khách hàng

- Thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng, đẹp mắt

- Có hồ sơ so sánh sự khác biệt giữa sản phẩm mình và sản phẩm đối thủ

- Sử dụng video hình ảnh mô phỏng trước và sau khi sử dụng sản phẩm.

- Lấy các testimonial (đánh giá của khách hàng cũ) cho khách hàng mới tham khảo

- Làm video giới thiệu công ty và sản phẩm

- Phong cách bán hàng phải lịch sự, chuyên nghiệp và phù hợp với ngành nghề kinh doanh

- Soạn các bản mẫu bán hàng hiệu quả

- Cam kết hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng

- Có phần thưởng đi kèm để làm tăng giá trị

- Học cách ứng phó với việc bị từ chối

- Thuê người có chuyên môn viết bài quảng cáo thu hút và thuyết phục hơn

- Có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và ngành nghề của mình

- Đặt mình vào vị trí của khách hàng để suy nghĩ về các vấn đề

- Tăng thêm các giá trị cho sản phẩm về 4 cấp độ giá trị: Giá trị cốt lõi, giá trị thực, giá trị gia tăng, giá trị tiềm ẩn.

3: Tăng số tiền mua trung bình trên một khách hàng

- Đóng gói sản phẩm theo nhiều gói, combo khác nhau

- Lên danh sách các sản phẩm cần mua để khách hàng tham khảo

- Đặt ra chỉ tiêu số tiền mua trung bình trên mỗi khách hàng cho nhân viên bán hàng

- Khuyến mãi mua 1 tặng 1, mua 4 trả tiền 3…

- Hạn chế giảm giá sản phẩm

- Bố trí sản phẩm theo cách của siêu thị (các sản phẩm xuất hiện ngẫu hứng và tiện lợi cho việc nhìn thấy và khơi gợi nhu cầu của khách hàng

– để ý cách các siêu thị lớn họ bố trí ta sẽ thấy)

- Tăng giá trị thương hiệu của công ty, tạo dựng mức độ cao cấp của sản phẩm

- Mở nhạc cổ điển (đã được chứng minh có tác dụng kích thích mua hàng)

- Tập trung tốt hơn và các khách hàng có khả năng chi trả nhiều

- Đưa ra các mức giá tốt khi khách hàng mua với số lượng lớn

- Tặng quá và các thẻ tích điểm nếu khách hàng mua với một số lượng lớn nào đó

- Tăng giá sản phẩm bằng cách tăng them các giá trị khác

- Làm tốt công tác tư vấn và phân tích khách hàng

- Giới thiệu để khách hàng biêt được tất cả các dịch vụ của bạn

- Mời khách hàng mua thêm các sản phẩm hỗ trợ cho loại sản phẩm lớn (ví dụ như khách hàng mua máy tính tính tư vấn để bán thêm một con chuột)

- Hỏi thêm nhu cầu của bạn bè hoặc người thân của khách hàng có cần thêm các sản phẩm của mình không

- Bán hàng dựa trên giá trị chứ không phải giá cả

- Bán các sản phẩm có giá trị cao hơn

- Chiến lược đóng gói sản phẩm tốt (tham khảo chiến lược đóng gói dung lượng điện thoại của Apple)

4: Tăng số lần mua lặp lại của khách hàng

- Tặng thẻ thành viên, thẻ tích điểm cho khách hàng quen thuộc

- Hứa ít làm nhiều

- Gửi thư giới thiệu sản phẩm mới thường xuyên cho khách hàng

- Xây dựng mối quan hệ cá nhân than thiết với khách hàng

- Giữ liên lạc thường xuyên qua điện thoại Email, facebook… với khách hàng

- Gửi thiệp cho khách hàng vào những dịp đặc biêt

- Sử dụng hệ thống Email marketing tự động hóa

- Báo cho khách hàng về những sự kiện, chương trình khuyến mại mới

- Tổ chức các ngày lễ mua sắm cho các khách hàng thân thiết

- Chủ động làm cho các sản phẩm của mình lỗi thời để tung ra các sản phẩm mới

- Thiết lập hệ thống đặt hàng tự động cho các khách hàng sử dụng sản phẩm định kỳ

- Bán sản phẩm theo dạng thành viên và gửi hàng theo định kỳ

- Lưu giữ thông tin khách hàng để chăm sóc sau bán 4 cách để tác động đến doanh thu, kết hợp với việc tối ưu hóa các chi phí nữa sẽ giúp cho lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ tăng lên. Khi triển khai các hoạt động này nên có sự thống kê đều đặn các chỉ số của 4 tham số trên để tiện cho việc điều chỉnh các chiến lược trong các giai đoạn tiếp theo. Và để ý kỹ các phương pháp không có hiệu quả để kịp thời cắt giảm và loại bỏ
Share:

[Chia sẻ] Quy trình SEO đơn giản nhất



Bước 1: nghiên cứu từ khoá, phần này thực sự thì em không giỏi. Nhưng mọi người cứ tìm cố hết lý trí, ý chí để tìm được những từ khoá liên quan tới ngành mình nhất. Rồi VIẾT RA GIẤY .

Bước 2: xây dựng cấu trúc website: đó là em sẽ dùng từ khoá kiếm được. Hình dung ra website nó như thế nào tức bài nào sẽ liên kết với bài nào. Thế là em viết ra giấy. Bao gôm tiêu đề url ý tưởng nội dung. Rồi dùng các mũi tên để trỏ qua với nhau ý là liên kết nội bộ. Khi nào nhìn nó hợp lý và logic thì thôi. Ko quan trọng silo lắm.

Bước 2 này còn 1 phần nữa là code web thì em thấy đa số các theme mặc định chưa tối ưu lắm. Nhưng vì ngu code nên mọi người tự tìm hiểu. Dùng mấy cái giả lập bot để crawl á để xem có sai sót gì ko bác Quang silic có mấy bài rất rõ phần này.

Bước 3: xây dựng content: với ai em ko biết chứ với em onpage là làm sao để MÌNH cảm thấy hài lòng đáp ứng đủ nhu cầu là kiến thức đúng, trình bày sạch sẽ. Gọn gàng. Nhìn không rỗi mắt. Và đọc mạch lạc. Thì đó là các onpage của em.

Bước 4: cài đặt web master các kiểu. Xây dựng mấy trang about me. Contact. Nói chung thì em thích tự viết luôn mấy cái này.

Bước 5: xây dựng backlink nền tảng cho website: cái này chẳng qua là backlink social. Tâm lý em nghĩ đơn giản. Một thằng ko biết seo thì làm sao để nó có người vào website. Thì cách đơn giản nhất là lên social để kiếm người vào. Và cũng như social nó gắn liền với brand của công ty. Vậy nên đi tạo social và em gọi nó là nền tảng. Và điểm chú ý là như cu Việt nói là entitle gì đó. Em ko học nhưng đọc bài tiếng anh thì hiểu nôm na là để google hiểu website là thực thể nên social của em thươngg luôn có sdt. Địa chỉ. Nói chung là thông tin trên social là thống nhất. Ko kiểu spam hay viết đại.

Thứ 6; sau khi đi social xong thì em lại tiếp tục đi comment. Để ý thấy rằng mấy thằng cha việt nam hầu như ko cho comment cùng chủ đề đâu. Nên cứ mạnh dạng kiếm backlink tưg trang nước ngoài cùng chủ đề. Nói chung phải biết chú tiếng anh để comment cho tự nhiên. Anchor text ở đây cũng là tên mình. Nó gắn liền với thương hiệu của mình. Mỗi ngày 1 ít thôi. Chứ tie lệ duyệt cũng ko cao lắm đâu. 

Thứ 7: forum. Đây là cách dễ nhất để kiếm backlink. Vậy nên em sẽ lọc ra forum có chủ để liên quan nhất để trỏ thẳng về web. Cong cái nào ko liên quan thì cho về tỉer 2. Rồi cái nào nhìn như rác thì cho về tỉer 3. 

Thứ 8. Xây dựng vệ tinh. Nếu nói về pbn thì chắc nếu một người chưa seo nhiều cũng ko hiểu pbn cần bao nhiêu và xây dựng như thế nào đâu với pbn tốn kém nữa, nhiều anh em rất sợ bỏ tiền đầu tư, sợ ko hiệu quả ... Nên em sẽ nói một hướng khác là xây dựng bằng tay web vệ tinh. Xây dưng vệ tinh thì cứ mua vài cái domain cũng chủ để cũng làm như các bước trên. Nhưng từ khoá phải tập trung và thống nhất. Như bác seo từ khác sạn đà lạt gần chợ. Thì bác kiếm từ khoá ngách của ngách nữa như “review quán cafe ngay chợ đà lạt abc” review quán cafe phía tây chợ def”. Nói chung là nó tạp trung nhỏ lại. Thì những bài đó đễ có traffic. Và khi có traffic thì đẩy backlink về website mình. 

Nói chung thì cong nhiều bước lằm. Nhưng nhũng từ khoá trung bình dễ ở Việt Nam! Thì cứ làm theo vậy. Cố gắng viết bài chất lượng.đi link nền tảng chắc vào thì ...

Nguồn: St

Share:

Nếu từng bất mãn nghĩ mình 'giỏi hơn' sếp thì xin lỗi, bạn đã nhầm! Phẩm chất của người lãnh đạo giỏi gói gọn trong hai chữ: Giả vờ


Nếu từng bất mãn nghĩ mình "giỏi hơn" sếp thì xin lỗi, bạn đã nhầm! Phẩm chất của người lãnh đạo giỏi gói gọn trong hai chữ: Giả vờ.




Share:

5000 năm phát triển trung hoa chỉ có ra được 4 siêu phẩm:



1. Hồng Lâu Mộng ( Bài học về gia đình )
2. Tây du ký ( Bài học về chuyện công sở )
3. Thủy hử ( Bài học về con người trong xã hội )
4. Tam Quốc ( Bài học về thương trường )


Hôm nay chúng ta ngẫm về 1 góc của Tam Quốc Diễn Nghĩa:

Share:

Sân khấu đếm nay - Cùng Thebol rực sáng

Share:

QUẢNG CÁO

QUẢNG CÁO

Link vip 98

http://www.google.pn/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.to/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.co.mz/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.sc/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.tm/url?q=https://inmangco.com.vn
http://images.google.co.ls/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.com.ag/url?q=https://inmangco.com.vn
http://maps.google.gp/url?q=https://inmangco.com.vn
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://inmangco.com.vn
http://images.google.rw/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.mw/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.co.nz/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.dk/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.tr/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.com.ar/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.hk/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.co.za/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.pt/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.sg/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.co.th/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.co.jp/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.co.uk/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.it/url?q=https://inmangco.com.vn
---------------------------------------------------------------------- http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
http://rensselaerny.gov/Departments/PoliceDepartment/Events/eventslist/15-02-13/Rensselaer_Knights_of_Columbus_Lenten_Dinners.aspx?Returnurl=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
https://transtats.bts.gov/exit.asp?url=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
------------------------------------------------------------------------------- https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://inmangco.com.vn
---------------------------- http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.polytrauma.va.gov/disclaimer.asp?url=https://inmangco.com.vn
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://inmangco.com.vn
http://wireless.fcc.gov/cgi-bin/wtbbye.pl?https://inmangco.com.vn
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn/khoa-yale
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.wrasb.gov.tw/opennews/opennews01_detail.aspx?nno=2014062701&return=https://inmangco.com.vn
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://inmangco.com.vn
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://inmangco.com.vn

HOTLINE

0936 227 051

Bài đăng nổi bật

Recent Posts Widget

Link vip 95

http://www.google.pn/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.to/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.co.mz/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.sc/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.tm/url?q=https://baobivietvuong.com
http://images.google.co.ls/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.com.ag/url?q=https://baobivietvuong.com
http://maps.google.gp/url?q=https://baobivietvuong.com
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://baobivietvuong.com
http://images.google.rw/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.mw/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.co.nz/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.dk/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.tr/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.com.ar/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.hk/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.co.za/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.pt/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.sg/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.co.th/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.co.jp/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.co.uk/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.it/url?q=https://baobivietvuong.com
---------------------------------------------------------------------- http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
http://rensselaerny.gov/Departments/PoliceDepartment/Events/eventslist/15-02-13/Rensselaer_Knights_of_Columbus_Lenten_Dinners.aspx?Returnurl=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
https://transtats.bts.gov/exit.asp?url=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
------------------------------------------------------------------------------- https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://baobivietvuong.com
---------------------------- http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.polytrauma.va.gov/disclaimer.asp?url=https://baobivietvuong.com
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://baobivietvuong.com
http://wireless.fcc.gov/cgi-bin/wtbbye.pl?https://baobivietvuong.com
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com/khoa-yale
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.wrasb.gov.tw/opennews/opennews01_detail.aspx?nno=2014062701&return=https://baobivietvuong.com
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://baobivietvuong.com
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://baobivietvuong.com

https://mesieuanhhung.blogspot.com
https://thongtinboichcapnhatthuongxuyen.blogspot.com
https://modelgirl2021.blogspot.com
https://marvelcomics2021.blogspot.com
https://dcuniverseinfinite.blogspot.com
https://thicongtubepgodep.blogspot.com
https://marvelmontestofchampions.blogspot.com
https://marvelcontestofchampionsvideos.blogspot.com
https://nguoimaudep-beautymodel.blogspot.com
https://sofeerkawintrapattarawuttipak.blogspot.com
https://pattarayachayakonnan.blogspot.com
https://cupeclub.blogspot.com
https://cupemag2021.blogspot.com https://nguoimaudep-beautymodel.blogspot.com
https://thegirl2021.blogspot.com
https://mynhanthailan.blogspot.com
https://marvelcontestofchampionsvideos.blogspot.com
https://massagevua-supervip.blogspot.com






LIÊN HỆ: 0936 227 051. Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY

MÂY NHÃN

Adobe.com (1) ADS FACEBOOK (1) adswords (1) adwords (1) ảnh chế (1) ảnh cực vui nhộn (1) ảnh vui (1) áp lực công việc (1) ÁP LỰC DEADLINE (1) Apocalypse (1) Apocalypse hero (1) App.net (1) Apple (1) Arduino (1) ask.fm (1) audio hay (1) audit seo (1) audit web (1) audit web hiệu quả (1) Autodesk (1) backlink tại Studiopress (1) banh hat sen (1) bánh hạt sen (1) banh xeo (1) banh xeo tom nhay (1) bánh xèo tôm nhảy (1) bar (1) benh tri hoan (1) bệnh trì hoãn (1) biến chứng thai sản (1) biến ước mơ thành hiện thực (1) blogger (1) book wordpress (1) bookcrossing.com (1) bộ não (1) bớt ngu ngơ (1) Cách đào Pi Coin (1) Cách đào Pi Coin nhanh (1) cach giam can hieu qua (1) Cách Khêu Gợi (1) cách khóa pi tốt nhất (1) CALL OF DUTY (1) call of duty mobile (1) cảm thấy chán nản (1) cảm xúc (1) cảm xúc bản thân (1) cảm xúc tiêu cực (1) cao thủ seo (1) câu hỏi về seo (1) chán nản (1) Channel9 (1) chạy quảng cáo (1) châm ngôn (1) chân dung khách hàng facebook (1) chia sẻ (9) chia sẻ seo (1) chia sẻ video toàn cầu (1) chiến lược seo đỉnh cao (1) chỉnh sửa video hiệu quả (1) cho ten mien phu hop (1) chon ten mien (1) chọn tên miền phù hợp (1) chua benh ung thu (1) chuẩn seo (1) chuẩn seo là gì (1) chuyên gia seo (1) chữa bệnh (1) CodeCademy (1) coin (1) CONTENT (3) Content Marketing (1) CONTET (1) công cụ seo (1) công ty In Việt Vương (1) cuộc sống (1) da đẹp (1) da xinh (1) dac san da nang (1) dac san nam o (1) dac san quang nam (1) danh sach mang xa hoi (1) de giac mo thanh hien thuc (1) deviantart (1) dịch vụ chia sẻ video (1) dịch vụ deo (1) dịch vụ seo (3) dịch vụ seo chất (1) dịch vụ seo đỉnh cao (1) dịch vụ seo giá rẻ (1) dieu lu y khi di ex (1) digital marketing (1) Diigo (1) DJ Hằng Milk (1) dj xinh đẹp (1) doanh thu (1) DOCTOR STRANGE (1) doi pho voi benh tri hoan (1) dolly trang (1) dong ho tua tren exciter (1) dream (1) du lịch (1) du lịch thái lan (1) dự án blockchain (1) dự án pi network (2) ĐẠI HỌC SASKATCHEWAN (1) đào pi network (1) đặc sản đà nẵng (1) đặc sản xứ quảng (1) đắm say (1) đăng bài facebook (1) điều thú vị ở Pattaya (1) đối phó với bệnh trì hoãn (1) đối thoại (1) đối thủ trong seo (1) ĐỘT QUỊ (1) đợt cập nhật của google (1) Elon Musk (1) ETERNALS (1) eventbrite (1) exciter (2) exciter 150 (1) facebook marketing (1) flickr (1) Free (1) Freelance Designer (1) FREELANCER (2) game bắn súng hay (1) gia đình (1) giam can (1) giảm cân hiệu quả (1) giao diện wp (1) giấc mơ (1) GiliSoft Video Editor (1) giúp bạn giảm cân (1) goi ca nam o (1) gỏi cá năm ô (1) gỏi cá năm ô cực ngon (1) google (1) google cập nhật (1) Google Index (1) Google Map (1) hạnh phúc của mẹ (1) he sinh thai pi (1) hệ sinh thái Pi Network (1) hình ảnh vui (1) học facebook (1) học freelancer (1) học ở người thành công (1) học quảng cáo facebook (1) học seo (2) học seo nhanh (1) học seo thời kỳ mới (1) học sinh (1) học tập (1) học wordpress (1) hộp (1) hộp quà (1) hướng dẫn kinh doanh internet (1) hướng dẫn seo (3) hướng dẫn tăng tốc web wordpres (1) im lặng (1) INSIGHTS KHÁCH HÀNG (1) Instructables (1) jAlbuml.net (1) jean (1) kéo traffic (1) khac phuc tinh trang chet ket (1) khách hàng (1) khách hàng tiềm năng (1) khắc phục tình trạng chết kênh (1) kho tài liệu hay (1) kiem tien online (1) kiếm tiền từ youtube (1) kinh doanh (1) kinh doanh internet (1) kinh doanh online (1) kinh doanh tot (1) kinh tế (1) làm giàu (1) lam mai khong giau (1) làm mãi không giàu (1) làm seo (1) làm tự do (1) làn da đẹp (1) lịch sự (1) local seo (1) loi khuyen giup ban song xot (1) lợi ích của sữa mẹ (1) lớp tôi (1) lzforum (1) mainet (1) Mạng Pi ra đời (1) marketing (3) marketing căn bản (2) Marvel Contest of Champions (1) mật độ từ khóa seo (1) mẹ bầu (1) mẹ hiền (1) mẹ tôi (1) Mediaz (1) Microsoft (1) mix jean và sơ mi (1) món ngon năm ô (1) năm ô (1) NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG. nghiên cứu đối thủ (1) Nghiện SEO (1) ngu hanh son (1) ngũ hành sơn (1) ngu ngơ (1) NGUỒN DATA MIỄN PHÍ (1) nguyên nhân gây đột quị (1) người im lặng (1) người lịch sự (1) người thành công (1) người thành đạt (1) người yêu (1) nhac phim tan thuy hu (1) nhac san (1) nhạc sàn (1) nhạy bén (1) niềm vui nho nhỏ (1) nonstop (1) nội dung (1) nội dung chuẩn seo là sao (1) nội dung seo (1) NS Thương Tín (1) nuôi nick facebook (1) OutSystems (1) PATTAYA (1) phải đọc (1) phần mềm chỉnh sửa video (1) phần mềm chỉnh video (1) phân tích seo (1) pho an uong chan cau tran thi ly (1) phố ăn uống chân cầu trần thị lý (1) phụ nữ (1) Pi (1) Pi Apps (1) pi coin lừa đảo (1) PI CORE TEAM (1) PI NETWORK (8) pi network lừa đảo (2) Pi2gether (1) piapp (1) pinetwork (1) Professional WordPress (1) quảng cáo (2) quy tắc (1) RADIAL RAID (1) remix viet nam (1) RINTRAH (1) sach hay (1) sách wordpress (1) sale (1) sản xuất nội dung quảng cáo (1) sâu sắc (1) Scoop.it (1) Search Console (1) seo (31) seo cao thủ (1) seo cộng hưởng (1) seo hay (1) seo nhanh (1) seo tốt (1) seo từ khóa (1) seo video (1) sep tip (1) Server đặt ở đâu (1) sinh con (1) sinh con khỏe (1) sinh viên (1) site social (1) Smartdatacollective (1) song xot (1) sống xót (1) sơ mi (1) Speed Up WordPress (1) Studiopress (1) sự giàu có (1) sữa mẹ (1) tai lieu hay (1) tai lieu seo (2) tan thuy hu (1) tap xe ex (1) tăng giá trị (1) tăng hạng trong seo (1) tăng lương (1) tăng ti lệ chuyển đổi (1) tăng tốc web wordpress (1) TĂNG TỐC WORDPRESS (1) Tân tổng thống mới Biden (1) thái lan (1) thấu hiểu khách hàng (1) thebol (1) thoát ế (1) thoát nghèo (1) thói quen đơn giản để kiếm tiền (1) thoi quen thanh cong (1) thói quen thành đạt (1) thời gian đăng bài (1) thủ thuật seo (1) thủy hử (1) thức tính (1) ti le chuyen doi (1) tiền ảo (1) tiền số (1) tìm kiếm khách hàng (1) tin đồn về Pi Network (1) tình yêu thương (1) tối ưu (1) TỐI ƯU HÓA THỜI GIAN (1) tối ưu khách hàng (1) tối ưu seo (1) tối ưu thời gian (1) tổng hợp theme wordpress (1) tri hoan la pham chat cua nguoi thanh cong (1) TU (1) từ thiện (1) Twitter (1) ung thu (1) ung thư (1) ưu điểm của làm freelancer (1) vận hành xe tay côn (2) vệ tinh seo (1) việc làm freelancer (1) Vimeo (1) Virus Corona (1) vòng tua xe (1) vũ trụ marvel (1) water margin (1) wattpad.com (1) wordpress (4) wordpress theme (1) xã hội (1) xã hội ngầm (1) xe côn (2) xe exciter (2) xe tay côn (1) yamaha (1) yêu nhau (1) youtube (1) yuku (1) yume (1)

TỪ KHÓA TÌM NHIỀU

Pages

TRANG WEB LIÊN KẾT