Chào bạn tôi là Mọt Sách. Sở thích: Món ngon - Du lịch - Kinh doanh - Âm nhạc - Chơi xe. Đây là blog về chia sẻ của tôi !

SEO AUDIT - NHỮNG SỨC MẠNH TO LỚN


Sau nhiều nổ lực audit Website ở nhiều khía cạnh khác nhau trong vòng 3 tháng, và mới đây nhất là lần cập nhật thuật toán cốt lỗi tháng 05 của Google thì Website này đã tăng gấp đôi traffic sắp cắn mốc 4k/ngày cho một website về E-commerce.

Và điều quan trọng hơn là khi mình view sâu vào các chỉ số của Google Analytic mình phát hiện ra số đơn hàng đến từ SEO cũng tăng đáng kể chiếm gần 50% tổng số doanh thu online của Website, mặc dù Team mình vẫn chưa tối ưu sâu về UX UI, có lẽ là do sp ngon và chất nên khách hàng vẫn mua ào ào.


Qua case này mình rút ra vài điều như sau:

- SEO vẫn là một kênh bán hàng Online hiệu quả nếu bạn đầu tư bài bản từ sản phẩm, website, màu sắc, content, dịch vụ sau bán hàng v.v....

- Sản phẩm tốt sẽ là yêu tốt quan trọng quyết định doanh số bán hàng Online. Bạn dành nhiều ngân sách cho các kênh online nhưng quên mất đầu từ chiến lược bán hàng, về sản phẩm, hình ảnh, bao bì thì sẽ lãng phí rất nhiều nguồn lực, tiền bạc, traffic....

- Khi nói đến Google core update, sẽ KHÔNG BAO GIỜ chỉ có 1 yếu tố gây ảnh hưởng tới site. Mà sẽ là tổ hợp rất nhiều các yếu tố khác nhau gây ảnh hưởng cùng lúc tới site.

+ Từ chất lượng nội dung,
+ Trải nghiệm người dùng,
+ Các lỗi SEO kỹ thuật (technical SEO)
+ Cho đến backlinks và nhiều hơn...

Share:

Phân tích cập nhật Google May 2020 và những điều cần làm ngay.




Phân tích cập nhật Google May 2020 và những điều cần làm ngay.Google đã cập nhật thuật toán mở rộng vào ngày 4 tháng 5 và có lẽ rất nhiều trong số các bạn đã phải hứng chịu sự thay đổi trong việc xếp hạng.

Bài viết được dịch từ đường link nguồn phí dưới do một nhóm thực hiện phân tích dựa trên số liệu mẫu 400 sites để hiểu rõ về lần update này của Google. Và qua đó đã rút ra được nhiều kết luận về lần update này.
----------------------------

CHÚNG TÔI THỰC SỰ ĐÃ LÀM GÌ?

Chúng tôi kiểm tra hơn 400 sites trên yếu tố khác nhau. (Thực tế chúng tôi đã kiểm tra hơn 1000 websites nhưng tập trung sâu vào 400 sites này). Và kết quả bài báo này là công sức của hơn 270 giờ nghiên cứu của chúng tôi.

Chúng tôi đã phân loại tất cả các sites này thành 3 loại chính:

Loại A: Những sites mà thấy rõ việc tụt hạng sau khi update. Tạm gọi những sites này là LOSSER SITES.

Loại B: Những sites mà có thứ hạng hầu như không thay đổi sau khi update.
Loại C: Những sites mà có thứ hạng tăng lên sau khi update. Tạm gọi những site này là WINNER SITES.

Chúng tôi đã kiểm tra chéo những sites này một lần nữa vào ngày 22 tháng 5( thời điểm mà Google chính thức vận hành bản cập nhật này) để có thể đưa ra một kết luận chính xác nhất.
GOOGLE ĐÃ XẾP HẠNG CÁC WEBSITES NHƯ THẾ NÀO?

Google sẽ không bao giờ xếp hạng một Website chỉ bởi vì một tiêu chí độc lập nào đó. Google luôn luôn kiểm tra nhiều tiêu chí để xếp hạng cho Website của bạn.

Ví dụ:

Bạn có thể thấy một site xếp hạng 1 trong khi không hề có một đánh giá trên từ các mạng xã hội nào.

Bạn có thể thấy một site xếp hạng 1 trong khi site đó chỉ có 5 pages.

Bạn có thể thấy một site xếp hạng 1 trong khi chỉ có 10 links.

Tuy nhiên đừng hiểu nhầm thành bạn không nên thu thập các đánh giá từ các mạng xã hội, chỉ nên tạo 5 pages cho sites của mình nhé, hay chỉ nên có 10 links như trên nhé.

Hãy hiểu rằng, nếu bạn có đánh giá từ các mạng xã hội thì thứ hạng của bạn sẽ tăng thêm.
Nếu bạn có nhiều bài viết trên trang của mình thì cơ hội được nâng hạng của bạn sẽ cao hơn.

SEO hiểu đơn giản chính là cũng cố những điểm tích cực cho website của bạn. Và cũng chẳng có một yếu tố đơn lẻ nào có thể làm cho bạn tăng hạng hay tụt hạng cả. Có rất nhiều yếu tố liên quan nhau đã tạo nên điều này. Và dưới đây, tôi sẽ cố gắng nói về tất cả các yếu tố mà chúng tôi đã rút ra được.

HÃY BẮT ĐẦU NÀO!

1. LIÊN KẾT TỚI HOMEPAGE VÀ LIÊN KẾT TỚI CÁC TRANG CON

Hầu hết các WINNER SITES có trung bình 30 – 50% backlinks liên kết tới trang chủ và 50 – 70% backlinks liên kết tới các trang con.

Hầu hết các LOOSER SITE lại hầu như chỉ có backlinks liên kết tới các trang trang chủ mà không có hoặc rất ít các backlinks liên kết tới các trang con.
HÀNH ĐỘNG: Kiểm tra tỷ lệ backlinks của website. Đảm bảo rằng % các backlinks được liên kết tới các trang con nhiều hơn các backlinks liên kết tới trang chủ.

2. SỬ DỤNG ANCHOR TEXT CHỨA CHÍNH XÁC TÊN THƯƠNG HIỆU.

Hầu hết các WINNER SITES có khoảng 30% anchor text chứa chính xác tên thương hiệu.
Hầu hết các LOSSER SITES chỉ chứa khoảng 13% anchor text chứa chính xác tên thương hiệu.

Vậy thế nào là anchor text chứa chính xác tên thương hiệu. Ví dụ:

Site của bạn là bongda.com. Vậy thì anchor text chứa chính xác tên thương hiệu là bongda, bóng đá, bong da.

Nó không bao gồm các anchor text dạng tên thương hiệu + keywords hay post title + tên thương hiệu.

HÀNH ĐỘNG: Đảm bảo bạn sử dụng nhiều anchor text chứa chính xác tên thương hiệu.

3. TỶ LỆ SỬ DỤNG ANCHOR TEXT CHUNG CHUNG (GENERIC ANCHOR TEXT)
Hầu hết các WINNER SITES có khoảng 10% anchor text chung chung.

Trong khi đó, hầu hết các LOSSER SITES chỉ chứa khoảng 5% anchor text chung chung.
HÀNH ĐỘNG: Đảm bảo rằng website của bạn có khoảng 10% anchor text chung chung.

4. ĐÁNH GIÁ TỪ CÁC MẠNG XÃ HỘI

Hầu hết các WINNER SITES có khoảng 2000 đánh giá từ các mạng xã hội.

Một nửa các LOSSER SITES không có đánh giá từ các mạng xã hội.

Nửa còn lại các LOSSER STIES có quá nhiều đánh giá từ các mạng xã hội (hơn 10.000 votes).
Chúng tôi đã kiểm tra các đánh giá từ các mạng xã hội của các trang LOSSER SITES và dễ dàng nhận thấy rằng các đánh giá này là SPAM.

Chúng tôi cũng kiểm tra các WINNER SITES nhận thấy các đánh giá từ các mạng xã hội khá tinh tế. Không Spam lộ liễu như các LOSSER SITES.

Các social media của các winner sites phân bổ đều ở tất cả các trang, các bài viết của họ.

Ngược lại, các LOSSER SITES lại chỉ tập trung vào một vài page hay bài đăng.

HÀNH ĐỘNG: Hãy cố gắng làm cho các đánh giá từ các mạng xã hội của bạn trở nên tinh tế hơn: cố gắng giãn cách thời gian đi đánh giá từ các mạng xã hội, phân bổ đều các bình luận ở các pages và bài đăng khác nhau, và quan trọng nhất đừng khiến cho các đánh giá của các bạn trông giống SPAM quá lộ liễu.

5. SỬ DỤNG CÁC MẠNG XÃ HỘI NÀO ĐỂ LẤY ĐÁNH GIÁ

Hầu hết các WINNER SITES có đánh giá từ

A. Facebook (like, share, comment) chiểm 20-50% của tất cả các đánh giá
B. Pinterest (20-50% của các đánh giá)
C. GetPocket, Folkd, Bitly, VK, Buffer, Reddit

6. SỰ LIÊN QUAN CỦA CÁC BACKLINK

Hầu hết các WINNER SITES có nhiều backlink ở các lĩnh vực liên quan. Các backlinks ở các lĩnh vực không liên quan cũng được đặt ở danh mục phù hợp.

Hầu hết các LOSSER SITES có ít backlink ở các lĩnh vực liên quan. Các backlinks này cũng được đặt ở sai danh mục.

HÀNH ĐỘNG: Đảm bảo rằng các backlink của bạn được đặt ở các website với lĩnh vực liên quan và được đặt ở danh mục phù hợp.

7. SỐ LƯỢNG BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE (ONPAGE)

Chúng tôi đã kiểm tra chi tiết 400 sites, ngoài ra cũng kiểm tra thêm 600 sites khác.
Trong mỗi lĩnh vực, chúng tôi kiểm tra 10 đối thủ khác của mỗi WINNER SITE và nhận thấy rằng WINNER SITES có số lượng bài viết nhiều gấp 3 lần các website khác.
HÀNH ĐỘNG: Đảm bảo rằng bạn có nhiều bài đăng hơn các đối thủ của mình.

8. SỐ LƯỢNG TỪ TRONG MỖI BÀI VIẾT (ONPAGE)

Hầu hết các WINNER SITES có các bài viết với độ dài khoảng 1000 từ trở lên.
Trong khi đó, hầu hết các LOSSER SITES có các bài viết với độ dài trung bình khoảng 700 từ.

HÀNH ĐỘNG: Đảm bảo độ dài bài viết trên Website của bạn tối thiểu 1000 từ.
9. Anchor texts
Chúng tôi nhận thấy ở các WINNER SITES, mỗi pages khác nhau chứa trung bình khoảng 5 anchor texts.

Các LOSSER SITES thường chỉ có 2-3 anchor texts mỗi page.

HÀNH ĐỘNG: Đảm bảo mỗi page trên trang web của bạn có ít nhất 5 anchor texts

10. THỜI LƯỢNG NGƯỜI DÙNG SỬ DỤNG WEBSITE

Hầu hết các WINNER SITES có thời lượng người dùng sử dụng website khoảng 53 giây.
Hầu hết các LOSSER SITES có thời lượng người dùng sử dụng website khoảng 1.49 phút.
HÀNH ĐỘNG: chẳng có gì để làm ở đây cả.

11. VIDEO BACKLINKS

Hiện nay, Google đánh giá rất cao các Video backlinks.
Hầu hết các WINNER SITES có rất nhiều video backlinks trỏ tới họ.
Trong khi đó, các LOSSER SITES lại gần như không có video backlink nào.
HÀNH ĐỘNG: Kiếm ngay các backlinks từ youtube video hoặc các nền tảng cung cấp video khác như dailymotion.

12. SỰ LIÊN KẾT TRONG MỘT WEBSITE (ONPAGE)

Các WINNER SITES thường có ít các bài đăng có chủ đề ngoại lai trên nó.
Trong khi các LOSSER SITES thường có số lượng lớn các bài đăng với chủ đề ngoại lai.
Ví dụ: đối với một website bongda.com thì cac bài đăng với chủ đề “thể thao tổng hợp” cũng được xem là chủ đề ngoại lai.

HÀNH ĐỘNG: Tập trung vào viết các bài viết tập trung vào chủ đề trang web của bạn. Và tránh đăng các bài viết với chủ đề ngoại lai lên trang.

13. SỬ DỤNG LSI KEYWORD CHO BACKLINK

Lần này chúng tôi đã kiểm tra cả 1000 websites để đưa ra kết luận chính xác nhất.
Hiển nhiên là các WINNER SITES có rất nhiều backlink sử dụng LSI keywords còn các LOSSER SITES thì ngược lại.

HÀNH ĐỘNG: Sử dụng thêm nhiều LSI keywords trong backlink.

Trên đây là tất cả những yếu tố đã làm ảnh hưởng đến thứ hạng website trong lần update tháng 5 mới đây của Google mà chúng tôi đã nhận ra.

Bạn đã thấy vì sao website của mình có nhiều thay đổi chưa?

Vậy, bây giờ làm thế nào để có thể lấy lại thứ hạng cho bạn?

Như tôi đã nói, chẳng có một yếu tố riêng lẻ nào có thể làm bạn tụt thứ hạng cũng như lấy lại thứ hạng website cả.

Hãy kiểm tra tất cả các yếu tố mà tôi đã đề cập ở trên và tối ưu lại nó.

Chúc bạn thành công!

P/s: Các website mà chúng tôi kiểm tra hầu hết là các web vừa và nhỏ.
(Hình minh họa)
Share:

TÀI LIỆU HAY



20,000+ Graphic Design Elements2200+ Design Elements (851.4 MB)
Download: https://bit.ly/3j03QFM
Fonts Collection (831.5 MB)
Download: https://bit.ly/3dpiANc
Huge Gold Foil Textures Bundle (6.4 GB)
Download: https://bit.ly/3j3nUY8
Illustration Collection Bundle (6.5 GB)
Download: https://bit.ly/2H6INV2
Logo | Elements | Background | Overlay | Icon Bundle (5.5 GB)
Download: https://bit.ly/2H7KfGk
Logos & Badges Bundle (4.7 GB)
Download: https://bit.ly/2H7KgKo
Mandala Collections (1.4 GB)
Download: https://bit.ly/3lNpLC7
Marker Collections (1 GB)
Download: https://bit.ly/33VfOfw
Object Collections (829.1 MB)
Download: https://bit.ly/374IKnC
Pattern Collections (1.9 GB)
Download: https://bit.ly/3lJ9Gx1
All Icons PNG (696.8 MB)
Download: https://bit.ly/315OSrH
Texture Collections (5.3 GB)
Download: https://bit.ly/3iUnaEj
Toolkit Collections (3 GB)
Download: https://bit.ly/3drsQon
Watercolor Collections (4.3 GB)
Download: https://bit.ly/3jXVTCj
Share:

KINH DOANH ONLINE



So với việc mở một cửa hàng và hút 120 khách vào 1 lúc bạn sẽ cần một mặt bằng rộng bao nhiêu? Thuê bao nhiêu mỗi tháng? Mất bao nhiêu nhân công để chăm sóc?...Nhưng để hút 120 người vào một blog cùng một lúc rất nhiều người đang làm được. Chi phí thấp hơn, không cần bất cứ nhân viên nào,... mọi thứ gần như có thể tự động. Bạn thì ngủ & khách hàng vẫn cứ lục tung tất cả ngóc ngách trong "cửa hàng của bạn"

Trong lúc ai cũng sợ chỗ đông người như hiện nay thì việc đầu tư cho một "cửa hàng online" như thế này sẽ là giải pháp số 1 để kinh doanh!

Thử một lần nhìn các cửa hàng offline đóng cửa hàng loạt như hiện nay & thử một lần nhìn vào thống kê thời gian thực của một blog bạn sẽ thấy nhiều điều đang thay đổi đấy!


---------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------
Share:

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SÁNG TẠO DƯỚI ÁP LỰC DEADLINE



|𝐋𝐚̀𝐦 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨 𝐒𝐚́𝐧𝐠 𝐓𝐚̣𝐨 𝐝𝐮̛𝐨̛́𝐢 𝐚́𝐩 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐝𝐞𝐚𝐝𝐥𝐢𝐧𝐞|Với 8 năm hành nghề sáng tạo và bị cả 2 nghề hành sấp mặt, nhất là luôn chịu áp lực deadline, mình sẽ gợi ý một số tips mình đang áp dụng:

𝐓𝐡𝐚𝐧𝐠 đ𝐨 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐭𝐚̣𝐨
Nghe kỳ cục he, có thang đo như vậy không phải sẽ càng khó sáng tạo sao? Khoan đã, bạn hãy nghe hết tips của mình.
Mình thường chia ra các bài post theo các thang điểm thế này:
- (0-5) Không cần sáng tạo nhiều: đây là những post cung cấp thông tin đơn giản.
- (6-8) Sáng tạo nhưng vừa phải: đây là những post bắt trend hoặc cần chạy ads, v.v...
- (8-10) Cực kỳ sáng tạo: đây là những post tương tác, thương hiệu, v.v...
Chiếc thang đo này sẽ hữu dụng với content và thiết kế ở chỗ nào? Bạn sẽ biết nên tập trung dành năng lượng của mình ở đâu và sáng tạo đúng chỗ. Con người là sinh vật có máu và thịt, biết mệt chứ. Dưới áp lực của deadline, đặc biệt nếu bạn làm ở agency làm cho nhiều khách hàng cùng lúc, tụi mình sẽ càng khó phát huy hết sức của bản thân. Mình biết rồi bạn sẽ rơi vào cái bẫy "hoàn hảo" do chính mình đặt ra, bất kỳ một post/bài nào cũng muốn làm thất hoàn chỉnh hay ho. Và rồi khi năng lượng ngày càng cạn dần, bạn sẽ quay ra tự trách và cho rằng bản thân không hề sáng tạo được.
Chiếc thang đo trên nếu bạn áp dụng tốt sẽ giúp được bạn và cả thiết kế nữa. Bạn cũng có thể tự phân điểm tùy theo nhu cầu của bản thân chứ không cần áp dụng y chang mình.
Hãy nhẹ nhàng với bản thân hơn, bạn sẽ thấy mình có khả năng.
-----------------------------
𝐍𝐠𝐮̛̀𝐧𝐠 đ𝐨̂̉ 𝐥𝐨̂̃𝐢 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚̉𝐦 𝐡𝐮̛́𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐨̛̀ 𝐧𝐨́
Hồi còn sinh viên, mình thường chờ đến khi nào gần kề thời hạn nộp đồ án mới bắt đầu vắt chân lên cổ làm. Mình đổ vấy cho "cảm hứng", gần đến thời hạn cảm hứng mới đến và mình mới có thể vẽ hay thiết kế ra một sản phẩm tốt.
Từ thời đi làm, mình bắt đầu khác đi: vì giờ mà trễ thì ảnh hưởng đến người khác, đến con đường sự nghiệp của bản thân. Bản chất mình vẫn là người trì hoãn, lâu lâu mình vẫn sẽ cho phép bản thân nói câu "Để mai tính" nhưng bạn biết mình đã thay đổi chỗ nào không? Mình không vin vào cảm hứng nữa. Và lúc đó, mình nhận ra bản thân lại có nhiều cảm hứng hơn.
Khi thời gian còn thật nhiều để ta suy nghĩ và tập trung nghiên cứu, tất yếu bạn sẽ ra được nhiều kết quả hơn.
Vậy là, mình không còn "đợi cảm hứng" đến và càng làm thì cảm hứng càng ập đến như một làn sóng đã được kích hoạt bởi hành động.
-----------------------------
𝐍𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐣𝐨𝐛 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐥𝐮́𝐜 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐭𝐚̣𝐨 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨?
Lời khuyên của mình là không nên đa nhiệm. Hồi mới làm agency, mình cũng hay đa nhiệm, kiểu đang làm việc cho brand này nhưng đầu mình nghĩ đến task brand khác vì job nào cũng cần gấp mà. Cuối cùng chẳng có gì ra hồn.
Bạn hãy phân bổ thời gian để tập trung hết mình cho 1 job ở 1 thời điểm cố định thôi. Ví dụ: sáng làm job này chiều làm job khác. Không nên vì tất cả đều gấp mà đâm ra cứ làm lung tung cả lên, bạn sẽ càng không biết nên làm gì và cũng không có kết quả nào ổn đâu. Hãy tập trung cho hiện tại và nếu lỡ có nghĩ đến job khác thì viết xuống sổ luôn để khỏi lang thang tiếp. Đặc biệt tránh mở tab máy tính ở các hạng mục không liên quan đến việc đang làm cũng là một cách.
Mong bài viết này hữu ích cho bạn.
Chúc bạn một tuần mới năng suất.
𝙅𝙚𝙚𝙣 𝙉𝙜𝙪𝙮𝙚̂̃𝙣,
Share:

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG



CÁCH ĐỂ TĂNG DOA.NH SỐ - TIẾT KIỆM CHI PHÍ MARKETING LÀ GÌ?_________________________
=>> ĐÓ LÀ "HIỂU KHÁCH HÀ.NG"-
...
VẬY LÀM SAO ĐỂ THẤU HIỂU KHÁCH HÀ.NG
____________________________________
Đây là chủ đề mình cực kỳ tâm đắc, dành nhiều thời gian để chiêm nghiệm - đúc kết & học hỏi. Vì thế, bài này có thể khá dài nhưng nếu bạn chịu khó dành thời gian để tham khảo mình chắc chắc bạn sẽ nhiều điều để trang bị cho bản thân mình trong hoạt động: Marketing, Sales, Bradings, ...

Thấu hiểu khách hà.ng (hiểu khách hà.ng bằng cả trái tim - vì chỉ khi đặt mình vào khách hà.ng thì chúng ta mới biết họ thực sự cần gì).

Phần 1: Vì sao chúng ta phải HIỂU KHÁCH HÀ.NG của mình?

Có rất nhiều lý do, trong phần này mình sẽ liệt kê một vài lý do lớn để bạn có thêm niềm tin vào nội dung mà mình sắp chia sẻ dưới đây. Đọc mà xem, biết đâu bạn có thể cùng ý tưởng với mình đấy.

Hãy nhớ lại những lúc chúng ta bắt đầu kin.h doanh? - có phải chúng ta phải hiểu khách hà.ng để biết họ đang cần sản ph.ẩm gì =>> LỰA CHỌN SẢN PH.ẨM - MÔ HÌNH KINH D.OANH.

Hãy nhớ lại những lúc chúng ta bắt đầu xây dựng nền tảng ki.nh doanh (các kênh b.án - branding) - có phải chúng ta phải hiểu khách hà.ng để biết là cần phải thiết kế hình ảnh, video, viết nội dung sao cho thu hút hay đánh vào đúng cái mà khách hà.ng cần?
Hãy nhớ lại những lúc chúng ta truyền thông - quảng cáo - có phải chúng ta phải hiểu khách hà.ng để viết những nội dung THU HÚT, biết được sở thich hay lớn hơn là INSIGHT của khách hà.ng

Hãy nhớ lại những lúc chúng ta tư vấn khách hà.ng - có phải cũng cần hiểu về khách hà.ng - tâm lý hay trạng thái hay khách hà.ng hay không?

Và lần thứ bao nhiêu bạn đã đưa ra các chiến dịch tặng quà, khuyến mại hay ưu đãi dành cho khách hà.ng của mình rồi - phải chăng để các chương trình này chuyển đổi cao - phù hợp hay hiệu quả thì bạn cũng cần phải hiểu khách hà.ng

Vậy thì chung quy lại, chúng ta THẤU HIỂU KHÁCH HÀ.NG là để làm gì?

Tiết kiệm chi phí

Tăng tỉ lệ chuyển đổi của các camp (chiến dịch)

Tăng doanh số bá.n hà.ng

Áp dụng các chương trình khuyến mại phù hợp

Hay là rất rất nhiều điều khác nữa, ...

Phần 2: 3 giai đoạn khách hàn.g phổ biến?

Thông thường, theo cách mà rất nhiều anh/em đang phân loại đó là chúng ta sẽ có 03 loại khách hà.ng:

- Khách hà.ng chưa mua
- Khách hà.ng đã mua
- Khách hà.ng của đối thủ - thương hiệu khác

=>> Nhưng post này mình phân loại hơi khác một chút và nó sẽ liên quan đến 3 giai đoạn khách hà.ng này, gắn liền với quá trình chúng ta Marketing - Bradings - Sales.

- Giai đoạn 1: khách hà.ng lạnh - chưa mua s.ản phẩm
- Giai đoạn 2: Khác hà.ng ấm - đã biết, quan tâm s.ản phẩm
- Giai đoạn 3: Khách hà.ng đã mua s.ản phẩm

Anh/Em ngẫm lại quá trình chúng ta bá.n một s.ản phẩm có phải là hành trình của một khách hà.ng đi từng những trạng thái như vậy hay không (thực ra nếu chi tiết nó có đến 7 trạng thái cơ, nhưng bài viết này mình không phân tích sâu về các trạng thái khách hà.ng).

Roài!!! Chúng ta đi chi tiết một chút về các giai đoạn của khách hà.ng để rõ hơn vì sao chúng ta cần THẤU HIỂU KHÁCH HÀ.NG qua từng giai đoạn và sẽ giúp ích được điều gì?

Giai đoạn 1: khách hà.ng lạnh - chưa mua sản ph.ẩm (thiên về đội Marketing)

Thấu hiểu khách hà.ng =>> Truyền thông, quảng cáo chiến dịch hiệu quả

Thấu hiểu khách hà.ng =>> Viết content bá.n hà.ng hiệu quả

Thấu hiểu khách hà.ng =>> Biết khách hà.ng ở giai đoạn này cần gì, nên truyền thông đến khách hà.ng những thông điệp, hình ảnh, video hay content như thế nào

Lấy một ví dụ đ.ơn giản dành cho những khách hà.ng đang ở trạng thái lạnh - tức giai đoạn 1 là CHƯA MUA SẢN P.HẨM. Từ 1 ý tưởng hôm trước mình có trao đổi với một bạn trong team đó là?

Làm thế nào để viết content hiệu quả cho Landingpage giới thiệu giải pháp - sản p.hẩm của mình cho khách hà.ng mới?

1. Hiểu khách hà.ng
2. Hiểu sản ph.ẩm
3. Cấu trúc của Landingpage
4. Truyền thông - quảng bá cho Landingpage

=>> Thấu hiểu khách hà.ng là điều SIÊU QUAN TRỌNG để anh/em có cho mình bước khởi đầu cho bất kỳ chiến dịch Marketing nào.

THẤU HIỂU GIÚP CHÚNG TA: TĂNG TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI CỦA CÁC CHIẾN DỊCH & TIẾT KIỆM ĐƯỢC RẤT NHIỀU CHI PHÍ (quảng cáo, truyền thông, Marketing, ...)

Giai đoạn 2: khách hàn.g ấm - quan tâm & cần tư vấn sản ph.ẩm (thiên về đội sales)
Thấu hiểu khách hà.ng =>> giúp chúng ta tư vấn sả.n phẩm phù hợp cho khách hà.ng
Thấu hiểu khách hà.ng =>> giúp chúng ta đưa ra gói bá.n phù hợp cho khách hà.ng
Thấu hiểu khách hà.ng =>> giúp chúng ta lựa chọn những ưu đãi, quà tặng phù hợp cho khách hà.ng

Thấu hiểu khách hà.ng =>> giúp chúng ta tăng tỉ lệ chốt sales, tỉ lệ chuyển đổi mua hà.ng

THẤU HIỂU GIÚP CHÚNG TA: TĂNG TỈ LỆ CHỐT SALES - TĂNG DOANH SỐ BÁ.N HÀ.NG ĐÁNG KỂ

Giai đoạn 3: khách hàn.g đã mua (cả đội sales - Marketing)

Thấu hiểu khách hà.ng =>> Chăm sóc khách hà.ng tốt hơn (quản lý, chăm sóc, lựa chọn kênh, thời điểm, ...)
Thấu hiểu khách hà.ng =>> Phát triển sản phẩ.m tốt hơn (cải tiến sản ph.ẩm, thay đổi bảng g.iá, gói b.án, ...)
Thấu hiểu khách hà.ng =>> Đưa ra các chiến lược tăng doanh số phù hợp (khuyến mại, quà tặng, ưu đãi, ...)

Ở giai đoạn này, thấu hiểu khách hà.ng sẽ giúp chúng ta biết được khách hà.ng
- Mong muốn điều gì, thích điều gì
- Khách hà.ng có hài lòng về quy trình chăm sóc, hỗ trợ hay không
- Khách hà.ng có sử dụng sản ph.ẩm tốt không
- Khách hà.ng có hài lòng về sản p.hẩm đó không
- ...
CHUNG QUY LẠI, Ở 3 GIAI ĐOẠN NÀY VIỆC THẤU HIỂU SẼ GIÚP CHÚNG TA
1. Tiết kiệm chi phí
2. Tăng tỉ lệ chuyển đổi các chiến dịch
3. Tăng doanh số bá.n hà.ng
4. Đưa ra các chiến lược phù hợp
Vậy làm thế nào để chúng ta có thể thấu hiểu khách hà.ng của mình, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bất kỳ ai cũng có thể HIỂU KHÁCH HÀ.NG của mình một cách đ.ơn giản.

Phần 3: 6 phương pháp để phân tích - thấu hiểu khách hà.ng

Nhưng trước khi đi và các phương pháp này mình có một vài lưu ý:
- Mỗi sản phẩ.m, dịch vụ nào cũng phải phân tích, tìm hiểu =>> lúc này mới hiểu khách hà.ng được (điều quan trọng)

- Mỗi sản phẩ.m - dịch vụ thì sẽ có thể ứng dụng mỗi cách thức khác nhau (tất nhiên anh/em đừng quá cứng nhắc về việc ứng dụng)

- Bài viết mình chia sẻ theo kinh nghiệm, góc nhìn cá nhân (có thể sẽ không chuẩn theo kiểu "master" nhưng chắc chắn ai cũng có thể ứng dụng được)
- ...
Rồi!!! giờ chúng ta bắt đầu các phương pháp - cách thức để thấu hiểu khách hà.ng của mình.
Cách 1: Phân tích nhân khẩu học của khách hà.ng (cách này phù hợp cho những anh/em nào chưa có nhiều danh sách khách hà.ng hoặc là chưa có những nền tảng để phân tích).
- Độ tuổi, giới tính, địa điểm sinh sống, nghề nghiệp, sở thích, ...
- Hành vi mua hà.ng
- Thời gian online - kênh social - mạng xã hội khách hà.ng sử dụng, ...
Đây thực ra là quá trình chúng ta đi phân tích thị trường, khách hà.ng, đối thủ =>> quá trình chúng ta đi "research" những dữ liệu trên môi trường Online. Anh/Em nào có kỹ năng phân tích tốt hơn thì sẽ có nhiều dữ liệu, nhận định & hiểu khách hà.ng của mình hơn. (có nhiều dữ liệu, biết nhiều đối thủ)
Anh/Em tham khảo thêm bài này: Phân tích đối thủ cạnh tranh trên môi trường online
Cách 2: Theo dõi hành vi - sở thích của khách hà.ng trên các nền tảng Online mình có? (cách này phù hợp với những anh/em đã xây dựng được nền tảng Online, có nền tảng Online để bá.n hà.ng, xây dựng thương hiệu, ...)
Phân tích trên Website
- Ứng dụng Google Analytics: phân tích nguồn khách hà.ng, số trang tuy cập, thời gian onpage, các hành vi di chuyển của khách h.àng trên Website, ... rất nhiều thứ khác nữa
- Ứng dụng Google Search Console: Biết khách hà.ng search gì, đo lường các chỉ số CTR, vị trí trung bình của 1 URL (đường dẫn), ...
- Nhiều ứng dụng khác, ...
Phân tích trên Fanpage
- Nếu anh/em có Chatbot sẽ đo lường được rất nhiều thứ (mình sẽ không nói chi tiết ở đây, ...
- Các chỉ số trên Fanpage: reach, các loại bài đăng, khung giờ tương tác, ...
- ...
=>> biết được khách hà.ng thích gì, online khung giờ nào nhiều, loại bài đăng nào họ thích, ...
Phân tích trên Youtube
- Thời gian xem video
- Các lượt xem đến từ đâu
- Các lượt sub đến từ video nào, ...
- ...
=>> biết khách hà.ng muốn xem gì, video nào có chuyển đổi ra sales, ra traffic hay nền tảng khác: lên members cho Group chẳng hạn
Phân tích trên Group - cộng đồng - hội nhóm
- Xem khách hà.ng họ nói gì
- Trao đổi về điều gì của sản ph.ẩm đó
- Khách hà.ng quan tâm đến điều gì khi mua sản ph.ẩm: gi.á, feedback, phản hồi, các case study, ...
- ...
=>> cách này cực kỳ hay để anh/em hiểu được khách hà.ng họ quan tâm đến điều gì của một sản p.hẩm, để xây dựng niềm tin với khách hà.ng. Gợi ý là anh/em nên vào nhiều hội nhóm REVIEW, thảo luận, các cộng đồng lớn, các topic trên cộng đồng, ...
Cách 3: Đặt ra những câu hỏi (khi phân tích hoặc theo dõi, ...)

Quá trình chúng ta tìm hiểu, phân tích hay theo dõi khách hà.ng. Chúng ta có dữ liệu, chúng ta thấy những hành vi hay các chỉ số từ những nền tảng hay các chiến dịch nhưng phần lớn là chỉ ở trạng thái thu thập thông tin.

Vì thế, cách 3 này sẽ giải quyết được & tận dụng được những dữ liệu đó. Về bản chất, việc đặt ra những câu hỏi sẽ giúp anh/em giải quyết được vấn đề và có thể rất rất nhiều nguồn dữ liệu để hiểu khách hà.ng hơn. (hãy nhớ lại xem, bạn đã tự đặt câu hỏi cho mình & trả lời nó bao nhiêu lần)

Why? khách hà.ng ở lại lâu trên 1 bài viết, 1 trang, ...
Why? Khác hà.ng lại muốn săn voucher
Why? Khách hà.ng lại feedback, phản hồi, góp ý như vậy?
=>> sẽ có rất rất nhiều câu hỏi trong quá trình anh/em làm, phân tích các nền tảng và những dữ liệu từ các cách thức khác nhau.

Cách 4: Xem các feedback của khách hàn.g (Fanpage, Group, Youtube, Google Map, …)
Đợt lâu, trên Google Map của ATP Software mình search sau đó vào xem các feedback, phản hồi của khách hà.ng. Mình đọc thấy có rất nhiều feedback thú vị, nào là chỗ giữ xe, anh bảo vệ, văn phòng đẹp, thái độ nhân viên vui vẻ, ...có nhiều feedback tốt, cùng có một vài feedback không tốt =>> từ đó mình hiểu khách hà.ng hơn và biết được là nên hoàn thiện ở điểm nào (nếu không có, đôi khi mình cũng chẳng để ý =>> hẳn là nhiều anh/em cũng sẽ như thế).

Và ngoài ra, cũng sẽ có nhiều feedback khác ở các môi trường như: Fanpage, Shopee - TMĐT, Youtube, Group Facebook - cộng đồng, hay những nền tảng bá.n hà.ng khác nữa.
Tư duy:

- Chẳng có thương hiệu nào hoàn hảo, làm hài lòng được tất cả các khách hà.ng của mình (Apple, Nike, Adidas, Samsung, ...cũng chẳng thể làm được điều này)
- Xem các feedback để hiểu khách hà.ng hơn
- Xem các feedback để hoàn thiện dịch vụ, sản p.hẩm, đội ngũ, ...
- Xem các feedback để tốt hơn trong tương lai, đôi khi là một chiến lược để giúp doanh nghiệp phát triển, ...

- Và cảm ơn khách hà.ng đã dành thời gian feedback, sẵn sàng thẳng thắn nói ra những điều chúng ta chưa hoàn thiện, ...(biết ơn khách hà.ng)

Cách 5: Xin các phản hồi của khách hà.ng

Đôi khi là môi trường online hoặc cũng có thể là môi trường offline. Nhưng thông thường, nếu khéo léo chúng ta có thể lựa lời mà nói cho khách hà.ng để có thể xin được những phản hồi, những góp ý =>> thường sẽ là những khách hà.ng thân quen, họ sẽ chia sẻ những điều mình chưa hoàn thiện.

Ngoài ra, mình sẽ có thể đặt những HỘP THƯ PHẢN HỒI trên website, Fanpage, giao diện phần mềm, 1 đường dẫn trên mã QR được in trên bao bì sản ph.ẩm, ...
Cách 6: Hãy hỏi những nhân sự Sales - Marketing của công ty (đây là cách thức hay nhất trong các cách mình chia sẻ)
Vì sao ư???
Nhân sự sales:
- Là người tương tác với khách hà.ng nhiều nhất
- Là người nói chuyện với khách hà.ng nhiều nhất
- Là người trực tiếp đưa ra gói b.án, gói s.ản phẩm, ...
- Là người trực tiếp upsale, chăm sóc khách hà.ng, ...
- Là người trực tiếp nghe "khách hà.ng phản hồi - phàn nàn - feedback"
- Là người tiếp xúc với rất nhiều khách hà.ng khác nhau, loại khách hà.ng, trạng thái khách hà.ng, ...
- ...
Nhân sự Marketing:
- Là người trực tiếp lên chiến dịch
- Là người trực tiếp viết content, làm landingpage, thiết kế banner
- Là người trực tiếp tối ưu - đo lường quảng cáo
- Là người cảm nhận các chỉ số, tỉ lệ chuyển đổi, "tiêu tiền"
- Đo lường qua những con số, tỉ lệ, ...

=>> Hỏi gì thì anh/em gặp các vấn đề hoặc muốn có những thông tin gì thì tùy trường hợp, tình huống mà hỏi nhé. Đôi khi lâu lâu viết content, làm landingpage mình cũng hỏi các bạn sales về khách hà.ng cần gì, thích quà tặng nào, hay so sánh những gì, ... để viết content cho phù hợp hơn...

Thôi viết đến đây thôi, bài khá dài rồi. Hy vọng những chia sẻ của mình mang lại những điều mới mẻ, nhiều keyword hay góc nhìn mới hơn về câu chuyện khách hà.ng. Từ đó ứng dụng những phương pháp - tư duy để ki.nh doanh tốt hơn ❤
________________
Follow me để đọc các bài viết hay khác ❤ Phan Anh Toàn
#freetraffic
#ATPAcademy

Share:

CONTEN MÙA DỊCH



Dịch đã về sát mông, mà dân Content lẫn bán hàng online như tụi mình luôn phải đú trend hoặc điều chỉnh kế hoạch nội dung sao cho phù hợp với thời thế để đạt hiệu quả về tương tác lẫn truyền thông đúng hem nè? (Dịch thì online sẽ lên ngôi, việc đầu tư cho content lẫn kênh truyền thông, bán hàng online phải được ưu tiên đó).

Ngân cũng đang xây 1 số kênh và việc làm content là như cơm bữa. Dựa trên kinh nghiệm cá nhân, mình chia sẻ lại với mọi người một số chủ đề phù hợp triển khai trong mùa dịch Covid này nhé.

(Có kết quả tốt với các kênh của mình, nhưng mỗi kênh sẽ phục vụ tệp đối tượng khác nhau nên các bạn tùy biến mà áp dụng cho kênh của các bạn hen.)

1/ Với các kênh đã định vị là chia sẻ giá trị hữu ích cho người dùng thì có thể xem xét các topic:
- Kiến thức, bí quyết liên quan đến chọn mua, sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong mùa dịch (VD: brand thẩm mỹ, spa có thể chia sẻ tips chăm sóc da mụn tại nhà...)
- Tổng hợp tài liệu hướng dẫn hữu ích có thể xem online (VD: brand thời trang - TOP 5 instagram của các fashionista Việt mà bạn nên follow)
- Xu hướng chuyển dịch ngành hàng lên online (VD: brand về F&B - hướng dẫn cách order đồ ăn của brand qua các app như thế nào...)
- Mời chuyên gia, người có sức ảnh hưởng trong ngành livestream hỏi đáp, chia sẻ chuyên môn, tạo thêm giá trị (VD: brand giáo dục - tọa đàm, webinar về kinh nghiệm chuyển đổi từ offline lên bán hàng online cho các DN SME)

2/ Với các kênh định vị mình sẽ chuyên trị nội dung tương tác, xây cộng đồng
- Tổ chức các game online, cuộc thi, giveaway có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ (vừa lấy được phản hồi của KH, vừa giúp tăng trưởng kênh)
- Tạo các chủ đề gây tranh cãi, hỏi đáp để người dùng có thể nêu quan điểm cá nhân (chủ kênh cũng hiểu hơn hành vi của người dùng)

3/ Các chủ đề/hoạt động mà DN nên ưu tiên triển khai trong giai đoạn này:
- Cập nhật thông tin về dịch Covid, chăm sóc sức khỏe (tần suất ít thôi nha, và nên lấy nguồn từ các trang uy tín của Chính phủ) (dạng nội dung này dễ viral nhưng lạm dụng quá sẽ bị sai lệch với định hướng brand)
- Truyền thông mạnh về các dịch vụ, chính sách giao hàng online, support KH như thế nào, các chương trình ưu đãi cho mua hàng online nên được triển khai
- Dành thời gian nghiên cứu, phân loại và chăm sóc lại tệp KH cũ (các ưu đãi mua hàng cho KH trung thành, mail/tin nhắn hỏi thăm, tạo các cuộc trò chuyện với KH cũ, tăng thêm giá trị cho họ để cùng brand vượt qua khó khăn này)
- Ưu tiên các kênh bán hàng/hút traffic 0đ (0đ nghĩa là tốn công, chất xám và thời gian đó nha) như xây cộng đồng, seeding tăng uy tín cho mall trên sàn, bán hàng qua KOL...
Túm lại thì các từ khóa mà bạn cần ghi nhớ là: Online, Livestream, Chia sẻ hữu ích, Nội dung tạo tranh luận, Covid, Chăm sóc KH cũ
Chút kinh nghiệm cá nhân, hi vọng hữu ích với bạn.
Chúc mọi người vững chân và bền bỉ vượt qua khó khăn này.

Share:

FB AD - NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN TÌM HIỂU

**19 nguyên tắc cần biết khi chạy fb ads**




1. Facebook Marketing phải có A/B testing
2. Nâng dần ngân sách khi thấy hiệu quả, không nên nâng ngân sách quá nhanh
3. Hãy kiểm soát chỉ số “ Tần Suất “, không nên để Tần Suất >1.5 (trừ khi bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu liên tục vào một nhóm khách hàng)
4. Chuẩn hóa mọi content (Chiếm tới 80% thành công của một chiến dịch, đa số anh em làm ngược lại, chỉ dành 20% viết đại content, còn 80% thời gian lại đi mò công cụ fb ads)
5. Hãy luôn luôn sáng tạo (nội dung, hình ảnh, cách chạy, tệp chạy nếu chưa hiệu quả)
6. Hãy luôn theo dõi trend: Trend có quyền năng rất lớn, mặc dù bạn chả thích nó nhưng khi đăng nó lên thì người ta bu lại tương tác rất đã.
7. Seeding cũng là 1 nghệ thuật.
8. Target hành vi chuẩn hơn sở thích (ai cũng thích mẹc nhưng target vào mẹc thì đa số chỉ để quảng bá thương hiệu, thu lead chứ ít ra cment)
9. Muốn "rẻ" đăng nhiều ảnh, video chứng minh những gì bạn cam kết là sự thật chứ không nói cho vui.
10. Muốn "ra đơn’’ thì phải có nút Call to action (CTA), đừng để khách xem hết content rồi loay hoay ko biết làm gì tiếp theo.
11. Hãy thử quảng cáo trên Instagram
12. Muốn làm ăn bền vững thì làm phễu (nôm na là lưu lại hết data khách hàng để chăm sóc dần về sau, ai có nhiều data khách hàng mục tiêu thì người đó thắng).
13. Hầu hết chúng ta đang quên chăm sóc lại KH cũ. (Để một khách cũ tiếp tục mua hàng tiết kiệm gấp 5-10 lần chi phí và thời gian để tìm một khách hàng mới).
14. Hạn chế chạy từ 22h – 0h: Quảng cáo sẽ tiêu tiền rất nhanh.
15. Cẩn thận với khung giờ vàng hiển thị quảng cáo vì rất có thể bạn sẽ phải đấu giá rất cao.
16. 1 Camp không nên chạy đồng thời cả mobile và PC: Tỷ lệ hiển thị trên mobile sẽ chiếm từ 80-90%. Nên chia làm 2 Campaign mobile + PC riêng biệt
17. Nên tăng tiền trước 2 tiếng so với thời gian vàng của bạn. Tốt nhất là nên để tiền cao chút ngay khi ads chưa được phê duyệt, hạn chế tối đa tăng giảm tiền. Liên tục theo dõi nếu camp nào tốn kém mà ít hiệu quả thì đừng ngại tắt đi và nhân bản một camp khác test tiếp.
18. Tạo bài viết nên để reach tự nhiên 1-2 tiếng. Không nên chạy quảng cáo ngay.
19. Một camp đang hiệu quả có thể sẽ không hiệu quả vào ngày mai, tương tự một camp đang chậm hiệu quả không có nghĩa là nó sẽ tiếp tục như vậy.

Share:

30 CÁCH TỰ ĐỘNG VIÊN MÌNH LÚC CẢM THẤY CHÁN NẢN



1. Nhấm nháp một ly cà phê dưới ánh nắng buổi sáng.
2. Viết ra một cái to-do list. Những việc phải hoàn thành trong ngày.

3. Đi bộ một vài vòng trong công viên, hàng xóm.

4. Ngủ một giấc dài qua đêm không kiểm tra mạng xã hội.

5. Ngủ trưa khoảng 30 phút.

6. Vận động thân thể, tập thể dục vào buổi sáng. Hoặc sau khi đi làm về.

7. Thức dậy và tắm bằng nước thật lạnh.

8. Nghe một bản nhạc đầy năng lượng mà bạn yêu thích.

9. Đọc, nghe một điều gì đó tạo năng lượng tích cực cho bạn.

10. Dán những câu nói tạo động viên, truyền lửa của những tác giả mà bạn ngưỡng mộ chung quanh nơi bạn làm việc.

11. Dọn dẹp, tổ chức nơi làm việc có hệ thống, trật tự và vệ sinh.

12. Ăn mặc theo cách thức như thể bạn đã thành công. Bạn muốn bạn là ai thì hãy bắt đầu ăn mặc theo phong cách của cá nhân mà bạn muốn trở thành đó.

13. Bắt đầu bằng một việc gì đó nho nhỏ, đừng quá to lớn làm mình choáng và mất động lực.

14. Đọc sách viết về ký ức của những nhân vật vượt khó, vượt khổ và thành công.

15. Thử làm một điều gì đó mới lạ mà mình chưa bao giờ làm trước kia.

16. Đi đến một nơi mới lạ mà bạn chưa từng đến.

17. Động viên và giúp đỡ người khác. Khi bạn động viên người khác thì bạn tự động chấn chỉnh tinh thần tự động viên của chính cá nhân mình.

18. Tự nguyện tham gia ủng hộ các đoàn thể, đội nhóm thích hợp với lý tưởng của mình..

19. Hồi tưởng lại ký ức đẹp nhất của mình, ký ức đỉnh cao của cá nhân mình.

20. Đặt ra mục tiêu, và đặt ra hệ thống khen thưởng cho các nhân nếu đạt được từng mục tiêu.

21. Thúc đẩy cá nhân một tí. Bắt đầu làm một điều gì đó ngoài vùng an toàn của mình một tí xíu.

22. Kêu gọi những người có đồng chí hướng, sở thích… củng tham gia thực hiện một dự án, ý tưởng gì đó của bạn, hay cùng học chung với bạn.

23. Xây dựng thói quen hữu hiệu giúp tự động hóa các hoạt động và hành vi mang lại giá trị và đóng góp cho mục tiêu của bạn.

24. Luyện tập ý chí giống như luyện tập cơ bắp mỗi ngày.

25. Luyện tập sự tập trung trí não.

26. Sợ thì sợ, làm cứ làm! Giống như đà và quán tính, một khi bạn bắt đầu thì động cơ sẽ đi theo.

27. Khi thất bại hay vấp ngã, thì hãy hiểu nổi đau… sự chùn lòng là cảm giác rất con người. Hãy tự nhiên bày tỏ sự thất vọng, đau đớn… chứ đừng quá kiềm hãm nó. Tuy nhiên, dùng kỹ thuật để lướt qua nó nhanh để tiếp tục đứng lên mà đi.

28. Tham gia một thử thách nào đó trên mạng hay cùng với cộng đồng hay đồng đội. Ví dụ: hoàn tất chạy 100 dặm trong 30 ngày; hoàn thành viết một quyển sách theo chủ để mình chuyên môn trong 3 tháng; đạt doanh số $$$ trong 7 ngày…

29. Đặt ra một mục tiêu gì đó mà cao cả hơn chính bản thân mình. Làm một điều gì đó không phải cho bản thân, mà cho cha mẹ, con cái, gia đình, cộng đồng, tập thể, quê hương.

30. Đừng so sánh mình với người khác. Hãy tự so sánh và cạnh tranh với chính bản thân mình. Phiên bản Lan 2.0 phải tốt hơn Lan 1.0; và dĩ nhiên phiên bản Lan 3.0 phải tốt hơn Lan 2.0; và phiên bản Lan 4.0 phải super hơn 3.0 vì phiên bản Lan 4.0 có ứng dụng công nghệ cao.

Nguồn: Lan Bercu

_____________

Nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao và quản trị cảm xúc: https://bit.ly/2VFfnCb

#gocnhinmarketing
Share:

[CONTENT] 4 CÁCH ĐẶT TIÊU ĐỀ KHIẾN KHÁCH HÀNG CLICK NGAY VÀO ĐỌC




Chào mọi người, lại là Ngân đây. Hôm nay Ngân sẽ quay trở lại chia sẻ kiến thức về Content với một bài viết hữu ích, dành riêng cho những bạn làm content cũng như kinh doanh online nhé. Đọc xong bài viết này, có lẽ việc đặt tiêu đề sẽ không còn là vấn đề nan giải với bạn nữa rồi.

Mỗi ngày, bạn luôn đối mặt với cả chục bài viết cần đặt tiêu đề. Đặt ngắn quá cũng không được, mà dài quá cũng không xong. Tiêu đề bay bướm quá thì chả ai mua hàng, mà thực tế quá thì ngán ngẩm. Vậy nên, đặt như thế nào để khách hàng ai cũng muốn click vào đọc ngay?

Bài viết của Ngân dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Trước khi đi vào 4 cách đặt tiêu đề thì Ngân xin giới thiệu trước bộ Từ ngữ thôi miên dùng cho tiêu đề mà Ngân đúc kết được từ nhiều nguồn khác nhau:

- Làm thế nào/ làm cách nào
- Bí quyết/ bí mật/ bí ẩn/ bí kíp
- Con số (cái này Ngân đã chia sẻ trong một bài viết trước đây, bạn đọc lại trên tường nhà Ngân nhé)
- Nhất (so sánh cực cấp) -> cách dùng: tính từ + nhất. Ví dụ: hiệu quả nhất
- Tại sao
- Top/ hot
- Cách/ phương pháp/ nghệ thuật
- Mới
- Tiết lộ/ chưa từng tiết lộ
- Làm chủ/ sở hữu/ trở thành
- Free/ miễn phí
- Chỉ/ duy nhất
- Ngay bây giờ
- Dành riêng cho (cái ngày Ngân cũng đã chia sẻ rồi, bạn đọc lại trên tường nhà Ngân nha)

Bạn hãy note vào sổ tay bộ từ thôi miên ở trên nhé, hữu ích lắm đấy.

Tiếp sau đây, Ngân sẽ giới thiệu với bạn 4 cách đặt tiêu đề khiến khách hàng chỉ muốn lao vào click ngay và ví dụ với từng cách để bạn hiểu hơn.

1. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ

Cách này là dễ nhất, dành cho những bạn không giỏi văn chương nhiều. Bạn chỉ cần xác định rõ lợi ích của sản phẩm, dịch vụ mình đang bán là có thể làm được ngay.

Ví dụ: Làm chủ phương pháp học Tiếng Anh cấp tốc chỉ trong 30 ngày
Phân tích:
+ từ thôi miên: làm chủ, phương pháp, chỉ
+ lợi ích sản phẩm, dịch vụ: học Tiếng Anh cấp tốc trong 30 ngày

2. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ + đối tượng nhắm đến

Đây là cách giúp bạn lọc lại một lần nữa tệp khách hàng của mình sau khi nhắm đối tượng lúc chạy quảng cáo xong. Nhắc trực tiếp đối tượng khách hàng của bạn trong tiêu đề, để chỉ có họ mới quan tâm bài viết đó mà tương tác, nhằm loại bỏ những đối tượng không thuộc tệp tiềm năng. Chẳng hạn, bạn nói rằng bài viết này dành riêng cho bà bầu, thì những ai không phải bà bầu sẽ hạn chế tương tác với bài viết đó. Bạn dễ dàng đo lường hiệu quả marketing hơn và dễ sale từ data đúng đối tượng hơn.

Ví dụ: 5 cách chăm sóc da hiệu quả nhất cho cô nàng tuổi teen
Phân tích:
+ từ thôi miên: 5, cách, hiệu quả nhất
+ lợi ích sản phẩm, dịch vụ: chăm sóc da
+ đối tượng nhắm đến: cô nàng tuổi teen

3. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ + đối tượng nhắm đến + KOL

Cách này khi áp dụng phải lưu ý đến chuyên môn của KOL là gì, có phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của mình hay không. Cầu thủ Công Phượng thì không thể nào đi quảng cáo cho kem trộn được đúng không nè?

Ví dụ: Ca sĩ Khởi My chia sẻ 5 bí quyết chăm sóc da mụn cho cô nàng tuổi teen
Phân tích:
+ từ thôi miên: 5, bí quyết
+ lợi ích sản phẩm, dịch vụ: chăm sóc da mụn
+ đối tượng nhắm đến: cô nàng tuổi teen
+ KOL: ca sĩ Khởi My (cái này hợp lí, vì ca sĩ Khởi My là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Acness)

4. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ + đối tượng nhắm đến + KOL + nỗi đau khách hàng

Cách này khá hiệu quả, vì sử dụng tất cả nội dung trigger. Tuy nhiên, nó ít được sử dụng vì nếu tiêu đề đủ cả 5 phần như vầy thì khá là dài, khách hàng lười đọc. Không thích hợp cho bài bán hàng, nhưng thích hợp cho bài truyền thông xây dụng thương hiệu, câu chuyện, bài báo chí…

Ví dụ: bạn suy nghĩ thử nhé!!!

Trên đây là 4 cách đặt tiêu đề cực kì hiệu quả mà Ngân được học tại khóa Cỗ máy bán hàng online 1 người và từ kinh nghiệm cá nhân đúc kết được. Bạn có thể thử áp dụng cho việc viết bài cũng như kinh doanh của mình nhé.

Lời khuyên của Ngân cho bạn là: hãy luyện tập bộ từ thôi miên cùng 4 cách này bằng việc đặt thử 50 tiêu đề cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Sau khi hoàn thành, thì bạn có thể tự tin khiến khách hàng phải click vào đọc bài viết của mình rồi đấy.

Hi vọng những gì Ngân chia sẻ hôm nay sẽ hỗ trợ gì đó cho bạn.
Hẹn bạn bài viết sau. <3

#Content #DươngThịThanhNgân
#4cáchđặttiêuđềkhiếnkháchhàngclickngayvàođọc
Share:

QUẢNG CÁO

QUẢNG CÁO

Link vip 98

http://www.google.pn/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.to/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.co.mz/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.sc/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.tm/url?q=https://inmangco.com.vn
http://images.google.co.ls/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.com.ag/url?q=https://inmangco.com.vn
http://maps.google.gp/url?q=https://inmangco.com.vn
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://inmangco.com.vn
http://images.google.rw/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.mw/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.co.nz/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.dk/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.tr/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.com.ar/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.hk/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.co.za/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.pt/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.sg/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.co.th/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.co.jp/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.co.uk/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.it/url?q=https://inmangco.com.vn
---------------------------------------------------------------------- http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
http://rensselaerny.gov/Departments/PoliceDepartment/Events/eventslist/15-02-13/Rensselaer_Knights_of_Columbus_Lenten_Dinners.aspx?Returnurl=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
https://transtats.bts.gov/exit.asp?url=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
------------------------------------------------------------------------------- https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://inmangco.com.vn
---------------------------- http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.polytrauma.va.gov/disclaimer.asp?url=https://inmangco.com.vn
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://inmangco.com.vn
http://wireless.fcc.gov/cgi-bin/wtbbye.pl?https://inmangco.com.vn
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn/khoa-yale
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.wrasb.gov.tw/opennews/opennews01_detail.aspx?nno=2014062701&return=https://inmangco.com.vn
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://inmangco.com.vn
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://inmangco.com.vn

HOTLINE

0936 227 051

Bài đăng nổi bật

Recent Posts Widget

Link vip 95

http://www.google.pn/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.to/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.co.mz/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.sc/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.tm/url?q=https://baobivietvuong.com
http://images.google.co.ls/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.com.ag/url?q=https://baobivietvuong.com
http://maps.google.gp/url?q=https://baobivietvuong.com
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://baobivietvuong.com
http://images.google.rw/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.mw/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.co.nz/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.dk/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.tr/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.com.ar/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.hk/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.co.za/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.pt/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.sg/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.co.th/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.co.jp/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.co.uk/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.it/url?q=https://baobivietvuong.com
---------------------------------------------------------------------- http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
http://rensselaerny.gov/Departments/PoliceDepartment/Events/eventslist/15-02-13/Rensselaer_Knights_of_Columbus_Lenten_Dinners.aspx?Returnurl=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
https://transtats.bts.gov/exit.asp?url=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
------------------------------------------------------------------------------- https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://baobivietvuong.com
---------------------------- http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.polytrauma.va.gov/disclaimer.asp?url=https://baobivietvuong.com
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://baobivietvuong.com
http://wireless.fcc.gov/cgi-bin/wtbbye.pl?https://baobivietvuong.com
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com/khoa-yale
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.wrasb.gov.tw/opennews/opennews01_detail.aspx?nno=2014062701&return=https://baobivietvuong.com
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://baobivietvuong.com
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://baobivietvuong.com

https://mesieuanhhung.blogspot.com
https://thongtinboichcapnhatthuongxuyen.blogspot.com
https://modelgirl2021.blogspot.com
https://marvelcomics2021.blogspot.com
https://dcuniverseinfinite.blogspot.com
https://thicongtubepgodep.blogspot.com
https://marvelmontestofchampions.blogspot.com
https://marvelcontestofchampionsvideos.blogspot.com
https://nguoimaudep-beautymodel.blogspot.com
https://sofeerkawintrapattarawuttipak.blogspot.com
https://pattarayachayakonnan.blogspot.com
https://cupeclub.blogspot.com
https://cupemag2021.blogspot.com https://nguoimaudep-beautymodel.blogspot.com
https://thegirl2021.blogspot.com
https://mynhanthailan.blogspot.com
https://marvelcontestofchampionsvideos.blogspot.com
https://massagevua-supervip.blogspot.com






LIÊN HỆ: 0936 227 051. Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY

MÂY NHÃN

Adobe.com (1) ADS FACEBOOK (1) adswords (1) adwords (1) AI viết content (1) ảnh chế (1) ảnh cực vui nhộn (1) ảnh vui (1) áp lực công việc (1) ÁP LỰC DEADLINE (1) Apocalypse (1) Apocalypse hero (1) App.net (1) Apple (1) Arduino (1) ask.fm (1) audio hay (1) audit seo (1) audit web (1) audit web hiệu quả (1) audit Website (1) Autodesk (1) backlink tại Studiopress (1) bài viết chuẩn seo (1) bán hàng (1) Bảng mã màu (1) banh hat sen (1) bánh hạt sen (1) banh xeo (1) banh xeo tom nhay (1) bánh xèo tôm nhảy (1) bar (1) benh tri hoan (1) bệnh trì hoãn (1) biến chứng thai sản (1) biến ước mơ thành hiện thực (1) blogger (1) book wordpress (1) bookcrossing.com (1) bộ não (1) bớt ngu ngơ (1) các chỉ số FB (1) Cách đào Pi Coin (1) Cách đào Pi Coin nhanh (1) cach giam can hieu qua (1) Cách Khêu Gợi (1) cách khóa pi tốt nhất (1) Cách tính ROI (1) CALL OF DUTY (1) call of duty mobile (1) cảm thấy chán nản (1) cảm xúc (1) cảm xúc bản thân (1) cảm xúc tiêu cực (1) cao thủ seo (1) câu hỏi về seo (1) chán nản (1) Channel9 (1) chạy quảng cáo (1) châm ngôn (1) chân dung khách hàng facebook (1) chia sẻ (9) chia sẻ seo (1) chia sẻ video toàn cầu (1) chiến lược seo đỉnh cao (1) chỉnh sửa video hiệu quả (1) cho ten mien phu hop (1) chon ten mien (1) chọn tên miền phù hợp (1) chua benh ung thu (1) chuẩn seo (2) chuẩn seo là gì (1) chuyên gia seo (1) chữa bệnh (1) code màu (1) CodeCademy (1) coin (1) CONTENT (3) Content chuẩn SEO (1) Content Marketing (1) CONTET (1) công cụ seo (1) công ty In Việt Vương (1) cuộc sống (1) da đẹp (1) da xinh (1) dac san da nang (1) dac san nam o (1) dac san quang nam (1) danh sach mang xa hoi (1) de giac mo thanh hien thuc (1) deviantart (1) dịch vụ chia sẻ video (1) dịch vụ deo (1) dịch vụ seo (3) dịch vụ seo chất (1) dịch vụ seo đỉnh cao (1) dịch vụ seo giá rẻ (1) dieu lu y khi di ex (1) digital marketing (1) Diigo (1) DJ Hằng Milk (1) dj xinh đẹp (1) doanh thu (1) DOCTOR STRANGE (1) doi pho voi benh tri hoan (1) dolly trang (1) dong ho tua tren exciter (1) dream (1) du lịch (1) du lịch thái lan (1) dự án blockchain (1) dự án pi network (2) ĐẠI HỌC SASKATCHEWAN (1) đào pi network (1) đặc sản đà nẵng (1) đặc sản xứ quảng (1) đắm say (1) đăng bài facebook (1) điều thú vị ở Pattaya (1) đối phó với bệnh trì hoãn (1) đối thoại (1) đối thủ trong seo (1) ĐỘT QUỊ (1) đợt cập nhật của google (1) Elon Musk (1) ETERNALS (1) eventbrite (1) exciter (2) exciter 150 (1) facebook marketing (1) flickr (1) Free (1) Freelance Designer (1) FREELANCER (2) game bắn súng hay (1) gia đình (1) giam can (1) giảm cân hiệu quả (1) giao diện wp (1) giấc mơ (1) GiliSoft Video Editor (1) giúp bạn giảm cân (1) goi ca nam o (1) gỏi cá năm ô (1) gỏi cá năm ô cực ngon (1) google (1) google cập nhật (1) Google Index (1) Google Map (1) hạnh phúc của mẹ (1) he sinh thai pi (1) hệ sinh thái Pi Network (1) hình ảnh vui (1) học facebook (1) học freelancer (1) học ở người thành công (1) học quảng cáo facebook (1) học seo (2) học seo nhanh (1) học seo thời kỳ mới (1) học sinh (1) học tập (1) học wordpress (1) hộp (1) hộp quà (1) hướng dẫn kinh doanh internet (1) hướng dẫn seo (3) hướng dẫn tăng tốc web wordpres (1) im lặng (1) INSIGHTS KHÁCH HÀNG (1) Instructables (1) jAlbuml.net (1) jean (1) kéo traffic (1) khac phuc tinh trang chet ket (1) khách hàng (1) khách hàng tiềm năng (1) khắc phục tình trạng chết kênh (1) kho tài liệu hay (1) kiem tien online (1) kiếm tiền từ youtube (1) kinh doanh (1) kinh doanh internet (1) kinh doanh online (1) kinh doanh tot (1) kinh tế (1) làm giàu (1) lam mai khong giau (1) làm mãi không giàu (1) làm seo (1) làm tự do (1) làn da đẹp (1) Lên Xu Hướng TikTok (1) lịch sự (1) local seo (1) loi khuyen giup ban song xot (1) lợi ích của sữa mẹ (1) lớp tôi (1) lzforum (1) mainet (1) Mạng Pi ra đời (1) marketing (3) marketing căn bản (2) Marvel Contest of Champions (1) mật độ từ khóa seo (1) mẹ bầu (1) mẹ hiền (1) mẹ tôi (1) Mediaz (1) Microsoft (1) mix jean và sơ mi (1) món ngon năm ô (1) năm ô (1) NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG. nghiên cứu đối thủ (1) nghiên cứu từ khóa (1) Nghiện SEO (1) ngu hanh son (1) ngũ hành sơn (1) ngu ngơ (1) NGUỒN DATA MIỄN PHÍ (1) nguyên nhân gây đột quị (1) người im lặng (1) người lịch sự (1) người thành công (1) người thành đạt (1) người yêu (1) nhac phim tan thuy hu (1) nhac san (1) nhạc sàn (1) nhạy bén (1) nhược điểm của chỉ số ROI (1) niềm vui nho nhỏ (1) nonstop (1) nội dung (1) nội dung chuẩn seo là sao (1) nội dung seo (1) NS Thương Tín (1) nuôi nick facebook (1) OutSystems (1) PATTAYA (1) phải đọc (1) phần mềm chỉnh sửa video (1) phần mềm chỉnh video (1) phân tích seo (1) pho an uong chan cau tran thi ly (1) phố ăn uống chân cầu trần thị lý (1) phụ nữ (1) Pi (1) Pi Apps (1) pi coin lừa đảo (1) PI CORE TEAM (1) PI NETWORK (8) pi network lừa đảo (2) Pi2gether (1) piapp (1) pinetwork (1) Professional WordPress (1) quảng cáo (2) quy tắc (1) RADIAL RAID (1) remix viet nam (1) rgb chuẩn (1) RINTRAH (1) sach hay (1) sách wordpress (1) sale (1) sản xuất nội dung quảng cáo (1) sâu sắc (1) Scoop.it (1) Search Console (1) seo (31) seo audit (1) seo cao thủ (1) seo cộng hưởng (1) seo hay (1) seo nhanh (1) seo tốt (1) seo từ khóa (1) seo video (1) sep tip (1) Server đặt ở đâu (1) sinh con (1) sinh con khỏe (1) sinh viên (1) site social (1) Smartdatacollective (1) song xot (1) sống xót (1) sơ mi (1) Speed Up WordPress (1) Studiopress (1) sự giàu có (1) sữa mẹ (1) tai lieu hay (1) tai lieu seo (2) tan thuy hu (1) tap xe ex (1) tăng giá trị (1) tăng hạng trong seo (1) tăng lương (1) tăng ti lệ chuyển đổi (1) tăng tốc web wordpress (1) TĂNG TỐC WORDPRESS (1) Tân tổng thống mới Biden (1) thái lan (1) thấu hiểu khách hàng (1) thebol (1) thoát ế (1) thoát nghèo (1) thói quen đơn giản để kiếm tiền (1) thoi quen thanh cong (1) thói quen thành đạt (1) thời gian đăng bài (1) thủ thuật seo (1) thủy hử (1) thức tính (1) ti le chuyen doi (1) tiền ảo (1) tiền số (1) tìm kiếm khách hàng (1) tin đồn về Pi Network (1) tình yêu thương (1) tối ưu (1) TỐI ƯU HÓA THỜI GIAN (1) tối ưu khách hàng (1) tối ưu seo (1) tối ưu thời gian (1) tổng hợp theme wordpress (1) tri hoan la pham chat cua nguoi thanh cong (1) TU (1) từ thiện (1) Twitter (1) ung thu (1) ung thư (1) ưu điểm của làm freelancer (1) vận hành xe tay côn (2) vệ tinh seo (1) việc làm freelancer (1) viết content (1) Vimeo (1) Virus Corona (1) vòng tua xe (1) vũ trụ marvel (1) water margin (1) wattpad.com (1) wordpress (4) wordpress theme (1) xã hội (1) xã hội ngầm (1) xe côn (2) xe exciter (2) xe tay côn (1) Xu Hướng (1) yamaha (1) yêu nhau (1) youtube (1) yuku (1) yume (1)

TỪ KHÓA TÌM NHIỀU

Pages

TRANG WEB LIÊN KẾT