Chào bạn tôi là Mọt Sách. Sở thích: Món ngon - Du lịch - Kinh doanh - Âm nhạc - Chơi xe. Đây là blog về chia sẻ của tôi !

CONTEN MÙA DỊCH



Dịch đã về sát mông, mà dân Content lẫn bán hàng online như tụi mình luôn phải đú trend hoặc điều chỉnh kế hoạch nội dung sao cho phù hợp với thời thế để đạt hiệu quả về tương tác lẫn truyền thông đúng hem nè? (Dịch thì online sẽ lên ngôi, việc đầu tư cho content lẫn kênh truyền thông, bán hàng online phải được ưu tiên đó).

Ngân cũng đang xây 1 số kênh và việc làm content là như cơm bữa. Dựa trên kinh nghiệm cá nhân, mình chia sẻ lại với mọi người một số chủ đề phù hợp triển khai trong mùa dịch Covid này nhé.

(Có kết quả tốt với các kênh của mình, nhưng mỗi kênh sẽ phục vụ tệp đối tượng khác nhau nên các bạn tùy biến mà áp dụng cho kênh của các bạn hen.)

1/ Với các kênh đã định vị là chia sẻ giá trị hữu ích cho người dùng thì có thể xem xét các topic:
- Kiến thức, bí quyết liên quan đến chọn mua, sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong mùa dịch (VD: brand thẩm mỹ, spa có thể chia sẻ tips chăm sóc da mụn tại nhà...)
- Tổng hợp tài liệu hướng dẫn hữu ích có thể xem online (VD: brand thời trang - TOP 5 instagram của các fashionista Việt mà bạn nên follow)
- Xu hướng chuyển dịch ngành hàng lên online (VD: brand về F&B - hướng dẫn cách order đồ ăn của brand qua các app như thế nào...)
- Mời chuyên gia, người có sức ảnh hưởng trong ngành livestream hỏi đáp, chia sẻ chuyên môn, tạo thêm giá trị (VD: brand giáo dục - tọa đàm, webinar về kinh nghiệm chuyển đổi từ offline lên bán hàng online cho các DN SME)

2/ Với các kênh định vị mình sẽ chuyên trị nội dung tương tác, xây cộng đồng
- Tổ chức các game online, cuộc thi, giveaway có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ (vừa lấy được phản hồi của KH, vừa giúp tăng trưởng kênh)
- Tạo các chủ đề gây tranh cãi, hỏi đáp để người dùng có thể nêu quan điểm cá nhân (chủ kênh cũng hiểu hơn hành vi của người dùng)

3/ Các chủ đề/hoạt động mà DN nên ưu tiên triển khai trong giai đoạn này:
- Cập nhật thông tin về dịch Covid, chăm sóc sức khỏe (tần suất ít thôi nha, và nên lấy nguồn từ các trang uy tín của Chính phủ) (dạng nội dung này dễ viral nhưng lạm dụng quá sẽ bị sai lệch với định hướng brand)
- Truyền thông mạnh về các dịch vụ, chính sách giao hàng online, support KH như thế nào, các chương trình ưu đãi cho mua hàng online nên được triển khai
- Dành thời gian nghiên cứu, phân loại và chăm sóc lại tệp KH cũ (các ưu đãi mua hàng cho KH trung thành, mail/tin nhắn hỏi thăm, tạo các cuộc trò chuyện với KH cũ, tăng thêm giá trị cho họ để cùng brand vượt qua khó khăn này)
- Ưu tiên các kênh bán hàng/hút traffic 0đ (0đ nghĩa là tốn công, chất xám và thời gian đó nha) như xây cộng đồng, seeding tăng uy tín cho mall trên sàn, bán hàng qua KOL...
Túm lại thì các từ khóa mà bạn cần ghi nhớ là: Online, Livestream, Chia sẻ hữu ích, Nội dung tạo tranh luận, Covid, Chăm sóc KH cũ
Chút kinh nghiệm cá nhân, hi vọng hữu ích với bạn.
Chúc mọi người vững chân và bền bỉ vượt qua khó khăn này.

Share:

FB AD - NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN TÌM HIỂU

**19 nguyên tắc cần biết khi chạy fb ads**




1. Facebook Marketing phải có A/B testing
2. Nâng dần ngân sách khi thấy hiệu quả, không nên nâng ngân sách quá nhanh
3. Hãy kiểm soát chỉ số “ Tần Suất “, không nên để Tần Suất >1.5 (trừ khi bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu liên tục vào một nhóm khách hàng)
4. Chuẩn hóa mọi content (Chiếm tới 80% thành công của một chiến dịch, đa số anh em làm ngược lại, chỉ dành 20% viết đại content, còn 80% thời gian lại đi mò công cụ fb ads)
5. Hãy luôn luôn sáng tạo (nội dung, hình ảnh, cách chạy, tệp chạy nếu chưa hiệu quả)
6. Hãy luôn theo dõi trend: Trend có quyền năng rất lớn, mặc dù bạn chả thích nó nhưng khi đăng nó lên thì người ta bu lại tương tác rất đã.
7. Seeding cũng là 1 nghệ thuật.
8. Target hành vi chuẩn hơn sở thích (ai cũng thích mẹc nhưng target vào mẹc thì đa số chỉ để quảng bá thương hiệu, thu lead chứ ít ra cment)
9. Muốn "rẻ" đăng nhiều ảnh, video chứng minh những gì bạn cam kết là sự thật chứ không nói cho vui.
10. Muốn "ra đơn’’ thì phải có nút Call to action (CTA), đừng để khách xem hết content rồi loay hoay ko biết làm gì tiếp theo.
11. Hãy thử quảng cáo trên Instagram
12. Muốn làm ăn bền vững thì làm phễu (nôm na là lưu lại hết data khách hàng để chăm sóc dần về sau, ai có nhiều data khách hàng mục tiêu thì người đó thắng).
13. Hầu hết chúng ta đang quên chăm sóc lại KH cũ. (Để một khách cũ tiếp tục mua hàng tiết kiệm gấp 5-10 lần chi phí và thời gian để tìm một khách hàng mới).
14. Hạn chế chạy từ 22h – 0h: Quảng cáo sẽ tiêu tiền rất nhanh.
15. Cẩn thận với khung giờ vàng hiển thị quảng cáo vì rất có thể bạn sẽ phải đấu giá rất cao.
16. 1 Camp không nên chạy đồng thời cả mobile và PC: Tỷ lệ hiển thị trên mobile sẽ chiếm từ 80-90%. Nên chia làm 2 Campaign mobile + PC riêng biệt
17. Nên tăng tiền trước 2 tiếng so với thời gian vàng của bạn. Tốt nhất là nên để tiền cao chút ngay khi ads chưa được phê duyệt, hạn chế tối đa tăng giảm tiền. Liên tục theo dõi nếu camp nào tốn kém mà ít hiệu quả thì đừng ngại tắt đi và nhân bản một camp khác test tiếp.
18. Tạo bài viết nên để reach tự nhiên 1-2 tiếng. Không nên chạy quảng cáo ngay.
19. Một camp đang hiệu quả có thể sẽ không hiệu quả vào ngày mai, tương tự một camp đang chậm hiệu quả không có nghĩa là nó sẽ tiếp tục như vậy.

Share:

30 CÁCH TỰ ĐỘNG VIÊN MÌNH LÚC CẢM THẤY CHÁN NẢN



1. Nhấm nháp một ly cà phê dưới ánh nắng buổi sáng.
2. Viết ra một cái to-do list. Những việc phải hoàn thành trong ngày.

3. Đi bộ một vài vòng trong công viên, hàng xóm.

4. Ngủ một giấc dài qua đêm không kiểm tra mạng xã hội.

5. Ngủ trưa khoảng 30 phút.

6. Vận động thân thể, tập thể dục vào buổi sáng. Hoặc sau khi đi làm về.

7. Thức dậy và tắm bằng nước thật lạnh.

8. Nghe một bản nhạc đầy năng lượng mà bạn yêu thích.

9. Đọc, nghe một điều gì đó tạo năng lượng tích cực cho bạn.

10. Dán những câu nói tạo động viên, truyền lửa của những tác giả mà bạn ngưỡng mộ chung quanh nơi bạn làm việc.

11. Dọn dẹp, tổ chức nơi làm việc có hệ thống, trật tự và vệ sinh.

12. Ăn mặc theo cách thức như thể bạn đã thành công. Bạn muốn bạn là ai thì hãy bắt đầu ăn mặc theo phong cách của cá nhân mà bạn muốn trở thành đó.

13. Bắt đầu bằng một việc gì đó nho nhỏ, đừng quá to lớn làm mình choáng và mất động lực.

14. Đọc sách viết về ký ức của những nhân vật vượt khó, vượt khổ và thành công.

15. Thử làm một điều gì đó mới lạ mà mình chưa bao giờ làm trước kia.

16. Đi đến một nơi mới lạ mà bạn chưa từng đến.

17. Động viên và giúp đỡ người khác. Khi bạn động viên người khác thì bạn tự động chấn chỉnh tinh thần tự động viên của chính cá nhân mình.

18. Tự nguyện tham gia ủng hộ các đoàn thể, đội nhóm thích hợp với lý tưởng của mình..

19. Hồi tưởng lại ký ức đẹp nhất của mình, ký ức đỉnh cao của cá nhân mình.

20. Đặt ra mục tiêu, và đặt ra hệ thống khen thưởng cho các nhân nếu đạt được từng mục tiêu.

21. Thúc đẩy cá nhân một tí. Bắt đầu làm một điều gì đó ngoài vùng an toàn của mình một tí xíu.

22. Kêu gọi những người có đồng chí hướng, sở thích… củng tham gia thực hiện một dự án, ý tưởng gì đó của bạn, hay cùng học chung với bạn.

23. Xây dựng thói quen hữu hiệu giúp tự động hóa các hoạt động và hành vi mang lại giá trị và đóng góp cho mục tiêu của bạn.

24. Luyện tập ý chí giống như luyện tập cơ bắp mỗi ngày.

25. Luyện tập sự tập trung trí não.

26. Sợ thì sợ, làm cứ làm! Giống như đà và quán tính, một khi bạn bắt đầu thì động cơ sẽ đi theo.

27. Khi thất bại hay vấp ngã, thì hãy hiểu nổi đau… sự chùn lòng là cảm giác rất con người. Hãy tự nhiên bày tỏ sự thất vọng, đau đớn… chứ đừng quá kiềm hãm nó. Tuy nhiên, dùng kỹ thuật để lướt qua nó nhanh để tiếp tục đứng lên mà đi.

28. Tham gia một thử thách nào đó trên mạng hay cùng với cộng đồng hay đồng đội. Ví dụ: hoàn tất chạy 100 dặm trong 30 ngày; hoàn thành viết một quyển sách theo chủ để mình chuyên môn trong 3 tháng; đạt doanh số $$$ trong 7 ngày…

29. Đặt ra một mục tiêu gì đó mà cao cả hơn chính bản thân mình. Làm một điều gì đó không phải cho bản thân, mà cho cha mẹ, con cái, gia đình, cộng đồng, tập thể, quê hương.

30. Đừng so sánh mình với người khác. Hãy tự so sánh và cạnh tranh với chính bản thân mình. Phiên bản Lan 2.0 phải tốt hơn Lan 1.0; và dĩ nhiên phiên bản Lan 3.0 phải tốt hơn Lan 2.0; và phiên bản Lan 4.0 phải super hơn 3.0 vì phiên bản Lan 4.0 có ứng dụng công nghệ cao.

Nguồn: Lan Bercu

_____________

Nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao và quản trị cảm xúc: https://bit.ly/2VFfnCb

#gocnhinmarketing
Share:

[CONTENT] 4 CÁCH ĐẶT TIÊU ĐỀ KHIẾN KHÁCH HÀNG CLICK NGAY VÀO ĐỌC




Chào mọi người, lại là Ngân đây. Hôm nay Ngân sẽ quay trở lại chia sẻ kiến thức về Content với một bài viết hữu ích, dành riêng cho những bạn làm content cũng như kinh doanh online nhé. Đọc xong bài viết này, có lẽ việc đặt tiêu đề sẽ không còn là vấn đề nan giải với bạn nữa rồi.

Mỗi ngày, bạn luôn đối mặt với cả chục bài viết cần đặt tiêu đề. Đặt ngắn quá cũng không được, mà dài quá cũng không xong. Tiêu đề bay bướm quá thì chả ai mua hàng, mà thực tế quá thì ngán ngẩm. Vậy nên, đặt như thế nào để khách hàng ai cũng muốn click vào đọc ngay?

Bài viết của Ngân dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Trước khi đi vào 4 cách đặt tiêu đề thì Ngân xin giới thiệu trước bộ Từ ngữ thôi miên dùng cho tiêu đề mà Ngân đúc kết được từ nhiều nguồn khác nhau:

- Làm thế nào/ làm cách nào
- Bí quyết/ bí mật/ bí ẩn/ bí kíp
- Con số (cái này Ngân đã chia sẻ trong một bài viết trước đây, bạn đọc lại trên tường nhà Ngân nhé)
- Nhất (so sánh cực cấp) -> cách dùng: tính từ + nhất. Ví dụ: hiệu quả nhất
- Tại sao
- Top/ hot
- Cách/ phương pháp/ nghệ thuật
- Mới
- Tiết lộ/ chưa từng tiết lộ
- Làm chủ/ sở hữu/ trở thành
- Free/ miễn phí
- Chỉ/ duy nhất
- Ngay bây giờ
- Dành riêng cho (cái ngày Ngân cũng đã chia sẻ rồi, bạn đọc lại trên tường nhà Ngân nha)

Bạn hãy note vào sổ tay bộ từ thôi miên ở trên nhé, hữu ích lắm đấy.

Tiếp sau đây, Ngân sẽ giới thiệu với bạn 4 cách đặt tiêu đề khiến khách hàng chỉ muốn lao vào click ngay và ví dụ với từng cách để bạn hiểu hơn.

1. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ

Cách này là dễ nhất, dành cho những bạn không giỏi văn chương nhiều. Bạn chỉ cần xác định rõ lợi ích của sản phẩm, dịch vụ mình đang bán là có thể làm được ngay.

Ví dụ: Làm chủ phương pháp học Tiếng Anh cấp tốc chỉ trong 30 ngày
Phân tích:
+ từ thôi miên: làm chủ, phương pháp, chỉ
+ lợi ích sản phẩm, dịch vụ: học Tiếng Anh cấp tốc trong 30 ngày

2. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ + đối tượng nhắm đến

Đây là cách giúp bạn lọc lại một lần nữa tệp khách hàng của mình sau khi nhắm đối tượng lúc chạy quảng cáo xong. Nhắc trực tiếp đối tượng khách hàng của bạn trong tiêu đề, để chỉ có họ mới quan tâm bài viết đó mà tương tác, nhằm loại bỏ những đối tượng không thuộc tệp tiềm năng. Chẳng hạn, bạn nói rằng bài viết này dành riêng cho bà bầu, thì những ai không phải bà bầu sẽ hạn chế tương tác với bài viết đó. Bạn dễ dàng đo lường hiệu quả marketing hơn và dễ sale từ data đúng đối tượng hơn.

Ví dụ: 5 cách chăm sóc da hiệu quả nhất cho cô nàng tuổi teen
Phân tích:
+ từ thôi miên: 5, cách, hiệu quả nhất
+ lợi ích sản phẩm, dịch vụ: chăm sóc da
+ đối tượng nhắm đến: cô nàng tuổi teen

3. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ + đối tượng nhắm đến + KOL

Cách này khi áp dụng phải lưu ý đến chuyên môn của KOL là gì, có phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của mình hay không. Cầu thủ Công Phượng thì không thể nào đi quảng cáo cho kem trộn được đúng không nè?

Ví dụ: Ca sĩ Khởi My chia sẻ 5 bí quyết chăm sóc da mụn cho cô nàng tuổi teen
Phân tích:
+ từ thôi miên: 5, bí quyết
+ lợi ích sản phẩm, dịch vụ: chăm sóc da mụn
+ đối tượng nhắm đến: cô nàng tuổi teen
+ KOL: ca sĩ Khởi My (cái này hợp lí, vì ca sĩ Khởi My là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Acness)

4. Từ thôi miên + lợi ích sản phẩm, dịch vụ + đối tượng nhắm đến + KOL + nỗi đau khách hàng

Cách này khá hiệu quả, vì sử dụng tất cả nội dung trigger. Tuy nhiên, nó ít được sử dụng vì nếu tiêu đề đủ cả 5 phần như vầy thì khá là dài, khách hàng lười đọc. Không thích hợp cho bài bán hàng, nhưng thích hợp cho bài truyền thông xây dụng thương hiệu, câu chuyện, bài báo chí…

Ví dụ: bạn suy nghĩ thử nhé!!!

Trên đây là 4 cách đặt tiêu đề cực kì hiệu quả mà Ngân được học tại khóa Cỗ máy bán hàng online 1 người và từ kinh nghiệm cá nhân đúc kết được. Bạn có thể thử áp dụng cho việc viết bài cũng như kinh doanh của mình nhé.

Lời khuyên của Ngân cho bạn là: hãy luyện tập bộ từ thôi miên cùng 4 cách này bằng việc đặt thử 50 tiêu đề cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Sau khi hoàn thành, thì bạn có thể tự tin khiến khách hàng phải click vào đọc bài viết của mình rồi đấy.

Hi vọng những gì Ngân chia sẻ hôm nay sẽ hỗ trợ gì đó cho bạn.
Hẹn bạn bài viết sau. <3

#Content #DươngThịThanhNgân
#4cáchđặttiêuđềkhiếnkháchhàngclickngayvàođọc
Share:

LÀM SAO ĐỂ TỐI ƯU HÓA THỜI GIAN 24H/1 NGÀY




1. Đi ngủ sớm để có thể dậy sớm. Học cách ngủ ít không mệt

2. Lên danh sách các công việc hoàn thành trong ngày theo thứ tự ưu tiên bằng Google Keep

3. Chuẩn bị bữa sáng khi nấu bữa tối

4. Giày và chìa khóa để ngay ngắn ở cửa ra vào. Bạn biết đó, có những người dành cả thanh xuân để tìm vé xe, chìa khóa…

5. Hãy thử đi bộ khoảng 30’ mỗi ngày trong 21 ngày liên tiếp. Đi bộ giúp bạn ghi nhớ tốt hơn cũng như tiết ra các chất giúp bạn cảm thấy hạnh phúc. Từ đó khiến hiệu suất học tập, làm việc được nâng cao. Nếu thấy cách này hiệu quả bạn có thể duy trì thử thách với 21 ngày tiếp theo.

6. Tận dụng thời gian trống (nếu đi bus bạn có thể mang theo 1 cuốn sách, nghe audio học tiếng Anh…)

7. Làm việc theo các Pomodoro: Tập trung làm 1 việc duy nhất trong 25’ sau đó hoàn toàn thư giãn 5’. Lặp lại lặp lại cho đến khi xong việc thì thôi.

8. Luôn hỏi mình về ưu tiên cho các đầu mục: Bây giờ, cái gì là quan trọng nhất?

9. Hoàn thành công việc đúng lúc, tránh tình trạng việc này chưa xong, việc khác đã tới

10. Tạo cho bản thân những thói quen

11. Không ôm đồm

12. Luôn có thời gian dự phòng cho mỗi công việc

13. Ăn lành mạnh và uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Tham khảo cách uống nước khoa học tại app Daily Water - Drink Reminder.

14. Nếu có 1 mục tiêu quan trọng cần hoàn thành trong ngày, hãy nói cho càng nhiều người biết càng tốt. Đó sẽ là những người giám sát vô hình và tạo 1 áp lực nhẹ cho bạn hoàn thành.

15. Nói không với những thứ không xứng đáng. Bạn nên nhớ: 1 phút bạn dành để cáu giận, bạn đã mất đi 60s hạnh phúc.

16. Hãy từ chối. Việc gì người khác có thể tự làm được thì tuyệt đối không làm thay.

17. Nhớ viết xuống điều tích cực bạn đã làm được trong ngày và rút kinh nghiệm “Lần sau, làm thế nào để tốt hơn” cho những việc chưa được như ý muốn.

18. Tự hào về chính mình trước khi chìm vào giấc ngủ. Đó là điều tuyệt vời nhất bạn có thể dành cho chính mình sau 1 ngày học tập và làm việc chỉn chu.

19. Nhìn lại một ngày, để ý thời điểm làm việc hiệu quả nhất trong ngày của bản thân

20. Đừng vội bỏ cuộc. Cứ thử trong 21 ngày đi!

Share nhé

Share:

LÀM SEO NHƯ THẾ NÀO ?



Lâu lâu nói về SEO cho vui để ae còn biết mình còn theo nghề.

Entyti là gì? SEO CỘNG HƯỞNG làm như thế nào? GTV làm như thế nào

Entyti là một thực thể là một công ty thực sự.
.
Một công ty phải có địa chỉ rõ ràng, phải có người đứng đầu, phải có nhân viên hiểu rõ về nghành… .

Cách làm:

Tương tự bên website. Google cũng muốn website là một Entyti.

Một website ai là người đứng đầu? lý lịch người đó như thế nào?

Ai là tác giả? Người đó có chuyên nghành ra sao, có am hiểu hay không? Làm sao để google nhận biết đây là một tác giả hiểu rõ nghành?

CÁCH LÀM

Phải khai báo Google người đứng đầu website ( công ty): Khai báo trên Scherma
Website phải có maps ( nó như là địa chỉ ngoài đời của công ty thực): Khai báo trên scherma
Tác giả: tác giả này phải có độ rộng trên socal, phải được google biết đến. Và tất nhiên tác giả phải hiểu về nghành, folow những thông tin, nhân vật cùng nghành…

Cách làm: Website phải có thông tin trên các social, các socal phải được khai báo cùng thông tin.

Một công ty phải có độ rộng về thương hiệu, bằng cách tạo các socal, và các socal này phải cùng thông tin và kết nối lại với nhau để google hiểu đây là socal của site, bằng cách khai báo scherma, trên web, khai báo trên google site.

… Nó là Entyti. Tạm gọi là phần 1.

Khi google dựa vào những yếu tố này để biết được đây là một website thực sự, là một Entyti. Nếu trường hợp các đối thủ cũng website khác cũng Entyti thì sao? Hoặc làm sao để google đánh giá website tốt hơn, Và việc tiếp theo là Use, traffic. Backlink.tốc độ… ( tạm bỏ qua về content, content được google thích hiện nay là conten thematic).
Nói về vấn signal brand
Signal brand là kiểu bài viết, comment …. Nội dung đó nói về nghành ,Thương hiệu của website, hoặc để lại thông tin về Thương hiệu, địa chỉ, người đứng đầu..của website.
Khi google quét qua nội dung này, google sẽ tự thu thập dữ liệu và tìm đến website của mình. Và hiểu rõ website mình hơn nhờ những nội dung đó
Trường hợp đi nhiều singal có bị sao ko?
Không sao cả, và càng nhiều càng tốt, google nghĩ rằng một wedsite uy tín là được nhiều người nhắt đến, đều này làm ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng từ khóa. Và nó cũng là Entyti,

SEO CỘNG HƯỞNG LÀM NHƯ THẾ NÀO.

SEOCONGHUONG áp dụng singal trong một số lượng nhiều và trong thời gian ngắn để google nghĩ đây là một site uy tín được nhiều người quan tâm.

Và kết hợp traffic, traffic từ các nguồn về nhưng chủ yếu là GOOGLE và key word ban đầu cũng là từ khóa thương hiệu. và quay lại ban đầu một công ty thực sự tuy tín là được nhiều người biết đến rồi tìm kiếm bằng tên thương hiệu. và nó cũng chính là Entyti.

😼 Và SEO CỘNG HƯỞNG ÁP DỤNG singal và traffic, và đặt một cái tên nào khác nhưng nó cũng là từ gốc là ENTYti.

😼 GTV áp dụng entyti nhưng nghiêng về phương pháp đầu tiên nhiều hơn + PBN.
Và Entyti là một phương pháp bí quyết võ công 2018. Được các chuyên gia trên thế giới (jimmy kelly) nghiên cứu và áp dụng. và GTV nhận một nữa đầu, SEO CỘNG HƯỞNG nhận một nữa sau. Nhưng thực tế nó chỉ quay về 1 chữ Entyti

Share:

THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ MARKETING



📌 21 bước hướng dẫn về làm thế nào để có được top 10 rankings trên google sau khi google tìm kiếm thuật toán cập nhật (tháng tám 2018): https://goo.gl/t1zx9k
📌 chọn các liên kết phù hợp để quảng cáo giao thông của bạn: https://goo.gl/4DRz93

📌 từ từ liên kết mua hàng: tòa nhà liên kết tự động đã lên lịch: https://goo.gl/r5CWzV

📌 sb rank - hệ thống đánh giá mới: https://goo.gl/Bdszhe

📌 làm thế nào để tìm các trang backlink phù hợp cho các liên kết của bạn: https://goo.gl/q4fyMA

📌 thống kê giao thông google - tại sao #1 sẽ có 18 x nhiều giao thông hơn #9: https://goo.gl/qWukxY

📌 làm thế nào để chọn đúng backlinks để quảng cáo thêm trang web giao thông: https://goo.gl/xZwhbY

📌 làm thế nào để chọn từ khoá cho trang web của bạn? https://goo.gl/pT4fDw

📌 5 loại nội dung để cải thiện tòa nhà liên kết truyền thống của bạn: https://goo.gl/dLhwHX

📌 đầu tư lâu dài tại seo: học để được 623 % roi trong vòng một năm: https://goo.gl/AdPu3h

📌 tại sao mỗi doanh nghiệp nên đầu tư vào seo: https://goo.gl/s2doKo

📌 tối ưu hóa di động: lý do tại sao bạn phải đi cho nó: https://goo.gl/9CC74q

📌 5 bước đơn giản trên làm thế nào để xây dựng các backlinks-Thân thiện của chim cánh cụt: https://goo.gl/tdoxcw

📌 Nội dung marketing và seo: làm thế nào để sử dụng từ khoá chính xác: https://goo.gl/SZCvY1

📌 9 các mẹo xây dựng liên kết thực tế và thủ thuật bạn phải biết: https://goo.gl/bgRRyn
Share:

NGUYÊN NHÂN GÂY ĐỘT QUỊ



5 NGUYÊN DO TĂNG NGUY CƠ ĐỘT QUỴ LÚC NGỦ - "KẺ G-I-Ế-T NGƯỜI" VÔ HÌNH

Dưới đây là những lý do dễ dẫn đến đột quỵ lúc ngủ - thần c-hết vô hình mà ai cũng phải cảnh giác và tự bảo vệ bản thân:

1. SỬ DỤNG RƯỢU BIA TRƯỚC KHI NGỦ

Lạm dụng rượu bia nhiều không chỉ khiến men gan tăng mà còn làm tăng nguy cơ dẫn đến bệnh cao huyết áp, mạch máu dễ bị tổn thương hơn đẩy nhanh tình trạng xơ vữa động mạch dẫn và có thể dẫn đến đột quỵ trong lúc ngủ. Việc uống rượu bia trước khi ngủ rất nguy hiểm, vì huyết áp tăng đột ngột sau đó dễ khiến tình trạng đột quỵ khi ngủ xảy ra

2. ĂN ĐÊM THƯỜNG XUYÊN

Ăn đêm cũng là một nguyên nhân khiến tình trạng đột quỵ khi ngủ xảy ra. Vì thói quen không tốt này sẽ làm nồng độ lipid máu tăng vượt tiêu chuẩn từ việc dung nạp quá nhiều những thực phẩm không tốt cho sức khỏe như: mì tôm, đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, nước uống có ga… đẩy nhanh quá trình xơ vữa động mạch làm tắc mạch máu não dẫn đến đột quỵ.

3. SỬ DỤNG THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ QUÁ MỨC TRƯỚC KHI NGỦ
Lạm dụng các thiết bị điện quá nhiều thời gian trong một ngày dễ gây mất ngủ, làm cơ thể mệt mỏi vì lúc nào bạn cũng ở trong tình trạng thiếu ngủ. Theo chuyên gia của đại học Y khoa Icahn Hoa Kỳ, một đêm chỉ ngủ 4 tiếng sẽ làm bạn bị tăng 83% nguy cơ đột quỵ so với người ngủ đủ 8 tiếng.

4. ĐỘT NGỘT THAY ĐỔI TÂM TRẠNG BẤT THƯỜNG

Tâm trạng không ổn định, phấn khích thất thường trước khi ngủ cũng là một tác nhân khiến tình trạng mất ngủ xảy ra, khiến có thể tiết ra nhiều hormone adrenaline làm huyết áp tăng từ đó có thể dẫn đến đột quỵ trong lúc ngủ.




5. TẮM ĐÊM TRƯỚC KHI NGỦ

Tắm đêm làm thay đổi nhiệt độ và trạng thái của cơ thể một cách nhanh chóng khiến các mạch máu co lại, ảnh hưởng đến việc lưu thông máu lên não, có thể dẫn đến các bệnh về phổi, có thể bị tai biến thậm chí là đột quỵ.
Hãy cẩn trọng với sức khỏe của bản thân và luôn nhắc nhờ người thân phòng tránh nhé mọi người!

#hotshowbiz
Share:

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN TÊN MIỀN PHÙ HỢP

 


  1. Tên miền ngắn gọn

  2. Chúng tôi luôn khuyến khích bạn lựa chọn một tên miền ngắn gắn với website của bạn bởi tên miền càng dài và càng phức tạp thì càng nhiều khả năng bị viết sai. Tên miền ngắn sẽ giúp khách hàng nhanh chóng gõ trên trình duyệt và trở nên dễ dàng khi cần thiết kế nhãn hiệu, logo…

  3. Tên miền dễ nhớ

  4. Hãy luôn ưu tiên cái tên thật đơn giản. Thậm chí ngay cả khi nó không có ý nghĩa gì nhiều, nhưng một cái tên đơn giản sẽ khiến người khác dễ nhớ. Hãy xem Apple là ví dụ điển hình cho trường hợp này.
    Mẹo nhỏ là bạn đừng cố “sáng tạo” từ mới, đừng dùng những từ dễ phát âm sai. Điều đó chỉ khiến mọi người không thể tìm ra bạn. Quan trọng nhất là, nếu có thể, hãy chọn một cái tên không có quá 12 ký tự. Các thương hiệu trong top 25 thương hiệu hàng đầu thế giới đều không có quá 12 ký tự.

  5. Tên miền dễ đọc

  6. Trong Marketing, phương thức marketing truyền miệng (word-of-mouth marketing) chiếm vị trí khá quan trọng và giúp khách hàng tiếp cận thương hiệu của bạn với độ tin cậy cao nhất, nhanh nhất – khách hàng hiện tại sẽ giới thiệu tới người khác thương hiệu bạn đang kinh doanh. Thế nên tên miền của bạn phải dễ đọc để mọi người có thể gọi tên nó.
    Tên miền dễ đọc giúp bạn dễ dàng đọc tên miền cho ai đó qua điện thoại, hạn chế dùng các dấu gạch ngang ( – ) trong tên miền của bạn (trừ khi bắt buộc), bởi vì rất dễ nhầm lẫn khi đọc và gõ địa chỉ các tên miền loại này. Các con số cũng vậy; ví dụ: nếu đọc địa chỉ website; người nghe không phân biệt được bạn đang sử dụng số (5) hay chữ (năm).

  7. Tên miền chứa nội dung tên thương hiệu

  8. Tên miền phải có ý nghĩa và truyền tải được ý tưởng của bạn. Hay nói cách khác, bạn nên chọn tên miền có chứa các từ khóa mà bạn muốn hướng đến. Nếu tên miền phản ánh rõ ràng được ý tưởng của bạn, thì nó thực sự là một cái tên hoàn hảo. Trong trường hợp này đặt tên miền theo tên thương hiệu mà bạn đang kinh doanh là một sự lựa chọn phù hợp.
    Việc lựa chọn này giúp bạn định vị luôn được thương hiệu của công ty, sản phẩm, dịch vụ khi truy cập website. Tên miền là duy nhất, do vậy, việc đăng ký tên miền gắn liền với tên thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng là cách bảo vệ thương hiệu trên môi trường Internet.

  9. Lựa chọn tên miền quốc gia hay tên miền quốc tế

  10. Có hàng ngàn tên miền khác nhau. Nhưng nếu bạn hướng đến khách hàng mục tiêu tại thị trường Việt Nam thì lời khuyên hữu ích nhất cho bạn là sử dụng tên miền có đuôi .VN vì tên miền quốc gia bao giờ cũng được ưu tiên trên công cụ tìm kiếm tại quốc gia đó, lợi thế SEO, từ đó, giúp bạn nâng cao vị thế thương hiệu của mình hơn.
    Ngoài ra, tên miền .VN luôn mang lại giá trị tin cậy và thiện cảm với khách hàng. Đấy là lý do vì sao các công ty lớn của nước ngoài khi vào thị trường Việt Nam, việc làm đầu tiên của họ là đăng ký, sử dụng tên miền .VN cho sản phẩm, dịch vụ của họ.

  11. Tên miền phù hợp với lĩnh vực kinh doanh

  12. Tên miền .VN được phân theo lĩnh vực hoạt động trong đời sống xã hội. Nếu bạn chọn tên miền theo lĩnh vực hoạt động cũng là một lựa chọn thông minh để khách hàng biết đến lĩnh vực kinh doanh của bạn ngay từ đầu, chẳng hạn tên miền.VN định vị lĩnh vực hoạt động như sau.
    • Tên miền .VN dành cho tổ chức, cá nhân hoạt động trong tất cả các lĩnh vực.
    • Tên miền COM.VN, BIZ.VN dành cho tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại.
    • Tên miền EDU.VN dành cho các tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.
    • Tên miền GOV.VN dành cho các cơ quan nhà nước ở trung ương và địa phương.
    • Tên miền NET.VN dành cho các tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động trong lĩnh vực thiết lập và cung cấp các dịch vụ trên mạng.
    • Tên miền ORG.VN dành cho các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực chính trị, văn hoá, xã hội.
    • Tên miền .PRO.VN dành cho các cá nhân, tổ chức là chuyên gia trong các lĩnh vực.
    • Tên miền NAME.VN dành cho các cá nhân đăng ký theo tên riêng của cá nhân.
Share:

MUA BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAIICHILIFE BẰNG PI SAU MAINET



Giới thiệu 

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 574 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 43 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2021). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York. 

Triết lí kinh doanh

Với gần 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ kể từ khi được thành lập vào năm 1902, Dai-ichi Life luôn hoạt động dựa trên nền tảng “Khách hàng là trên hết” và sẽ tiếp tục áp dụng triết lý kinh doanh này vào mọi hoạt động của công ty nhằm thực hiện cam kết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trọn đời của khách hàng.
 

Sứ mệnh và tầm nhìn của Daiichi Life và Pi Network

 

Nhiệm vụ của Pi: Thiết lập một loại tiền kỹ thuật số được mã hóa và nền tảng hợp đồng thông minh được bảo vệ và vận hành bởi những người bình thường hàng ngày.
 

Tầm nhìn của Pi: Xây dựng thị trường ngang hàng toàn diện nhất thế giới, được thúc đẩy bởi Pi, tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất thế giới.

Sau khi đồng coin Pi lên sàn giao dịch thế giới, chúng tôi sẽ có những chiến lược cung cấp cho quí khách hàng những bản hợp đồng bảo hiểm của Daiichi Life chất lượng nhất. Và đặc biệt hơn là được thanh toán siêu nhanh, siêu tiện lợi bằng đồng Pi. 
 
"Pi Network - Đồng tiền số của thời đại mới" 

 

Pier: Quang Triệu


ĐỌC THÊM: BÍ QUYẾT LỰA CHỌN TÊN MIỀN PHÙ HỢP

Share:

ELON MUSK VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VỊ TỈ PHÚ NÀY?

  


Tỷ phú Elon Musk mua lại Twitter

Elon Musk sinh ngày 28 tháng 6 năm 1971 tại Pretoria, Nam Phi, thuở nhỏ hay chìm đắm vào cõi mộng nên cha mẹ anh và các bác sĩ e ngại anh có vần đề về thính giác, đã cho kiểm tra thính giác của anh. 

Năm anh lên 10 tuổi, anh bắt đầu say mê máy tính, tự học lập trình và đến năm 12 tuổi đã có thể bán trò chơi do anh sáng chế mang tên Blastar. Thuở còn học trung học, anh rất hướng nội, chỉ say mê đọc sách và đến năm 15 tuổi còn bị bạn bè trêu chọc và bắt nạt nên anh đã học võ karate và môn đô vật để tự vệ. Ông Errol Musk, cha anh, là một kỹ sư Nam Phi giàu có, còn bà Maye Musk, mẹ anh, là một người mẫu Canada đã được chọn làm người mẫu ảnh trên trang bìa các tạp chí cho tới tuổi trung niên. Năm anh 10 tuổi, cha mẹ anh ly dị, anh và đứa em trai và cô em gái sống với mẹ và có lúc bà đã phải làm tới 5 công việc để nuôi anh em anh. Năm 1989, ở tuồi 17, anh sang Canada theo học Đại học Queen để khỏi nhập ngũ ở Nam Phi. 

Ngay trong năm đầu tiên học đại học, anh đã được nhập quốc tịch Canada, nhưng nhập quốc tịch Canada chỉ là bước đầu tiên đối với anh vì mục tiêu của anh là trở thành công dân Mỹ, và theo suy nghĩ của anh, một khi đã là công dân Canada thì xin nhập quốc tịch Mỹ sẽ dễ dàng hơn. Năm 1992, anh rời Canada, sang Mỹ học Quản trị kinh doanh và Vật lý ở Đại học Pennsylvania. Anh lấy được bằng cử nhân Kinh tế và ở lại học để lấy bằng cử nhân Vật lý. Sau khi rời Pennsylvania, anh vào học tiến sĩ Vật lý ở Đại học Stanford tại California. Tuy nhiên thời điểm anh đến Đại học Stanford cũng là lúc Internet bùng nổ nên chỉ sau 2 ngày đến California, anh đã bỏ học để theo trào lưu khởi nghiệp vào lúc Internet chi phối hầu hết mọi hoạt động của người Mỹ.


Zip2

Elon Musk đã cùng với người em trai là Kimbal Musk thành lập công ty đầu tiên là Zip2 vào năm 1995 rồi nhập quốc tịch Mỹ vào năm 2002. Zip2 là một doanh nghiệp cung cấp những thông tin trực tuyến về mọi nơi chốn trong các thành phố theo kiểu Những Trang Vàng của công ty điện thoại, sẽ dần dần cung cấp nhiều thông tin cho các tờ báo lớn như The New York Times và Chicago Tribune. Năm 1999, công ty máy tính Compaq đã mua lại Zip2 với giá 307 triệu đô la tiền mặt và 34 triệu đô la cổ phiếu.
 
PayPal
 
Năm 1999, Elon Musk và Kimbal Musk lấy tiền bán lại Zip2 để thành lập công ty X.com, một công ty thanh toán tài chánh trực tuyến, về sau sẽ đổi tên thành PayPal. Elon Musk có được 1 tỷ đô la đầu tiên vào tháng 10 năm 2002 khi công ty eBay mua lại 1,5 tỷ đô la cổ phiếu của PayPal, nhưng trước khi bán cổ phiếu cho eBay, anh đã sở hữu 11% cổ phiếu của PayPal.
 
SpaceX

 
Elon Musk thành lập công ty thứ ba Space Exploration Technologies Corporation, còn gọi là SpaceX, vào năm 2002 với ý định thiết kế những phi thuyền cho những chuyến du hành thương mại vào không gian. Đến năm 2008, SpaceX có vị trí vững vàng đến mức Cơ quan NASA của Mỹ ký hợp đồng với SpaceX để phóng phi thuyền vận chuyển hàng hóa và thiết bị cho Trạm Không gian Quốc tế và thậm chí đưa người vào không gian trong tương lai, thay thế các tàu con thoi của NASA.
 
Hỏa tiễn Falcon 9
 
Vào ngày 22 tháng 5 năm 2012, Elon Musk và SpaceX đã làm nên lịch sử khi phóng thành công hỏa tiễn Falcon 9 với một phi thuyền không người lái vào không gian. Phi thuyền không người lái này đã vận chuyển 1.000 pound thiết bị đến cho các phi hành gia trên Trạm Không gian Quốc tế, lập được kỳ tích là cơ quan không gian tư nhân đầu tiên vận chuyển thiết bị cho Trạm Không gian Quốc tế. 

Đến tháng 2 năm 2015, SpaceX lại phóng một hỏa tiễn Falcon 9 khác mang theo vệ tinh quan sát thời tiết Deep Space Climate Observatory (DSCOVR) để kháo sát và tìm hiểu xem ánh nắng mặt trời có ảnh hưởng ra sao trên năng lượng và các hệ thống thông tin liên lạc trên trái đất. Vào tháng 3 năm 2017, SpaceX lại thử nghiệm thành công việc phóng và cho hạ cánh một hỏa tiễn Falcon 9 tái sử dụng các thiết bị đã dùng qua một lần.

Vào tháng 2 năm 2018, SpaceX có một thành công mới khi phóng thành công hỏa tiễn Falcon Heavy đưa phi thuyền lên quỹ đạo để thực hiện những chuyến du hành xa hơn trong tương lai. Đến tháng 7 năm 2018, SpaceX lại thành công khi phóng hỏa tiễn
 
Block 5 Falcon
 

Các chuyến bay BFR tới sao Hỏa

Vào tháng 9 năm 2017, Elon Musk giới thiệu dự án hỏa tiễn BFR (Big Falcon Rocket) với phi thuyền có thể chở 100 người và dự tính sẽ chở hành khách lên sao Hỏa vào năm 2022.

Các vệ tinh Starlink Internet

Cuối tháng 3 năm 2018, SpaceX được Chính phủ Mỹ cho phép đưa các vệ tinh tầm thấp vào không gian để cung cấp dịch vụ Internet. Các vệ tinh cung cấp Internet này được gọi là Starlink có thể mang Internet băng thông rộng đến cho những cư dân ở những vùng nông thôn xa xôi nhất.
 
Tesla Motors
 

 
Elon Musk là người đồng sáng lập, CEO và nhà thiết kế của Tesla Motors, một công ty thành lập vào năm 2003 để sản xuất những chiếc xe hơi điện với giá rẻ. 5 năm sau khi thành lập, vào tháng 3 năm 2008, Tesla Motors cho ra mắt chiếc xe thể thao hiệu Roadster có thể tăng tốc từ 0 km lên 96 km/giờ chỉ trong 3,7 giây. Các loại xe hơi điện khác ra đời sau đó là chiếc Model S xuất xưởng vào tháng 8 năm 2008 và chiếc Model 3 xuất xưởng vào tháng 3 năm 2019. 

 
Twitter
 
Sự kiện mới đây nhất là những người điều hành mạng xã hội Twitter đã đồng ý bán Twitter cho Elon Musk với giá đã chốt là 44 tỷ USD và từ nay anh sẽ chịu trách nhiệm điều hành một trong những mạng xã hội có ảnh hưởng sâu rộng nhất. Theo thỏa thuận sang nhượng này, mỗi cổ phiếu của những cổ đông lâu nay của Twitter sẽ có giá 54,20 USD. Elon Musk đã nói vào ngày thứ hai 25.4.2022 sau khi mua lại Twitter: “Tự do ngôn luận là nền tảng của một chế độ dân chủ thật sự và Twitter là một vòng xoay ảo, nơi người ta bàn luận về những vấn đề thiết yếu liên quan tới tương lai của nhân loại. Twitter có tiềm năng rất lớn và tôi dự định làm việc với Ban giám đốc điều hành và những người sử dụng Twitter để ‘mở khóa’, phát huy tự do ngôn luận”.

Cuốn tiểu sử Elon Musk hay nhất là cuốn “Elon Musk, Tesla, SpaceX and the quest for a fantastic future” (Elon Musk, Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng) của nhà báo Ashlee Vance, nhà xuất bản HarperCollins in năm 2015. Bản dịch tiếng Việt của Quang Thiệu do AlphaBooks in năm 2020.
 
Piday2 cũng là ngày sinh nhật Elon Musk
 
Share:

Lịch sử phát triển Pi Network - Mạng Pi đang phát triển rực rỡ

Đây là những mốc thời gian mà đội ngũ sáng lập (Core Team) đã vượt qua với một tinh thần đem đến cho cộng đồng một sự tươi mới về kinh tế và hệ sinh thái của Pi.


Các bạn hãy xem qua để biết về các mốc phát triển của Pi Network đã khó khăn phát triển trong những thời kỳ đầu như thế nào để đến tới những bước đi vào hoàn thiện như ngày hôm nay.

Một bạn gái đào Pi Network lâu năm

Lịch sử phát triển mạng Pi Network

  • Tháng 8/2018: Các nhà sáng lập đưa ra những khái niệm ban đầu về dự án Pi Network.
  • Tháng 11-12/2018: Hoàn thành Sách trắng – White Paper của dự án.
  • Ngày 3/12/2018: Trang web chính thức đăng ký tên miền minepi.com.
  • Ngày 14/3/2019Mạng Pi ra đời. Pi Network được thành lập tại San Francisco, California. Ứng dụng di động được phát hành (APP), các chức năng Global Chat Room, vòng tròn bảo mật – VTBM được mở.
  • Ngày 3/5/2019: Số người tham gia mạng lưới vượt mức 1,000 người.
  • Ngày 15/5/2019: Số người tham gia vượt mức 6,000 người.
  • Ngày 20/5/2019: Ứng dụng Pi Network đã được tải về ở hơn 120 quốc gia.
  • Ngày 22/5/2019: Số người dùng Pi đã đăng ký vượt quá 10,000 và lần đầu tiên tốc độ khai thác giảm một nửa (từ 3.1 Pi về 1.6 Pi/ giờ)
  • Ngày 4/6/2019: Mạng Pi thông báo các thành viên nòng cốt – Core Team, trên trang chủ của mình.
  • Ngày 7/6/2019: Pi Network đã được tải xuống ở hơn 175 quốc gia. Pháp đã vượt qua Hoa Kỳ để trở thành quốc gia có nhiều người dùng tích cực nhất.
  • Ngày 17/6/2019: Số người dùng Pi đã đăng ký đạt 50,000.
  • Ngày 21/6/2019: Câu hỏi thường gặp – FAQ chính thức đã được cập nhật trong ứng dụng mạng Pi.
  • Ngày 27/6/2019: Số người dùng Pi đăng ký vượt quá 75,000.
  • Ngày 28/6/2019: Ngày tưởng niệm Pi2, áo phông chủ đề Pi được đưa lên mạng.
  • Ngày 5/7/2019: Số lượng người dùng Pi đã đăng ký vượt quá 100,000 và tốc độ khai thác giảm một nửa lần thứ 2 (1.6 Pi về 0.8 Pi/giờ)
  • Ngày 10/7/2019: Pi đã đánh dấu “sự tồn tại” trên hai nền tảng truyền thông xã hội chính thức (người dùng đã bỏ phiếu để chọn 2 nền tảng phù hợp nhất để quảng bá Pi), đó là Facebook PiCoreTeam và Instagram.
  • Ngày 12/7/2019: Pi ra mắt chức năng trò chuyện mới, người dùng có thể thích/ không thích các tin chat trong phòng trò chuyện của ứng dụng Pi.
  • Ngày 19/7/2019: Người dùng đăng ký Pi đạt 150,000.
  • Ngày 2/8/2019: Người dùng đăng ký Pi đạt 200,000.
  • Ngày 3/8/2019: Nâng cấp APP và đưa thông báo đầu tiên bằng tiếng Trung.
  • Ngày 19/8/2019: Đội ngũ nòng cốt Pi đã mở một cuộc khảo sát trong cộng đồng Pi để hiểu cách cộng đồng có thể giúp xây dựng mạng Pi thành một nền tảng tốt hơn.
  • Ngày 20/8/2019: Pi phát hành một mẫu đơn tuyển dụng nhân tài toàn cầu, hy vọng rằng các chuyên gia có kinh nghiệm lĩnh vực liên quan sẽ tham gia vào sự phát triển của Pi.
  • Ngày 23/8/2019: Nhóm nòng cốt Pi đã tạo một khảo sát khác cho cộng đồng Pi để điều tra các đề xuất của người dùng về Pi, giúp xác định cách tốt nhất để quảng bá Pi. Vào ngày 23 tháng 8, Chính trị gia của Đại học Yale đã phỏng vấn Vincent McPhillip, lãnh đạo cộng đồng Pi Network.
  • Ngày 27/8/2019: Mạng Pi có hơn 300,000 người tham gia.
  • Ngày 28/8/2019: Tiến sĩ Cfan tuyên bố rằng mã APP đã được cập nhật và Pi đã phát hành phiên bản 1.21 của APP để giải quyết vấn đề màn hình trắng cho người dùng Android. Trò chuyện nhóm thử nghiệm Pi (chức năng trò chuyện nhóm) được mở cùng ngày.
  • Ngày 31/8/2019: Pi đã phát hành phiên bản 1.22 của APP, được cập nhật đồng thời với phiên bản Apple và phiên bản Android.
  • Ngày 4/9/2019: Lãnh đạo cộng đồng Pi Vincent đưa ra một thông điệp ngắn để khuyên các thành viên khi tạo VTBM phải thận trọng trong việc kết nạp thành viên vào VTBM.
  • Ngày 5/9/2019: Pi thông báo rằng số lượng người dùng đạt tới 325,000.
  • Ngày 10/9/2019: Chức năng phòng trò chuyện nhóm được khởi chạy và mỗi người dùng có thể thiết lập phòng trò chuyện nhóm khai thác của riêng mình (gồm bản thân và đội ngũ do mình mời tham gia).
  • Ngày 17/9/2019: Mạng Pi có hơn 400,000 người dùng hoạt động và hơn 500,000 người dùng đã đăng ký. Stanford Daily News đưa tin chính thức về Pi Network.
  • Ngày 25/9/2019: Mạng Pi có 450.000 người dùng hoạt động.
  • Ngày 4/10/2019: Mạng Pi có hơn 550,000 người dùng hoạt động.
  • Ngày 11/10/2019: Mạng Pi có hơn 650,000 người dùng hoạt động.
  • Ngày 12/10/2019: Pi ra mắt chứng nhận Facebook.
  • Ngày 17/10/2019: Mạng Pi có hơn 800,000 người dùng hoạt động.
  • Ngày 23/10/2019: Pi thu thập video của 1 triệu người dùng hoạt động, cho thấy sự đa dạng của cộng đồng toàn cầu của Pi và được hiển thị trên màn hình chính.
  • Ngày 31/10/2019: Pi vượt qua mốc  triệu người dùng tích cực! Trong video Pi1 triệu, những người tiên phong trên khắp thế giới đang ăn mừng thành tích của Pi Network. Tốc độ khai thác giảm một nửa lần thứ ba (0.8 Pi về 0.4 Pi/giờ)
  • Ngày 14/11/2019: Mạng Pi có hơn 1,25 triệu người dùng hoạt động.
  • Ngày 19/11/2019: Mạng Pi kết nối thành công với Facebook, INS, Twitter và Youtube.
  • Ngày 28/11/2019: APP cập nhật hệ thống đẩy tin nhắn thông báo (Push Notification)
  • Ngày 11/12/2019: Nhóm nòng cốt PI xuất bản mẫu đề xuất thử nghiệm giới thiệu trong cộng đồng. Mỗi người khai thác có thể đề xuất 3 người khai thác đáng tin cậy.
  • Ngày 4 tháng 12: Chứng nhận KYC sẽ được thực hiện bởi một công ty quốc tế bên thứ ba.
  • Ngày 7 tháng 12: Chi tiết KYC và quy tắc danh sách đầu tiên được công bố.
  • Ngày 11 tháng 12: Thông báo lựa chọn đề cử cho trình độ chuyển nội bộ.
  • Ngày 13 tháng 12: Thông báo đình chỉ các kênh đề cử cho trình độ chuyển nội bộ và phát hành các kênh báo cáo KYC bất hợp pháp.
  • Ngày 14 tháng 12: Nhóm quản lý PI nhận được danh sách đề xuất 99.000 thợ mỏ.
  • Ngày 17 tháng 12: Nhóm chính thức PI đã công bố đợt nhân sự kiểm tra chuyển giao nội bộ đầu tiên, và chính thức bắt đầu thử nghiệm giao dịch chuyển khoản nội bộ và KYC. Công ty chứng nhận của bên thứ ba đến từ công ty YOTI của Anh.
  • Ngày 20 tháng 12: APP đã đưa ra một thông báo của Trung Quốc, cho thấy mọi người dùng thực sự đều có thể hoàn thành xác thực tên thật KYC.
  • Ngày 21 tháng 12: Nhóm PI đã trao đổi 10000PI xu cho tên miền PI.APP. Đây là trao đổi hàng hóa thực sự đầu tiên bằng tiền PI.
  • Ngày 25 tháng 12 năm 2019: Giáng sinh. Nhóm nòng cốt PI đã gửi một thông điệp chúc phúc: PI đã phát triển từ một ý tưởng thành một phong trào toàn cầu, rất thú vị.
  • Ngày 14 tháng 1 năm 2020, đợt thứ hai của danh sách kiểm tra chuyển giao và kiểm tra chuyển giao KYC đã được công bố, với tổng số 150 người, cộng với đợt đầu tiên là 100 người. Hiện tại, có tổng số 250 người đã mở KYC và chuyển giao kiểm tra trình độ trên toàn thế giới.
  • Ngày 17 tháng 1 năm 2020: Người dùng mạng Pi vượt quá 2,5 triệu +. Cập nhật trên trang chính của PiAPP: Bạn cũng có thể khai thác với tốc độ cao hơn. Khi Pi đạt 10 triệu người tiên phong tham gia, tốc độ khai thác sẽ giảm một nửa hoặc giảm xuống bằng không. Đừng bỏ lỡ! Chúng tôi vẫn còn rất sớm.
  • Ngày 31 tháng 1 năm 2020, nhóm nòng cốt đã thêm nhiều thành viên trong nhóm và hiển thị chúng trên trang chủ APP.
  • Ngày 5 tháng 2 năm 2020, nhóm nòng cốt tiếp tục mở rộng chương trình back-end của PI APP để hỗ trợ cộng đồng đang phát triển.
  • Ngày 7 tháng 2, trang chính cho thấy: Ngày Pi sắp đến! Đối với Ngày Pi năm 2020, chúng tôi hy vọng sẽ tổ chức một sự kiện toàn cầu để giới thiệu sức mạnh tập thể của cộng đồng chúng ta. Tuần tới chúng tôi sẽ bắt đầu một quy trình thiết kế dựa vào cộng đồng, vì vậy hãy theo dõi!
  • Ngày 13 tháng 2, một bản cập nhật quan trọng cho Ứng dụng Mạng Pi: phòng trò chuyện dành cho nhà phát triển (Nhà phát triển tiếng Anh) đã thêm tùy chọn bỏ phiếu. “Tất cả tin nhắn” và “chủ đề” xuất hiện ở góc trên bên trái. Nhấp vào TOPICS tất cả các thợ mỏ có thể bỏ phiếu về các vấn đề liên quan.
  • Ngày 24 tháng 2, khảo sát thị trường mạng pi: Tại sao bạn trở thành người tiên phong của mạng pi?
  • Ngày 25 tháng 2, các thợ mỏ pi đã vượt qua 3,5 triệu người tiên phong tham gia! Tôi khai thác ở tốc độ cao hơn, và bạn có thể. Khi Pi đạt 10 triệu người tiên phong tham gia, tốc độ khai thác sẽ giảm một nửa hoặc giảm xuống bằng không. Đừng bỏ lỡ! Chúng tôi vẫn còn rất sớm.
  • Ngày 26 tháng 2, nhóm nòng cốt pi đã thêm nhóm trò chuyện Nhóm lập kế hoạch ngày Pi trong phòng trò chuyện để tạo điều kiện phát triển kế hoạch 314 với phần lớn những người tiên phong.
  • Ngày 7 tháng 3, nhóm nòng cốt chính thức đã phát hành một tổng quan chiến lược về giai đoạn thứ hai của mạng pi. Và mở cửa sổ phản hồi.
  • Ngày 10 tháng 3, trang chính của ứng dụng pi đã được cập nhật: gửi video # PiPhase2 của bạn. Gửi video # PiPhase2 của bạn!
  • Ngày 11 tháng 3, trang chủ PI APP đã phát hành Kế hoạch nền tảng ứng dụng Pi giai đoạn 2-Pi
  • Ngày 12 tháng 3, trang chủ PI APP đã phát hành kế hoạch triển khai nút Pi Giai đoạn 2-Pi
  • Ngày 14 tháng 3, trang chủ của ứng dụng đã phát hành một video để kỷ niệm Ngày Pi. Đồng thời, xổ số đã được công bố, và đồng xu 31415,9pi sẽ được phân phối cho 10 người may mắn.
  • Ngày 19 tháng 3, nhóm nòng cốt Pi Network đã phát hành bảng câu hỏi chiến lược giai đoạn hai.
  • Ngày 1 tháng 4, phiên bản BETA đầu tiên của nút PI đã được phát hành. Tài liệu nút được xuất bản (minepi.com/Node thông tin) và “Lộ trình Testnet”.
  • Ngày 18 tháng 4, phiên bản cập nhật phần mềm Pi Node. Ứng viên đạt 100.000 Người tiên phong sau lần phát hành đầu tiên. Trong quý II năm 2020, mục tiêu của Pi là hoàn thành giai đoạn lựa chọn của Pi Testnet.
  • Ngày 1 tháng 5, phiên bản đầu tiên của gói cài đặt nút PI NODE (docker) đã được phát hành. Đồng thời, chương trình nút phiên bản PI NODE V0.1.0 đã được phát hành trên trang web chính thức.
  • Ngày 6 tháng 5, FeverIQ (COVID-19), ứng dụng thử nghiệm đầu tiên của nền tảng ứng dụng Pi, đã được ra mắt.
  • Ngày 2 tháng 6, Pi APP đã phát hành bản cập nhật nút. Hơn 150.000 nút ứng dụng, hơn 50.000 hoạt động, 10.000 hoạt động và 3000 cổng được mở chính xác. Chọn 3000 người để tham gia kiểm tra siêu nút. Nút phiên bản 0.2.0
  • Ngày 20/06/2020: Pi thông báo về những gì mà Pi Core Team làm việc trong vài tuần qua? Nền tảng Pi Apps, Pi Node  và khả năng mở rộng.
  • Ngày 28/6, chào mừng ngày Pi2 với hashtag #Pi2gether và cho người dùng thay đổi khung avatar Facebook. Core Team thông báo số lượng người dùng 6 triệu, Play Store có hơn 5M+ bản cài đặt Pi Network.
Share:

QUẢNG CÁO

QUẢNG CÁO

Link vip 98

http://www.google.pn/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.to/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.co.mz/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.sc/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.tm/url?q=https://inmangco.com.vn
http://images.google.co.ls/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.com.ag/url?q=https://inmangco.com.vn
http://maps.google.gp/url?q=https://inmangco.com.vn
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://inmangco.com.vn
http://images.google.rw/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.mw/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.co.nz/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.dk/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.tr/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.com.ar/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.hk/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.co.za/url?q=https://inmangco.com.vn
http://www.google.pt/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.com.sg/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.co.th/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.co.jp/url?q=https://inmangco.com.vn
https://www.google.co.uk/url?q=https://inmangco.com.vn
https://images.google.it/url?q=https://inmangco.com.vn
---------------------------------------------------------------------- http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
http://rensselaerny.gov/Departments/PoliceDepartment/Events/eventslist/15-02-13/Rensselaer_Knights_of_Columbus_Lenten_Dinners.aspx?Returnurl=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
https://transtats.bts.gov/exit.asp?url=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
------------------------------------------------------------------------------- https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://inmangco.com.vn
---------------------------- http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.polytrauma.va.gov/disclaimer.asp?url=https://inmangco.com.vn
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://inmangco.com.vn
http://wireless.fcc.gov/cgi-bin/wtbbye.pl?https://inmangco.com.vn
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://inmangco.com.vn
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://inmangco.com.vn
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn/khoa-yale
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://inmangco.com.vn
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://inmangco.com.vn
https://www.wrasb.gov.tw/opennews/opennews01_detail.aspx?nno=2014062701&return=https://inmangco.com.vn
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://inmangco.com.vn
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://inmangco.com.vn
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://inmangco.com.vn
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://inmangco.com.vn

HOTLINE

0936 227 051

Bài đăng nổi bật

Recent Posts Widget

Link vip 95

http://www.google.pn/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.to/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.co.mz/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.sc/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.tm/url?q=https://baobivietvuong.com
http://images.google.co.ls/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.com.ag/url?q=https://baobivietvuong.com
http://maps.google.gp/url?q=https://baobivietvuong.com
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://baobivietvuong.com
http://images.google.rw/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.mw/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.co.nz/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.dk/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.tr/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.com.ar/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.hk/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.co.za/url?q=https://baobivietvuong.com
http://www.google.pt/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.com.sg/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.co.th/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.co.jp/url?q=https://baobivietvuong.com
https://www.google.co.uk/url?q=https://baobivietvuong.com
https://images.google.it/url?q=https://baobivietvuong.com
---------------------------------------------------------------------- http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
http://rensselaerny.gov/Departments/PoliceDepartment/Events/eventslist/15-02-13/Rensselaer_Knights_of_Columbus_Lenten_Dinners.aspx?Returnurl=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
https://transtats.bts.gov/exit.asp?url=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
------------------------------------------------------------------------------- https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
https://smccd.edu/disclaimer/redirect.php?url=https://baobivietvuong.com
---------------------------- http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.polytrauma.va.gov/disclaimer.asp?url=https://baobivietvuong.com
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://baobivietvuong.com
http://wireless.fcc.gov/cgi-bin/wtbbye.pl?https://baobivietvuong.com
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://baobivietvuong.com
https://ushik.ahrq.gov/exitDisclaimer.jsp?system=hitsp&url=https://baobivietvuong.com
http://search.wi.gov/cpp/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com/khoa-yale
https://www.ord.uscourts.gov/index.php/external-link-redirect?url=https://baobivietvuong.com
http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://baobivietvuong.com
https://www.wrasb.gov.tw/opennews/opennews01_detail.aspx?nno=2014062701&return=https://baobivietvuong.com
http://apps.sos.ky.gov/land/cities/linkto.asp?link=https://baobivietvuong.com
http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://baobivietvuong.com
http://www.dcf.ks.gov/Pages/redirect.aspx?target=https://baobivietvuong.com
http://www.rensselaerny.gov/events/eventsdetails/14-06-10/science_fair_at_library.aspx?returnurl=https://baobivietvuong.com

https://mesieuanhhung.blogspot.com
https://thongtinboichcapnhatthuongxuyen.blogspot.com
https://modelgirl2021.blogspot.com
https://marvelcomics2021.blogspot.com
https://dcuniverseinfinite.blogspot.com
https://thicongtubepgodep.blogspot.com
https://marvelmontestofchampions.blogspot.com
https://marvelcontestofchampionsvideos.blogspot.com
https://nguoimaudep-beautymodel.blogspot.com
https://sofeerkawintrapattarawuttipak.blogspot.com
https://pattarayachayakonnan.blogspot.com
https://cupeclub.blogspot.com
https://cupemag2021.blogspot.com https://nguoimaudep-beautymodel.blogspot.com
https://thegirl2021.blogspot.com
https://mynhanthailan.blogspot.com
https://marvelcontestofchampionsvideos.blogspot.com
https://massagevua-supervip.blogspot.com






LIÊN HỆ: 0936 227 051. Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY

MÂY NHÃN

Adobe.com (1) ADS FACEBOOK (1) adswords (1) adwords (1) ảnh chế (1) ảnh cực vui nhộn (1) ảnh vui (1) áp lực công việc (1) ÁP LỰC DEADLINE (1) Apocalypse (1) Apocalypse hero (1) App.net (1) Apple (1) Arduino (1) ask.fm (1) audio hay (1) audit seo (1) audit web (1) audit web hiệu quả (1) Autodesk (1) backlink tại Studiopress (1) banh hat sen (1) bánh hạt sen (1) banh xeo (1) banh xeo tom nhay (1) bánh xèo tôm nhảy (1) bar (1) benh tri hoan (1) bệnh trì hoãn (1) biến chứng thai sản (1) biến ước mơ thành hiện thực (1) blogger (1) book wordpress (1) bookcrossing.com (1) bộ não (1) bớt ngu ngơ (1) Cách đào Pi Coin (1) Cách đào Pi Coin nhanh (1) cach giam can hieu qua (1) Cách Khêu Gợi (1) cách khóa pi tốt nhất (1) CALL OF DUTY (1) call of duty mobile (1) cảm thấy chán nản (1) cảm xúc (1) cảm xúc bản thân (1) cảm xúc tiêu cực (1) cao thủ seo (1) câu hỏi về seo (1) chán nản (1) Channel9 (1) chạy quảng cáo (1) châm ngôn (1) chân dung khách hàng facebook (1) chia sẻ (9) chia sẻ seo (1) chia sẻ video toàn cầu (1) chiến lược seo đỉnh cao (1) chỉnh sửa video hiệu quả (1) cho ten mien phu hop (1) chon ten mien (1) chọn tên miền phù hợp (1) chua benh ung thu (1) chuẩn seo (1) chuẩn seo là gì (1) chuyên gia seo (1) chữa bệnh (1) CodeCademy (1) coin (1) CONTENT (3) Content Marketing (1) CONTET (1) công cụ seo (1) công ty In Việt Vương (1) cuộc sống (1) da đẹp (1) da xinh (1) dac san da nang (1) dac san nam o (1) dac san quang nam (1) danh sach mang xa hoi (1) de giac mo thanh hien thuc (1) deviantart (1) dịch vụ chia sẻ video (1) dịch vụ deo (1) dịch vụ seo (3) dịch vụ seo chất (1) dịch vụ seo đỉnh cao (1) dịch vụ seo giá rẻ (1) dieu lu y khi di ex (1) digital marketing (1) Diigo (1) DJ Hằng Milk (1) dj xinh đẹp (1) doanh thu (1) DOCTOR STRANGE (1) doi pho voi benh tri hoan (1) dolly trang (1) dong ho tua tren exciter (1) dream (1) du lịch (1) du lịch thái lan (1) dự án blockchain (1) dự án pi network (2) ĐẠI HỌC SASKATCHEWAN (1) đào pi network (1) đặc sản đà nẵng (1) đặc sản xứ quảng (1) đắm say (1) đăng bài facebook (1) điều thú vị ở Pattaya (1) đối phó với bệnh trì hoãn (1) đối thoại (1) đối thủ trong seo (1) ĐỘT QUỊ (1) đợt cập nhật của google (1) Elon Musk (1) ETERNALS (1) eventbrite (1) exciter (2) exciter 150 (1) facebook marketing (1) flickr (1) Free (1) Freelance Designer (1) FREELANCER (2) game bắn súng hay (1) gia đình (1) giam can (1) giảm cân hiệu quả (1) giao diện wp (1) giấc mơ (1) GiliSoft Video Editor (1) giúp bạn giảm cân (1) goi ca nam o (1) gỏi cá năm ô (1) gỏi cá năm ô cực ngon (1) google (1) google cập nhật (1) Google Index (1) Google Map (1) hạnh phúc của mẹ (1) he sinh thai pi (1) hệ sinh thái Pi Network (1) hình ảnh vui (1) học facebook (1) học freelancer (1) học ở người thành công (1) học quảng cáo facebook (1) học seo (2) học seo nhanh (1) học seo thời kỳ mới (1) học sinh (1) học tập (1) học wordpress (1) hộp (1) hộp quà (1) hướng dẫn kinh doanh internet (1) hướng dẫn seo (3) hướng dẫn tăng tốc web wordpres (1) im lặng (1) INSIGHTS KHÁCH HÀNG (1) Instructables (1) jAlbuml.net (1) jean (1) kéo traffic (1) khac phuc tinh trang chet ket (1) khách hàng (1) khách hàng tiềm năng (1) khắc phục tình trạng chết kênh (1) kho tài liệu hay (1) kiem tien online (1) kiếm tiền từ youtube (1) kinh doanh (1) kinh doanh internet (1) kinh doanh online (1) kinh doanh tot (1) kinh tế (1) làm giàu (1) lam mai khong giau (1) làm mãi không giàu (1) làm seo (1) làm tự do (1) làn da đẹp (1) lịch sự (1) local seo (1) loi khuyen giup ban song xot (1) lợi ích của sữa mẹ (1) lớp tôi (1) lzforum (1) mainet (1) Mạng Pi ra đời (1) marketing (3) marketing căn bản (2) Marvel Contest of Champions (1) mật độ từ khóa seo (1) mẹ bầu (1) mẹ hiền (1) mẹ tôi (1) Mediaz (1) Microsoft (1) mix jean và sơ mi (1) món ngon năm ô (1) năm ô (1) NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG. nghiên cứu đối thủ (1) Nghiện SEO (1) ngu hanh son (1) ngũ hành sơn (1) ngu ngơ (1) NGUỒN DATA MIỄN PHÍ (1) nguyên nhân gây đột quị (1) người im lặng (1) người lịch sự (1) người thành công (1) người thành đạt (1) người yêu (1) nhac phim tan thuy hu (1) nhac san (1) nhạc sàn (1) nhạy bén (1) niềm vui nho nhỏ (1) nonstop (1) nội dung (1) nội dung chuẩn seo là sao (1) nội dung seo (1) NS Thương Tín (1) nuôi nick facebook (1) OutSystems (1) PATTAYA (1) phải đọc (1) phần mềm chỉnh sửa video (1) phần mềm chỉnh video (1) phân tích seo (1) pho an uong chan cau tran thi ly (1) phố ăn uống chân cầu trần thị lý (1) phụ nữ (1) Pi (1) Pi Apps (1) pi coin lừa đảo (1) PI CORE TEAM (1) PI NETWORK (8) pi network lừa đảo (2) Pi2gether (1) piapp (1) pinetwork (1) Professional WordPress (1) quảng cáo (2) quy tắc (1) RADIAL RAID (1) remix viet nam (1) RINTRAH (1) sach hay (1) sách wordpress (1) sale (1) sản xuất nội dung quảng cáo (1) sâu sắc (1) Scoop.it (1) Search Console (1) seo (31) seo cao thủ (1) seo cộng hưởng (1) seo hay (1) seo nhanh (1) seo tốt (1) seo từ khóa (1) seo video (1) sep tip (1) Server đặt ở đâu (1) sinh con (1) sinh con khỏe (1) sinh viên (1) site social (1) Smartdatacollective (1) song xot (1) sống xót (1) sơ mi (1) Speed Up WordPress (1) Studiopress (1) sự giàu có (1) sữa mẹ (1) tai lieu hay (1) tai lieu seo (2) tan thuy hu (1) tap xe ex (1) tăng giá trị (1) tăng hạng trong seo (1) tăng lương (1) tăng ti lệ chuyển đổi (1) tăng tốc web wordpress (1) TĂNG TỐC WORDPRESS (1) Tân tổng thống mới Biden (1) thái lan (1) thấu hiểu khách hàng (1) thebol (1) thoát ế (1) thoát nghèo (1) thói quen đơn giản để kiếm tiền (1) thoi quen thanh cong (1) thói quen thành đạt (1) thời gian đăng bài (1) thủ thuật seo (1) thủy hử (1) thức tính (1) ti le chuyen doi (1) tiền ảo (1) tiền số (1) tìm kiếm khách hàng (1) tin đồn về Pi Network (1) tình yêu thương (1) tối ưu (1) TỐI ƯU HÓA THỜI GIAN (1) tối ưu khách hàng (1) tối ưu seo (1) tối ưu thời gian (1) tổng hợp theme wordpress (1) tri hoan la pham chat cua nguoi thanh cong (1) TU (1) từ thiện (1) Twitter (1) ung thu (1) ung thư (1) ưu điểm của làm freelancer (1) vận hành xe tay côn (2) vệ tinh seo (1) việc làm freelancer (1) Vimeo (1) Virus Corona (1) vòng tua xe (1) vũ trụ marvel (1) water margin (1) wattpad.com (1) wordpress (4) wordpress theme (1) xã hội (1) xã hội ngầm (1) xe côn (2) xe exciter (2) xe tay côn (1) yamaha (1) yêu nhau (1) youtube (1) yuku (1) yume (1)

TỪ KHÓA TÌM NHIỀU

Pages

TRANG WEB LIÊN KẾT