Chào bạn tôi là Mọt Sách. Sở thích: Món ngon - Du lịch - Kinh doanh - Âm nhạc - Chơi xe. Đây là blog về chia sẻ của tôi !

19 NGUỒN MIỄN PHÍ ĐỂ TỰ NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG/ ĐỐI THỦ



1. Google Trends

Cho phép tìm kiếm và so sánh các từ khóa và mức độ từ khóa đó được tìm kiếm theo thời gian. Bạn có thể lọc từ khóa đó theo địa điểm, theo khu vực, theo ngành để có được các thông tin chi tiết hơn. Ví dụ nhập từ khóa GO VIET và GRAB để thấy mức độ tìm kiếm của 2 thương hiệu này và các từ khóa được tìm kiếm trong thời gian qua. Tuy nhiên với công cụ này cho một số ngôn ngữ có dấu như tiếng Việt sẽ cần phải cẩn thận vì nó có thể lẫn những từ khóa khác vào ví dụ từ khóa “GO VIET” là bao gồm cả những từ như “Gỗ Việt” (tên một thương hiệu khác) và GO-VIET.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: xu hướng tìm kiếm, sự phổ biến dựa trên lượt tìm kiếm, sự quan tâm qua nền tảng tìm kiếm


2. NerdyData

Bạn có thể xem đây giống như là Google nhưng mà cho source code của website. Tức là bạn có thể tìm kiếm bất cứ thông tin nào có trong source code của một website nào đó (thay vì là nội dung). Ví dụ khi vào website vnexpress tôi kiểm tra source code và tìm thấy Google Analytics ID là UA-41193011 và search ID này thì biết rằng vnexpress còn sử dụng GA ID này cho 9 website khác. Tương tự khi tôi tìm kiếm vnecdn.net là server CDN của vnexpress thì tôi thấy nó còn được dùng cho hơn 400 websites khác.

Chi phí: FREEMIUM

Loại thông tin: đoạn mã hay các elements xuất hiện trong backend code của các website được hệ thống này index


3. SimilarWeb

Công cụ kiểm tra web traffic ưa thích của mọi người. Công cụ này cung cấp tương đối chi tiết các thông tin từ số lượng traffic hàng tháng và chẻ nhỏ những thông số đó ra theo kênh, địa điểm và nguồn gốc các traffic đó. Công cụ này cũng cho phép so sánh nhiều website với nhau. Cũng như những công cụ kiểm tra web traffic khác, dữ liệu của SimilarWeb không phải thông tin chính gốc và chính xác thường sẽ luôn có độ chênh lệch, ít thì 20% – 30% nhiều thì có khi rất rất xa. Một số website sẽ có biểu tượng Google Analytics thì tức là dữ liệu đó đã được xác thực với Google Analytics của website đó và thường là chính xác hơn. Cá nhân tôi thì chẳng thấy lợi lộc gì từ việc phơi bày traffic của mình ra cho đối thủ tìm cả nên khuyên là đừng nên ai làm thế trừ khi bạn là số 1 trên thị trường và bạn muốn chứng thực điều đó.

Chi phí: FREEMIUM

Loại thông tin: thông tin ước lượng về traffic

Truy cập: SimilarWeb.com

4. Alexa

Trước khi chúng ta có SimilarWeb thì chúng ta có Alexa. Công cụ này cho phép xem các thông tin ước lượng về website traffic của trang web và một thời thứ hạng của Alexa từng được xem như thước đo về mức độ phổ biến của trang web đó. Tuy rằng mức độ tin tưởng của Alexa ngày nay không còn như xưa nhưng thật ra cũng chẳng có gì chỉ ra SimilarWeb chính xác hơn Alexa và ngược lại cho nên có nhiều nguồn để đối chiếu vẫn tốt hơn.

Chi phí: FREEMIUM

Loại thông tin: thông tin ước lượng về traffic


Một số nguồn khác để tham khảo thêm về web traffic: TrafficEstimate, StatCrop, Web Informer

5. Datanyze

Là công cụ cung cấp thông tin ước lượng về thị phần của các nền tảng ứng dụng khác nhau trên thế giới. Được phân chia thành rất nhiều category khác nhau và trong đó bạn có thể chia nhỏ ra theo quốc gia và so sánh với một đối thủ khác. Hữu ích để xác định mức độ phổ biến của các

Chi phí: FREEMIUM

Loại thông tin: thông tin ước lượng về thị phần các nền tảng kỹ thuật được sử dụng bởi các website


6. Net Market Share

Website này cho bạn thấy được các thông tin về thị phần của các thiết bị, hệ điều hành, trình duyệt, hay bộ máy tìm kiếm trên các nền tảng khác nhau.

Chi phí: FREEMIUM

Loại thông tin: thông tin ước lượng về thị phần của các thiết bị, hệ điều hành, trình duyệt, bộ máy tìm kiếm


Các nguồn thông tin tổng hợp tại Việt Nam

Các nguồn thông tin chính thống cho thị trường Việt Nam được cung cấp bởi chính phủ. Các báo cáo này được thực hiện bởi các cơ quan hành pháp và được chia sẻ công khai nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân và công dân Việt Nam có thể truy cập được các thông tin cần thiết.

7. Tổng cục thống kê

Website chính thức của tổng cục thống kê Việt Nam với các thông tin về hành chính, dân số, đất đai, tài chính, đầu tư, xây dựng, nông nghiệp, công nghiệp và nhiều chỉ số khác. Bạn có thể lọc các chỉ số này theo năm, theo vùng lãnh thổ và chỉ tiêu. Tuy nhiên chỉ có vấn đề là giao diện website và bộ lọc nhìn rất cũ kỹ và có thể không thật sự thân thiện người dùng lắm.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: thông tin tổng hợp về Việt Nam


8. Cục thống kê thành phố Hồ Chí Minh

Website của cục thống kê thành phố Hồ Chí Minh có một số dữ liệu về kinh tế, tiêu dùng, đầu tư và một số chỉ tiêu chủ yếu khác của riêng thành phố này. Hữu ích nếu bạn cần một số dữ liệu chỉ của khu vực thành phố Hồ Chí Minh không thôi. Tuy nhiên dữ liệu trên trang này lại nằm dưới dạng các báo cáo pdf nên bạn có thể phải tự trích lọc ra.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: thông tin tổng hợp về khu vực Hồ Chí Minh


9. Cục thống kê thành phố Hà Nội

Website của cục thống kê thành phố Hà Nội có một số dữ liệu về kinh tế, tiêu dùng, đầu tư và một số chỉ tiêu chủ yếu khác của riêng thành phố này. Hữu ích nếu bạn cần một số dữ liệu chỉ của thủ đô không thôi. Tuy nhiên dữ liệu trên trang này lại nằm dưới dạng các báo cáo pdf nên bạn có thể phải tự trích lọc ra.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: thông tin tổng hợp về khu vực Hà Nội


* Ngoài ra nếu bạn cần thông tin thống kê chi tiết của các tỉnh thành khác ngoài Hồ Chí Minh và Hà Nội thì cục thống kê cũng có các website nhỏ ở từng tỉnh và cung cấp các số liệu địa phương. Đáng tiếc là website tổng cục thống kê lại không có một danh mục chứa tất cả các website của từng tỉnh để người dùng có thể tìm kiếm nên việc tìm kiếm phải dựa vào Google. Bạn có thể tìm kiếm với cú pháp “cục thống kê + tên tỉnh / thành phố” để tìm được kết quả (thường nằm trong top 10).

10. Bộ tư pháp

Website của bộ tư pháp có chứa dữ liệu và thống kê theo từng năm về các thông tin dân sự như số lượng đăng ký kết hôn, khai sinh, nhận nuôi, giao dịch dân sự, v.v… Các thông tin này cũng nằm trong báo cáo và do đó bạn phải tự trích lọc ra.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: thông tin tổng hợp về các vấn đề dân sự và hành pháp của Việt Nam


11. Tổng Cục Dân Số & Kế Hoạch Hóa Gia Đình

Wbsite của tổng cục dân số và kế hoạch hóa gia đình có các thông tin khá chi tiết về dân số, gia đình, giới tính, trẻ em, tỉ lệ sinh sản và tử vong của dân số. Tuy nhiên các thống kê này có vẻ chưa được cập nhật từ năm 2015 đến nay. Nguồn tham khảo phụ thêm.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: thông tin tổng hợp về dân số và kế hoạch hóa, gia đình của Việt Nam


Các nguồn thông tin tổng hợp toàn cầu và các khu vực (bao gồm cả Việt Nam)

12. Index mundi

Website tổng hợp thông tin về nhâu khẩu học, môi trường, kinh tế và rất nhiều đầu mục khác. Website này sử dụng dữ liệu mới và được cập nhật từ các nguồn có thể coi là chính thống như CIA World Factbook và UN Data. Việc tổng hợp này tiện dụng nhưng nếu cần xem chi tiết hơn và một số so sánh biểu đồ thì nên xem nguồn gốc.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: thông tin tổng hợp ở Việt Nam và các vùng lãnh thổ khác


13. CIA World FactBook

Cơ sở dữ liệu về nhân khẩu học của đại đa số các quốc gia và lãnh thổ trên thế giới được cập nhật bởi cơ quan tình báo Mỹ CIA. Đa số các thông tin đều được cập nhật hàng năm và theo Tú là có tính chính xác cao. Ngoài ra còn có thể xem biểu đồ so sánh theo năm để thấy sự thay đổi. Một cơ sở dữ liệu rất hữu ích nếu bạn cần các thông tin chung về kinh tế, dân sự và các thông tin vĩ mô.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: thông tin tổng hợp ở Việt Nam và các vùng lãnh thổ khác

Truy cập: https://www.cia.gov/…/publica…/resources/the-world-factbook/

14. UN Data / UNStats

Website của cục thống kê trực thuộc liên hợp quốc và cũng như CIA World Factbook cung cấp các thông tin khá đầy đủ về nhân khẩu học, kinh tế, dân sự của rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Các nguồn dữ liệu của UN Data lại có các bộ lọc tương đối tốt giúp việc tìm kiếm tương đối dễ dàng. Thậm chí còn có cả API kết nối nếu bạn cần lấy những dữ liệu này về một cách tự động cho hệ thống của bạn.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: thông tin tổng hợp ở Việt Nam và các vùng lãnh thổ khác


15. World Bank Data

Website của tổ chức Ngân Hàng Thế Giới (World Bank) chứa rất nhiều nguồn dữ liệu về dân số, tài chính, kinh tế của Việt Nam cũng như nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới. Được cập nhật khá đầy đủ và có các tính năng tạo thành biểu đồ / đồ thị khá rõ ràng và chi tiết. Ngoài ra World Bank cũng cho phép bạn download các nguồn dữ liệu này xuống dưới dạng Excel hoặc CSV.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: thông tin tổng hợp ở Việt Nam và các vùng lãnh thổ khác


16. Statista

Website tổng hợp các nội dung nghiên cứu và visualize các kết quả này thành các chart phù hợp, tiện lợi để sử dụng trong các presentation. Có thông tin phủ rộng ở gần như tất cả các mảng và nhiều nghiên cứu và thông tin theo từng năm, khu vực hay quốc gia. Dữ liệu về mặt chính xác thì cũng tùy vì có một số lấy từ những nguồn chính thống nhưng một số dữ liệu thì từ những nguồn nghiên cứu độc lập nên chưa hoàn toàn kết luận được về mức độ xác thực. Một số thông tin được chia sẻ FREE nhưng một số thông tin cần phải trả phí mới tiếp cận được.

Chi phí: FREEMIUM

Loại thông tin: thông tin tổng hợp nhiều chủ đề khác nhau


17. Gapminder

Gapminder Foundation là tổ chức được thành lập với mục tiêu là chống lại sự thiếu hụt nghiêm trọng về kiến thức xã hội của đại chúng bằng cách cung cấp các thông tin tổng hợp và các nội dung được chứng thực bởi dữ liệu. Có nhiều nguồn thông tin cấp độ toàn cầu cũng như địa phương được chia ra thành nhiều ngách như kinh tế, giáo dục, môi trường, sức khỏe, dân số, v.v… Gapminder cũng cung cấp một công cụ bạn có thể download để xây dựng những đồ thị từ các dữ liệu này.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: thông tin tổng hợp nhiều chủ đề khác nhau


18. Internet Live Stats

Bạn muốn biết mỗi giây có thêm bao nhiêu người dùng internet mới, bao nhiêu website mới, bao nhiêu email được gửi đi, bao nhiêu lần tìm kiếm trên Google, bao nhiêu video views trên Youtube, v.v… Trang web này sẽ là nguồn thông tin hữu dụng nếu bạn cần những chỉ số tổng quan về internet và các nền tảng.

Chi phí: FREE

Loại thông tin: thông tin ước lượng và tổng hợp về nhiều nền tảng internet phổ biến


Hi vọng bài viết tổng hợp này sẽ mang lại cho các bạn những công cụ hữu ích hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc thu thập thông tin, dữ liệu để phục vụ việc tự nghiên cứu cho kế hoạch và chiến lược của mình. Nếu có những công cụ và nguồn dữ liệu nào hữu ích nhưng chưa được đề cập hãy comment lại bên dưới để Tú có thể cập nhật thêm danh sách.

19. Group Cộng đồng Data-Driven Marketing & Communication

và Data Analysis for Marketing

Với mong muốn mang lại những thấu hiểu về các số liệu thu thập được về hành vi khách hàng, ngành hàng, thị trường, xu hướng,... cho các Marketer làm tiền đề ra các quyết định quan trọng trong chiến lược Marketing của mình.

Data Analysis for Marketing được ra đời với sứ mệnh đó. Chúng tôi không chỉ là một cá nhân hay doanh nghiệp mong muốn lợi ích từ đây mà chúng tôi muốn mang đến cho những người đã, đang và sẽ làm trong ngành Tiếp thị & Truyền thông một cộng đồng bổ ích. 

DAM sẽ là kho tàng dữ liệu hàng đầu với lượng thông tin lớn nhất cho những kiến thức mà người trong ngành đang cần tìm kiếm, là một đối tác đồng hành, tư vấn con đường phát triển chiến lược Tiếp thị & Truyền thông của doanh nghiệp.

#dam #marketing #truyềnthông #communication #tiếpthị #analysis #research

________________

Theo: conversion.vn
___

Bạn nào muốn tìm hiểu về khoá học tối ưu quảng cáo Facebook thì tìm hiểu thêm tại đây nhé ==>> http://toiuuquangcao.ladi.me


Liên hệ Tú: 0936227051 

-------------------------------------- 

#hohoangtu #tú_ú #vuivethoi #thailan #dulich #vui_chơi #duhoc #cuocsong #tiktok #pinetwork #picoin #duhocmy #nệm #inan #nệm_giare #inhopquatet #innamecard
Share:

SEO AUDIT - NHỮNG SỨC MẠNH TO LỚN


Sau nhiều nổ lực audit Website ở nhiều khía cạnh khác nhau trong vòng 3 tháng, và mới đây nhất là lần cập nhật thuật toán cốt lỗi tháng 05 của Google thì Website này đã tăng gấp đôi traffic sắp cắn mốc 4k/ngày cho một website về E-commerce.
Share:

Phân tích cập nhật Google May 2020 và những điều cần làm ngay.


Phân tích cập nhật Google May 2020 và những điều cần làm ngay.Google đã cập nhật thuật toán mở rộng vào ngày 4 tháng 5 và có lẽ rất nhiều trong số các bạn đã phải hứng chịu sự thay đổi trong việc xếp hạng.
Share:

TÀI LIỆU HAY



20,000+ Graphic Design Elements2200+ Design Elements (851.4 MB)
Download: https://bit.ly/3j03QFM
Fonts Collection (831.5 MB)
Download: https://bit.ly/3dpiANc
Huge Gold Foil Textures Bundle (6.4 GB)
Download: https://bit.ly/3j3nUY8
Illustration Collection Bundle (6.5 GB)
Download: https://bit.ly/2H6INV2
Logo | Elements | Background | Overlay | Icon Bundle (5.5 GB)
Download: https://bit.ly/2H7KfGk
Logos & Badges Bundle (4.7 GB)
Download: https://bit.ly/2H7KgKo
Mandala Collections (1.4 GB)
Download: https://bit.ly/3lNpLC7
Marker Collections (1 GB)
Download: https://bit.ly/33VfOfw
Object Collections (829.1 MB)
Download: https://bit.ly/374IKnC
Pattern Collections (1.9 GB)
Download: https://bit.ly/3lJ9Gx1
All Icons PNG (696.8 MB)
Download: https://bit.ly/315OSrH
Texture Collections (5.3 GB)
Download: https://bit.ly/3iUnaEj
Toolkit Collections (3 GB)
Download: https://bit.ly/3drsQon
Watercolor Collections (4.3 GB)
Download: https://bit.ly/3jXVTCj
Share:

KINH DOANH ONLINE



So với việc mở một cửa hàng và hút 120 khách vào 1 lúc bạn sẽ cần một mặt bằng rộng bao nhiêu? Thuê bao nhiêu mỗi tháng? Mất bao nhiêu nhân công để chăm sóc?...Nhưng để hút 120 người vào một blog cùng một lúc rất nhiều người đang làm được. Chi phí thấp hơn, không cần bất cứ nhân viên nào,... mọi thứ gần như có thể tự động. Bạn thì ngủ & khách hàng vẫn cứ lục tung tất cả ngóc ngách trong "cửa hàng của bạn"

Trong lúc ai cũng sợ chỗ đông người như hiện nay thì việc đầu tư cho một "cửa hàng online" như thế này sẽ là giải pháp số 1 để kinh doanh!

Thử một lần nhìn các cửa hàng offline đóng cửa hàng loạt như hiện nay & thử một lần nhìn vào thống kê thời gian thực của một blog bạn sẽ thấy nhiều điều đang thay đổi đấy!


---------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------
Share:

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SÁNG TẠO DƯỚI ÁP LỰC DEADLINE



|𝐋𝐚̀𝐦 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨 𝐒𝐚́𝐧𝐠 𝐓𝐚̣𝐨 𝐝𝐮̛𝐨̛́𝐢 𝐚́𝐩 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐝𝐞𝐚𝐝𝐥𝐢𝐧𝐞|Với 8 năm hành nghề sáng tạo và bị cả 2 nghề hành sấp mặt, nhất là luôn chịu áp lực deadline, mình sẽ gợi ý một số tips mình đang áp dụng:
Share:

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG



CÁCH ĐỂ TĂNG DOA.NH SỐ - TIẾT KIỆM CHI PHÍ MARKETING LÀ GÌ?_________________________
=>> ĐÓ LÀ "HIỂU KHÁCH HÀ.NG"-
...
VẬY LÀM SAO ĐỂ THẤU HIỂU KHÁCH HÀ.NG
____________________________________
Đây là chủ đề mình cực kỳ tâm đắc, dành nhiều thời gian để chiêm nghiệm - đúc kết & học hỏi. Vì thế, bài này có thể khá dài nhưng nếu bạn chịu khó dành thời gian để tham khảo mình chắc chắc bạn sẽ nhiều điều để trang bị cho bản thân mình trong hoạt động: Marketing, Sales, Bradings, ...
Share:

CONTEN MÙA DỊCH



Dịch đã về sát mông, mà dân Content lẫn bán hàng online như tụi mình luôn phải đú trend hoặc điều chỉnh kế hoạch nội dung sao cho phù hợp với thời thế để đạt hiệu quả về tương tác lẫn truyền thông đúng hem nè? (Dịch thì online sẽ lên ngôi, việc đầu tư cho content lẫn kênh truyền thông, bán hàng online phải được ưu tiên đó).

Ngân cũng đang xây 1 số kênh và việc làm content là như cơm bữa. Dựa trên kinh nghiệm cá nhân, mình chia sẻ lại với mọi người một số chủ đề phù hợp triển khai trong mùa dịch Covid này nhé.

(Có kết quả tốt với các kênh của mình, nhưng mỗi kênh sẽ phục vụ tệp đối tượng khác nhau nên các bạn tùy biến mà áp dụng cho kênh của các bạn hen.)

1/ Với các kênh đã định vị là chia sẻ giá trị hữu ích cho người dùng thì có thể xem xét các topic:
- Kiến thức, bí quyết liên quan đến chọn mua, sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong mùa dịch (VD: brand thẩm mỹ, spa có thể chia sẻ tips chăm sóc da mụn tại nhà...)
- Tổng hợp tài liệu hướng dẫn hữu ích có thể xem online (VD: brand thời trang - TOP 5 instagram của các fashionista Việt mà bạn nên follow)
- Xu hướng chuyển dịch ngành hàng lên online (VD: brand về F&B - hướng dẫn cách order đồ ăn của brand qua các app như thế nào...)
- Mời chuyên gia, người có sức ảnh hưởng trong ngành livestream hỏi đáp, chia sẻ chuyên môn, tạo thêm giá trị (VD: brand giáo dục - tọa đàm, webinar về kinh nghiệm chuyển đổi từ offline lên bán hàng online cho các DN SME)

2/ Với các kênh định vị mình sẽ chuyên trị nội dung tương tác, xây cộng đồng
- Tổ chức các game online, cuộc thi, giveaway có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ (vừa lấy được phản hồi của KH, vừa giúp tăng trưởng kênh)
- Tạo các chủ đề gây tranh cãi, hỏi đáp để người dùng có thể nêu quan điểm cá nhân (chủ kênh cũng hiểu hơn hành vi của người dùng)

3/ Các chủ đề/hoạt động mà DN nên ưu tiên triển khai trong giai đoạn này:
- Cập nhật thông tin về dịch Covid, chăm sóc sức khỏe (tần suất ít thôi nha, và nên lấy nguồn từ các trang uy tín của Chính phủ) (dạng nội dung này dễ viral nhưng lạm dụng quá sẽ bị sai lệch với định hướng brand)
- Truyền thông mạnh về các dịch vụ, chính sách giao hàng online, support KH như thế nào, các chương trình ưu đãi cho mua hàng online nên được triển khai
- Dành thời gian nghiên cứu, phân loại và chăm sóc lại tệp KH cũ (các ưu đãi mua hàng cho KH trung thành, mail/tin nhắn hỏi thăm, tạo các cuộc trò chuyện với KH cũ, tăng thêm giá trị cho họ để cùng brand vượt qua khó khăn này)
- Ưu tiên các kênh bán hàng/hút traffic 0đ (0đ nghĩa là tốn công, chất xám và thời gian đó nha) như xây cộng đồng, seeding tăng uy tín cho mall trên sàn, bán hàng qua KOL...
Túm lại thì các từ khóa mà bạn cần ghi nhớ là: Online, Livestream, Chia sẻ hữu ích, Nội dung tạo tranh luận, Covid, Chăm sóc KH cũ
Chút kinh nghiệm cá nhân, hi vọng hữu ích với bạn.
Chúc mọi người vững chân và bền bỉ vượt qua khó khăn này.

Share:

FB AD - NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN TÌM HIỂU

**19 nguyên tắc cần biết khi chạy fb ads**




1. Facebook Marketing phải có A/B testing
2. Nâng dần ngân sách khi thấy hiệu quả, không nên nâng ngân sách quá nhanh
3. Hãy kiểm soát chỉ số “ Tần Suất “, không nên để Tần Suất >1.5 (trừ khi bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu liên tục vào một nhóm khách hàng)
4. Chuẩn hóa mọi content (Chiếm tới 80% thành công của một chiến dịch, đa số anh em làm ngược lại, chỉ dành 20% viết đại content, còn 80% thời gian lại đi mò công cụ fb ads)
5. Hãy luôn luôn sáng tạo (nội dung, hình ảnh, cách chạy, tệp chạy nếu chưa hiệu quả)
6. Hãy luôn theo dõi trend: Trend có quyền năng rất lớn, mặc dù bạn chả thích nó nhưng khi đăng nó lên thì người ta bu lại tương tác rất đã.
7. Seeding cũng là 1 nghệ thuật.
8. Target hành vi chuẩn hơn sở thích (ai cũng thích mẹc nhưng target vào mẹc thì đa số chỉ để quảng bá thương hiệu, thu lead chứ ít ra cment)
9. Muốn "rẻ" đăng nhiều ảnh, video chứng minh những gì bạn cam kết là sự thật chứ không nói cho vui.
10. Muốn "ra đơn’’ thì phải có nút Call to action (CTA), đừng để khách xem hết content rồi loay hoay ko biết làm gì tiếp theo.
11. Hãy thử quảng cáo trên Instagram
12. Muốn làm ăn bền vững thì làm phễu (nôm na là lưu lại hết data khách hàng để chăm sóc dần về sau, ai có nhiều data khách hàng mục tiêu thì người đó thắng).
13. Hầu hết chúng ta đang quên chăm sóc lại KH cũ. (Để một khách cũ tiếp tục mua hàng tiết kiệm gấp 5-10 lần chi phí và thời gian để tìm một khách hàng mới).
14. Hạn chế chạy từ 22h – 0h: Quảng cáo sẽ tiêu tiền rất nhanh.
15. Cẩn thận với khung giờ vàng hiển thị quảng cáo vì rất có thể bạn sẽ phải đấu giá rất cao.
16. 1 Camp không nên chạy đồng thời cả mobile và PC: Tỷ lệ hiển thị trên mobile sẽ chiếm từ 80-90%. Nên chia làm 2 Campaign mobile + PC riêng biệt
17. Nên tăng tiền trước 2 tiếng so với thời gian vàng của bạn. Tốt nhất là nên để tiền cao chút ngay khi ads chưa được phê duyệt, hạn chế tối đa tăng giảm tiền. Liên tục theo dõi nếu camp nào tốn kém mà ít hiệu quả thì đừng ngại tắt đi và nhân bản một camp khác test tiếp.
18. Tạo bài viết nên để reach tự nhiên 1-2 tiếng. Không nên chạy quảng cáo ngay.
19. Một camp đang hiệu quả có thể sẽ không hiệu quả vào ngày mai, tương tự một camp đang chậm hiệu quả không có nghĩa là nó sẽ tiếp tục như vậy.

Share:

30 CÁCH TỰ ĐỘNG VIÊN MÌNH LÚC CẢM THẤY CHÁN NẢN



1. Nhấm nháp một ly cà phê dưới ánh nắng buổi sáng.
2. Viết ra một cái to-do list. Những việc phải hoàn thành trong ngày.

3. Đi bộ một vài vòng trong công viên, hàng xóm.

4. Ngủ một giấc dài qua đêm không kiểm tra mạng xã hội.

5. Ngủ trưa khoảng 30 phút.

6. Vận động thân thể, tập thể dục vào buổi sáng. Hoặc sau khi đi làm về.

7. Thức dậy và tắm bằng nước thật lạnh.

8. Nghe một bản nhạc đầy năng lượng mà bạn yêu thích.

9. Đọc, nghe một điều gì đó tạo năng lượng tích cực cho bạn.

10. Dán những câu nói tạo động viên, truyền lửa của những tác giả mà bạn ngưỡng mộ chung quanh nơi bạn làm việc.

11. Dọn dẹp, tổ chức nơi làm việc có hệ thống, trật tự và vệ sinh.

12. Ăn mặc theo cách thức như thể bạn đã thành công. Bạn muốn bạn là ai thì hãy bắt đầu ăn mặc theo phong cách của cá nhân mà bạn muốn trở thành đó.

13. Bắt đầu bằng một việc gì đó nho nhỏ, đừng quá to lớn làm mình choáng và mất động lực.

14. Đọc sách viết về ký ức của những nhân vật vượt khó, vượt khổ và thành công.

15. Thử làm một điều gì đó mới lạ mà mình chưa bao giờ làm trước kia.

16. Đi đến một nơi mới lạ mà bạn chưa từng đến.

17. Động viên và giúp đỡ người khác. Khi bạn động viên người khác thì bạn tự động chấn chỉnh tinh thần tự động viên của chính cá nhân mình.

18. Tự nguyện tham gia ủng hộ các đoàn thể, đội nhóm thích hợp với lý tưởng của mình..

19. Hồi tưởng lại ký ức đẹp nhất của mình, ký ức đỉnh cao của cá nhân mình.

20. Đặt ra mục tiêu, và đặt ra hệ thống khen thưởng cho các nhân nếu đạt được từng mục tiêu.

21. Thúc đẩy cá nhân một tí. Bắt đầu làm một điều gì đó ngoài vùng an toàn của mình một tí xíu.

22. Kêu gọi những người có đồng chí hướng, sở thích… củng tham gia thực hiện một dự án, ý tưởng gì đó của bạn, hay cùng học chung với bạn.

23. Xây dựng thói quen hữu hiệu giúp tự động hóa các hoạt động và hành vi mang lại giá trị và đóng góp cho mục tiêu của bạn.

24. Luyện tập ý chí giống như luyện tập cơ bắp mỗi ngày.

25. Luyện tập sự tập trung trí não.

26. Sợ thì sợ, làm cứ làm! Giống như đà và quán tính, một khi bạn bắt đầu thì động cơ sẽ đi theo.

27. Khi thất bại hay vấp ngã, thì hãy hiểu nổi đau… sự chùn lòng là cảm giác rất con người. Hãy tự nhiên bày tỏ sự thất vọng, đau đớn… chứ đừng quá kiềm hãm nó. Tuy nhiên, dùng kỹ thuật để lướt qua nó nhanh để tiếp tục đứng lên mà đi.

28. Tham gia một thử thách nào đó trên mạng hay cùng với cộng đồng hay đồng đội. Ví dụ: hoàn tất chạy 100 dặm trong 30 ngày; hoàn thành viết một quyển sách theo chủ để mình chuyên môn trong 3 tháng; đạt doanh số $$$ trong 7 ngày…

29. Đặt ra một mục tiêu gì đó mà cao cả hơn chính bản thân mình. Làm một điều gì đó không phải cho bản thân, mà cho cha mẹ, con cái, gia đình, cộng đồng, tập thể, quê hương.

30. Đừng so sánh mình với người khác. Hãy tự so sánh và cạnh tranh với chính bản thân mình. Phiên bản Lan 2.0 phải tốt hơn Lan 1.0; và dĩ nhiên phiên bản Lan 3.0 phải tốt hơn Lan 2.0; và phiên bản Lan 4.0 phải super hơn 3.0 vì phiên bản Lan 4.0 có ứng dụng công nghệ cao.

Nguồn: Lan Bercu

_____________

Nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao và quản trị cảm xúc: https://bit.ly/2VFfnCb

#gocnhinmarketing

Liên hệ Tú: 0936227051 

-------------------------------------- 

#hohoangtu #tú_ú #vuivethoi #thailan #dulich #vui_chơi #duhoc #cuocsong #tiktok #pinetwork #picoin #duhocmy #nệm #inan #nệm_giare #inhopquatet #innamecard
Share:

[CONTENT] 4 CÁCH ĐẶT TIÊU ĐỀ KHIẾN KHÁCH HÀNG CLICK NGAY VÀO ĐỌC




Chào mọi người, lại là Ngân đây. Hôm nay Ngân sẽ quay trở lại chia sẻ kiến thức về Content với một bài viết hữu ích, dành riêng cho những bạn làm content cũng như kinh doanh online nhé. Đọc xong bài viết này, có lẽ việc đặt tiêu đề sẽ không còn là vấn đề nan giải với bạn nữa rồi.

Mỗi ngày, bạn luôn đối mặt với cả chục bài viết cần đặt tiêu đề. Đặt ngắn quá cũng không được, mà dài quá cũng không xong. Tiêu đề bay bướm quá thì chả ai mua hàng, mà thực tế quá thì ngán ngẩm. Vậy nên, đặt như thế nào để khách hàng ai cũng muốn click vào đọc ngay?

Bài viết của Ngân dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Trước khi đi vào 4 cách đặt tiêu đề thì Ngân xin giới thiệu trước bộ Từ ngữ thôi miên dùng cho tiêu đề mà Ngân đúc kết được từ nhiều nguồn khác nhau:

- Làm thế nào/ làm cách nào
- Bí quyết/ bí mật/ bí ẩn/ bí kíp
- Con số (cái này Ngân đã chia sẻ trong một bài viết trước đây, bạn đọc lại trên tường nhà Ngân nhé)
- Nhất (so sánh cực cấp) -> cách dùng: tính từ + nhất. Ví dụ: hiệu quả nhất
- Tại sao
- Top/ hot
- Cách/ phương pháp/ nghệ thuật
- Mới
- Tiết lộ/ chưa từng tiết lộ
- Làm chủ/ sở hữu/ trở thành
- Free/ miễn phí
- Chỉ/ duy nhất
- Ngay bây giờ
- Dành riêng cho (cái ngày Ngân cũng đã chia sẻ rồi, bạn đọc lại trên tường nhà Ngân nha)

Bạn hãy note vào sổ tay bộ từ thôi miên ở trên nhé, hữu ích lắm đấy.

Tiếp sau đây, Ngân sẽ giới thiệu với bạn 4 cách đặt tiêu đề khiến khách hàng chỉ muốn lao vào click ngay và ví dụ với từng cách để bạn hiểu hơn.

1. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ

Cách này là dễ nhất, dành cho những bạn không giỏi văn chương nhiều. Bạn chỉ cần xác định rõ lợi ích của sản phẩm, dịch vụ mình đang bán là có thể làm được ngay.

Ví dụ: Làm chủ phương pháp học Tiếng Anh cấp tốc chỉ trong 30 ngày
Phân tích:
+ từ thôi miên: làm chủ, phương pháp, chỉ
+ lợi ích sản phẩm, dịch vụ: học Tiếng Anh cấp tốc trong 30 ngày

2. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ + đối tượng nhắm đến

Đây là cách giúp bạn lọc lại một lần nữa tệp khách hàng của mình sau khi nhắm đối tượng lúc chạy quảng cáo xong. Nhắc trực tiếp đối tượng khách hàng của bạn trong tiêu đề, để chỉ có họ mới quan tâm bài viết đó mà tương tác, nhằm loại bỏ những đối tượng không thuộc tệp tiềm năng. Chẳng hạn, bạn nói rằng bài viết này dành riêng cho bà bầu, thì những ai không phải bà bầu sẽ hạn chế tương tác với bài viết đó. Bạn dễ dàng đo lường hiệu quả marketing hơn và dễ sale từ data đúng đối tượng hơn.

Ví dụ: 5 cách chăm sóc da hiệu quả nhất cho cô nàng tuổi teen
Phân tích:
+ từ thôi miên: 5, cách, hiệu quả nhất
+ lợi ích sản phẩm, dịch vụ: chăm sóc da
+ đối tượng nhắm đến: cô nàng tuổi teen

3. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ + đối tượng nhắm đến + KOL

Cách này khi áp dụng phải lưu ý đến chuyên môn của KOL là gì, có phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của mình hay không. Cầu thủ Công Phượng thì không thể nào đi quảng cáo cho kem trộn được đúng không nè?

Ví dụ: Ca sĩ Khởi My chia sẻ 5 bí quyết chăm sóc da mụn cho cô nàng tuổi teen
Phân tích:
+ từ thôi miên: 5, bí quyết
+ lợi ích sản phẩm, dịch vụ: chăm sóc da mụn
+ đối tượng nhắm đến: cô nàng tuổi teen
+ KOL: ca sĩ Khởi My (cái này hợp lí, vì ca sĩ Khởi My là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Acness)

4. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ + đối tượng nhắm đến + KOL + nỗi đau khách hàng

Cách này khá hiệu quả, vì sử dụng tất cả nội dung trigger. Tuy nhiên, nó ít được sử dụng vì nếu tiêu đề đủ cả 5 phần như vầy thì khá là dài, khách hàng lười đọc. Không thích hợp cho bài bán hàng, nhưng thích hợp cho bài truyền thông xây dụng thương hiệu, câu chuyện, bài báo chí…

Ví dụ: bạn suy nghĩ thử nhé!!!

Trên đây là 4 cách đặt tiêu đề cực kì hiệu quả mà Ngân được học tại khóa Cỗ máy bán hàng online 1 người và từ kinh nghiệm cá nhân đúc kết được. Bạn có thể thử áp dụng cho việc viết bài cũng như kinh doanh của mình nhé.

Lời khuyên của Ngân cho bạn là: hãy luyện tập bộ từ thôi miên cùng 4 cách này bằng việc đặt thử 50 tiêu đề cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Sau khi hoàn thành, thì bạn có thể tự tin khiến khách hàng phải click vào đọc bài viết của mình rồi đấy.

Hi vọng những gì Ngân chia sẻ hôm nay sẽ hỗ trợ gì đó cho bạn.
Hẹn bạn bài viết sau. <3

#Content #DươngThịThanhNgân
#4cáchđặttiêuđềkhiếnkháchhàngclickngayvàođọc
Share:

LÀM SAO ĐỂ TỐI ƯU HÓA THỜI GIAN 24H/1 NGÀY




1. Đi ngủ sớm để có thể dậy sớm. Học cách ngủ ít không mệt

2. Lên danh sách các công việc hoàn thành trong ngày theo thứ tự ưu tiên bằng Google Keep

3. Chuẩn bị bữa sáng khi nấu bữa tối

4. Giày và chìa khóa để ngay ngắn ở cửa ra vào. Bạn biết đó, có những người dành cả thanh xuân để tìm vé xe, chìa khóa…

5. Hãy thử đi bộ khoảng 30’ mỗi ngày trong 21 ngày liên tiếp. Đi bộ giúp bạn ghi nhớ tốt hơn cũng như tiết ra các chất giúp bạn cảm thấy hạnh phúc. Từ đó khiến hiệu suất học tập, làm việc được nâng cao. Nếu thấy cách này hiệu quả bạn có thể duy trì thử thách với 21 ngày tiếp theo.

6. Tận dụng thời gian trống (nếu đi bus bạn có thể mang theo 1 cuốn sách, nghe audio học tiếng Anh…)

7. Làm việc theo các Pomodoro: Tập trung làm 1 việc duy nhất trong 25’ sau đó hoàn toàn thư giãn 5’. Lặp lại lặp lại cho đến khi xong việc thì thôi.

8. Luôn hỏi mình về ưu tiên cho các đầu mục: Bây giờ, cái gì là quan trọng nhất?

9. Hoàn thành công việc đúng lúc, tránh tình trạng việc này chưa xong, việc khác đã tới

10. Tạo cho bản thân những thói quen

11. Không ôm đồm

12. Luôn có thời gian dự phòng cho mỗi công việc

13. Ăn lành mạnh và uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Tham khảo cách uống nước khoa học tại app Daily Water - Drink Reminder.

14. Nếu có 1 mục tiêu quan trọng cần hoàn thành trong ngày, hãy nói cho càng nhiều người biết càng tốt. Đó sẽ là những người giám sát vô hình và tạo 1 áp lực nhẹ cho bạn hoàn thành.

15. Nói không với những thứ không xứng đáng. Bạn nên nhớ: 1 phút bạn dành để cáu giận, bạn đã mất đi 60s hạnh phúc.

16. Hãy từ chối. Việc gì người khác có thể tự làm được thì tuyệt đối không làm thay.

17. Nhớ viết xuống điều tích cực bạn đã làm được trong ngày và rút kinh nghiệm “Lần sau, làm thế nào để tốt hơn” cho những việc chưa được như ý muốn.

18. Tự hào về chính mình trước khi chìm vào giấc ngủ. Đó là điều tuyệt vời nhất bạn có thể dành cho chính mình sau 1 ngày học tập và làm việc chỉn chu.

19. Nhìn lại một ngày, để ý thời điểm làm việc hiệu quả nhất trong ngày của bản thân

20. Đừng vội bỏ cuộc. Cứ thử trong 21 ngày đi!

Share nhé

Share:

LÀM SEO NHƯ THẾ NÀO ?



Lâu lâu nói về SEO cho vui để ae còn biết mình còn theo nghề.

Entyti là gì? SEO CỘNG HƯỞNG làm như thế nào? GTV làm như thế nào

Entyti là một thực thể là một công ty thực sự.
.
Một công ty phải có địa chỉ rõ ràng, phải có người đứng đầu, phải có nhân viên hiểu rõ về nghành… .

Cách làm:

Tương tự bên website. Google cũng muốn website là một Entyti.

Một website ai là người đứng đầu? lý lịch người đó như thế nào?

Ai là tác giả? Người đó có chuyên nghành ra sao, có am hiểu hay không? Làm sao để google nhận biết đây là một tác giả hiểu rõ nghành?

CÁCH LÀM

Phải khai báo Google người đứng đầu website ( công ty): Khai báo trên Scherma
Website phải có maps ( nó như là địa chỉ ngoài đời của công ty thực): Khai báo trên scherma
Tác giả: tác giả này phải có độ rộng trên socal, phải được google biết đến. Và tất nhiên tác giả phải hiểu về nghành, folow những thông tin, nhân vật cùng nghành…

Cách làm: Website phải có thông tin trên các social, các socal phải được khai báo cùng thông tin.

Một công ty phải có độ rộng về thương hiệu, bằng cách tạo các socal, và các socal này phải cùng thông tin và kết nối lại với nhau để google hiểu đây là socal của site, bằng cách khai báo scherma, trên web, khai báo trên google site.

… Nó là Entyti. Tạm gọi là phần 1.

Khi google dựa vào những yếu tố này để biết được đây là một website thực sự, là một Entyti. Nếu trường hợp các đối thủ cũng website khác cũng Entyti thì sao? Hoặc làm sao để google đánh giá website tốt hơn, Và việc tiếp theo là Use, traffic. Backlink.tốc độ… ( tạm bỏ qua về content, content được google thích hiện nay là conten thematic).
Nói về vấn signal brand
Signal brand là kiểu bài viết, comment …. Nội dung đó nói về nghành ,Thương hiệu của website, hoặc để lại thông tin về Thương hiệu, địa chỉ, người đứng đầu..của website.
Khi google quét qua nội dung này, google sẽ tự thu thập dữ liệu và tìm đến website của mình. Và hiểu rõ website mình hơn nhờ những nội dung đó
Trường hợp đi nhiều singal có bị sao ko?
Không sao cả, và càng nhiều càng tốt, google nghĩ rằng một wedsite uy tín là được nhiều người nhắt đến, đều này làm ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng từ khóa. Và nó cũng là Entyti,

SEO CỘNG HƯỞNG LÀM NHƯ THẾ NÀO.

SEOCONGHUONG áp dụng singal trong một số lượng nhiều và trong thời gian ngắn để google nghĩ đây là một site uy tín được nhiều người quan tâm.

Và kết hợp traffic, traffic từ các nguồn về nhưng chủ yếu là GOOGLE và key word ban đầu cũng là từ khóa thương hiệu. và quay lại ban đầu một công ty thực sự tuy tín là được nhiều người biết đến rồi tìm kiếm bằng tên thương hiệu. và nó cũng chính là Entyti.

😼 Và SEO CỘNG HƯỞNG ÁP DỤNG singal và traffic, và đặt một cái tên nào khác nhưng nó cũng là từ gốc là ENTYti.

😼 GTV áp dụng entyti nhưng nghiêng về phương pháp đầu tiên nhiều hơn + PBN.
Và Entyti là một phương pháp bí quyết võ công 2018. Được các chuyên gia trên thế giới (jimmy kelly) nghiên cứu và áp dụng. và GTV nhận một nữa đầu, SEO CỘNG HƯỞNG nhận một nữa sau. Nhưng thực tế nó chỉ quay về 1 chữ Entyti

Share:

QUẢNG CÁO

QUẢNG CÁO

Link vip 98

http://www.google.pn/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.to/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.co.mz/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.sc/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.tm/url?q=https://inmangco.com.vn
http://images.google.co.ls/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.com.ag/url?q=https://inmangco.com.vn
http://maps.google.gp/url?q=https://inmangco.com.vn
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://inmangco.com.vn
http://images.google.rw/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.mw/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.co.nz/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.dk/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.tr/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.com.ar/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.hk/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.co.za/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.pt/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.sg/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.co.th/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.co.jp/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.co.uk/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.it/url?q=https://inmangco.com.vn
---------------------------------------------------------------------- http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
http://rensselaerny.gov/Departments/PoliceDepartment/Events/eventslist/15-02-13/Rensselaer_Knights_of_Columbus_Lenten_Dinners.aspx?Returnurl=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
https://transtats.bts.gov/exit.asp?url=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
------------------------------------------------------------------------------- https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://inmangco.com.vn
---------------------------- http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.polytrauma.va.gov/disclaimer.asp?url=https://inmangco.com.vn
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://inmangco.com.vn
http://wireless.fcc.gov/cgi-bin/wtbbye.pl?https://inmangco.com.vn
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn/khoa-yale
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.wrasb.gov.tw/opennews/opennews01_detail.aspx?nno=2014062701&return=https://inmangco.com.vn
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://inmangco.com.vn
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://inmangco.com.vn

HOTLINE

0936 227 051

Bài đăng nổi bật

Recent Posts Widget

Link vip 95

http://www.google.pn/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.to/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.co.mz/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.sc/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.tm/url?q=https://baobivietvuong.com
http://images.google.co.ls/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.com.ag/url?q=https://baobivietvuong.com
http://maps.google.gp/url?q=https://baobivietvuong.com
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://baobivietvuong.com
http://images.google.rw/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.mw/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.co.nz/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.dk/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.tr/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.com.ar/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.hk/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.co.za/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.pt/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.sg/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.co.th/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.co.jp/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.co.uk/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.it/url?q=https://baobivietvuong.com
---------------------------------------------------------------------- http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
http://rensselaerny.gov/Departments/PoliceDepartment/Events/eventslist/15-02-13/Rensselaer_Knights_of_Columbus_Lenten_Dinners.aspx?Returnurl=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
https://transtats.bts.gov/exit.asp?url=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
------------------------------------------------------------------------------- https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://baobivietvuong.com
---------------------------- http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.polytrauma.va.gov/disclaimer.asp?url=https://baobivietvuong.com
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://baobivietvuong.com
http://wireless.fcc.gov/cgi-bin/wtbbye.pl?https://baobivietvuong.com
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com/khoa-yale
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.wrasb.gov.tw/opennews/opennews01_detail.aspx?nno=2014062701&return=https://baobivietvuong.com
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://baobivietvuong.com
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://baobivietvuong.com

https://mesieuanhhung.blogspot.com
https://thongtinboichcapnhatthuongxuyen.blogspot.com
https://modelgirl2021.blogspot.com
https://marvelcomics2021.blogspot.com
https://dcuniverseinfinite.blogspot.com
https://thicongtubepgodep.blogspot.com
https://marvelmontestofchampions.blogspot.com
https://marvelcontestofchampionsvideos.blogspot.com
https://nguoimaudep-beautymodel.blogspot.com
https://sofeerkawintrapattarawuttipak.blogspot.com
https://pattarayachayakonnan.blogspot.com
https://cupeclub.blogspot.com
https://cupemag2021.blogspot.com https://nguoimaudep-beautymodel.blogspot.com
https://thegirl2021.blogspot.com
https://mynhanthailan.blogspot.com
https://marvelcontestofchampionsvideos.blogspot.com
https://massagevua-supervip.blogspot.com






LIÊN HỆ: 0936 227 051. Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY

MÂY NHÃN

Adobe.com (1) ADS FACEBOOK (1) adswords (1) adwords (1) AI viết content (1) ảnh chế (1) ảnh cực vui nhộn (1) ảnh vui (1) áp lực công việc (1) ÁP LỰC DEADLINE (1) Apocalypse (1) Apocalypse hero (1) App.net (1) Apple (1) Arduino (1) ask.fm (1) audio hay (1) audit seo (1) audit web (1) audit web hiệu quả (1) audit Website (1) Autodesk (1) backlink tại Studiopress (1) bài viết chuẩn seo (1) bán hàng (1) Bảng mã màu (1) banh hat sen (1) bánh hạt sen (1) banh xeo (1) banh xeo tom nhay (1) bánh xèo tôm nhảy (1) bar (1) benh tri hoan (1) bệnh trì hoãn (1) biến chứng thai sản (1) biến ước mơ thành hiện thực (1) blogger (1) book wordpress (1) bookcrossing.com (1) bộ não (1) bớt ngu ngơ (1) các chỉ số FB (1) Cách đào Pi Coin (1) Cách đào Pi Coin nhanh (1) cach giam can hieu qua (1) Cách Khêu Gợi (1) cách khóa pi tốt nhất (1) Cách tính ROI (1) CALL OF DUTY (1) call of duty mobile (1) cảm thấy chán nản (1) cảm xúc (1) cảm xúc bản thân (1) cảm xúc tiêu cực (1) cao thủ seo (1) câu hỏi về seo (1) chán nản (1) Channel9 (1) chạy quảng cáo (1) châm ngôn (1) chân dung khách hàng facebook (1) chia sẻ (9) chia sẻ seo (1) chia sẻ video toàn cầu (1) chiến lược seo đỉnh cao (1) chỉnh sửa video hiệu quả (1) cho ten mien phu hop (1) chon ten mien (1) chọn tên miền phù hợp (1) chua benh ung thu (1) chuẩn seo (2) chuẩn seo là gì (1) chuyên gia seo (1) chữa bệnh (1) code màu (1) CodeCademy (1) coin (1) CONTENT (3) Content chuẩn SEO (1) Content Marketing (1) CONTET (1) công cụ seo (1) công ty In Việt Vương (1) cuộc sống (1) da đẹp (1) da xinh (1) dac san da nang (1) dac san nam o (1) dac san quang nam (1) danh sach mang xa hoi (1) de giac mo thanh hien thuc (1) deviantart (1) dịch vụ chia sẻ video (1) dịch vụ deo (1) dịch vụ seo (3) dịch vụ seo chất (1) dịch vụ seo đỉnh cao (1) dịch vụ seo giá rẻ (1) dieu lu y khi di ex (1) digital marketing (1) Diigo (1) DJ Hằng Milk (1) dj xinh đẹp (1) doanh thu (1) DOCTOR STRANGE (1) doi pho voi benh tri hoan (1) dolly trang (1) dong ho tua tren exciter (1) dream (1) du lịch (1) du lịch thái lan (1) dự án blockchain (1) dự án pi network (2) ĐẠI HỌC SASKATCHEWAN (1) đào pi network (1) đặc sản đà nẵng (1) đặc sản xứ quảng (1) đắm say (1) đăng bài facebook (1) điều thú vị ở Pattaya (1) đối phó với bệnh trì hoãn (1) đối thoại (1) đối thủ trong seo (1) ĐỘT QUỊ (1) đợt cập nhật của google (1) Elon Musk (1) ETERNALS (1) eventbrite (1) exciter (2) exciter 150 (1) facebook marketing (1) flickr (1) Free (1) Freelance Designer (1) FREELANCER (2) game bắn súng hay (1) gia đình (1) giam can (1) giảm cân hiệu quả (1) giao diện wp (1) giấc mơ (1) GiliSoft Video Editor (1) giúp bạn giảm cân (1) goi ca nam o (1) gỏi cá năm ô (1) gỏi cá năm ô cực ngon (1) google (1) google cập nhật (1) Google Index (1) Google Keyword Planner (1) Google Map (1) hạnh phúc của mẹ (1) he sinh thai pi (1) hệ sinh thái Pi Network (1) hình ảnh vui (1) học facebook (1) học freelancer (1) học ở người thành công (1) học quảng cáo facebook (1) học seo (2) học seo nhanh (1) học seo thời kỳ mới (1) học sinh (1) học tập (1) học wordpress (1) hôn cậu nhỏ (3) hộp (1) hộp quà (1) hướng dẫn kinh doanh internet (1) hướng dẫn seo (3) hướng dẫn tăng tốc web wordpres (1) im lặng (1) INSIGHTS KHÁCH HÀNG (1) Instructables (1) jAlbuml.net (1) jean (1) kéo traffic (1) khac phuc tinh trang chet ket (1) khách hàng (1) khách hàng tiềm năng (1) khắc phục tình trạng chết kênh (1) kho tài liệu hay (1) kiem tien online (1) kiếm tiền từ youtube (1) kinh doanh (1) kinh doanh internet (1) kinh doanh online (1) kinh doanh tot (1) kinh tế (1) làm giàu (1) lam mai khong giau (1) làm mãi không giàu (1) làm seo (1) làm tự do (1) làn da đẹp (1) Lên Xu Hướng TikTok (1) lịch sự (1) local seo (1) loi khuyen giup ban song xot (1) lợi ích của sữa mẹ (1) lớp tôi (1) lzforum (1) mainet (1) Mạng Pi ra đời (1) marketing (3) marketing căn bản (2) Marvel Contest of Champions (1) mật độ từ khóa seo (1) mẹ bầu (1) mẹ hiền (1) mẹ tôi (1) Mediaz (1) Microsoft (1) mix jean và sơ mi (1) món ngon năm ô (1) năm ô (1) NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG. nghiên cứu đối thủ (1) nghiên cứu từ khóa (1) Nghiện SEO (1) ngu hanh son (1) ngũ hành sơn (1) ngu ngơ (1) NGUỒN DATA MIỄN PHÍ (1) nguyên nhân gây đột quị (1) người im lặng (1) người lịch sự (1) người thành công (1) người thành đạt (1) người yêu (1) nhac phim tan thuy hu (1) nhac san (1) nhạc sàn (1) nhạy bén (1) nhược điểm của chỉ số ROI (1) niềm vui nho nhỏ (1) nonstop (1) nội dung (1) nội dung chuẩn seo là sao (1) nội dung seo (1) NS Thương Tín (1) nuôi nick facebook (1) OutSystems (1) PATTAYA (1) phải đọc (1) phần mềm chỉnh sửa video (1) phần mềm chỉnh video (1) phân tích nội dung (1) phân tích seo (1) pho an uong chan cau tran thi ly (1) phố ăn uống chân cầu trần thị lý (1) phụ nữ (1) Pi (1) Pi Apps (1) pi coin lừa đảo (1) PI CORE TEAM (1) PI NETWORK (8) pi network lừa đảo (2) Pi2gether (1) piapp (1) pinetwork (1) Professional WordPress (1) quảng cáo (2) quy tắc (1) RADIAL RAID (1) remix viet nam (1) rgb chuẩn (1) RINTRAH (1) sach hay (1) sách wordpress (1) sale (1) sản xuất nội dung quảng cáo (1) sâu sắc (1) Scoop.it (1) Search Console (1) seo (31) seo audit (1) seo cao thủ (1) seo cộng hưởng (1) seo hay (1) seo nhanh (1) seo tốt (1) seo từ khóa (1) seo video (1) sep tip (1) Server đặt ở đâu (1) sinh con (1) sinh con khỏe (1) sinh viên (1) site social (1) Smartdatacollective (1) song xot (1) sống xót (1) sơ mi (1) Speed Up WordPress (1) Studiopress (1) sự giàu có (1) sữa mẹ (1) tai lieu hay (1) tai lieu seo (2) tan thuy hu (1) tap xe ex (1) tăng giá trị (1) tăng hạng trong seo (1) tăng lương (1) tăng ti lệ chuyển đổi (1) tăng tốc web wordpress (1) TĂNG TỐC WORDPRESS (1) Tân tổng thống mới Biden (1) thái lan (1) thấu hiểu khách hàng (1) thebol (1) thoát ế (1) thoát nghèo (1) thói quen đơn giản để kiếm tiền (1) thoi quen thanh cong (1) thói quen thành đạt (1) thời gian đăng bài (1) thủ thuật seo (1) thủy hử (1) thức tính (1) ti le chuyen doi (1) tiền ảo (1) tiền số (1) tìm kiếm khách hàng (1) tin đồn về Pi Network (1) tình yêu thương (1) tối ưu (1) TỐI ƯU HÓA THỜI GIAN (1) tối ưu khách hàng (1) tối ưu seo (1) tối ưu thời gian (1) tổng hợp theme wordpress (1) tri hoan la pham chat cua nguoi thanh cong (1) trí tuệ nhân tạo (1) TU (1) từ thiện (1) Twitter (1) ung thu (1) ung thư (1) ưu điểm của làm freelancer (1) vận hành xe tay côn (2) vệ tinh seo (1) việc làm freelancer (1) viết content (1) Vimeo (1) Virus Corona (1) vòng tua xe (1) vũ trụ marvel (1) water margin (1) wattpad.com (1) wordpress (4) wordpress theme (1) xã hội (1) xã hội ngầm (1) xe côn (2) xe exciter (2) xe tay côn (1) Xu Hướng (1) yamaha (1) yêu (3) yêu nhau (1) youtube (1) yuku (1) yume (1)

TỪ KHÓA TÌM NHIỀU

Pages

TRANG WEB LIÊN KẾT